คัดลอก URL แล้ว
LEGO Ninjago: Masters of Spinjitzu ตัวต่อนินจา แสบซ่าส์มหากาฬปี 1

LEGO Ninjago: Masters of Spinjitzu ตัวต่อนินจา แสบซ่าส์มหากาฬปี 1

 

 

การต่อสู้เพื่อเมืองนินจาโก ลอยด์ หรือในชื่อว่า นินจาเขียว พร้อมกับเพื่อนๆที่ล้วนเป็นนักรบปริศนาและ LEGO Master Builders ที่นำโดย ปรมาจารย์กังฟูวู ผู้มีความอัจฉริยะปราดเปรื่อง พวกเขาต้องต่อสู้เอาชนะผู้นำที่ชั่วร้ายอย่างการ์มาดอน ผู้ร้ายตลอดกาลที่เป็นพ่อของลอยด์เอง การเผชิญหน้าระหว่างจักรกลต่อจักรกล พ่อกับลูก การเผชิญหน้าครั้งใหญ่นี้จะเป็นบททดสอบนินจารุ่นใหม่

 

 

ซีรีส์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ว่าด้วยเหล่านินจาทั้ง 4 อย่าง Kai (ไค), Jay (เจ), Zane (เซน)และ Cole (โคล) ที่ได้รับเลือกให้เป็นนินจาประจำเมืองนินจาโกและถูกฝึกฝนโดยอาจารย์วูเพื่อเข้าต่อกรกับจ้าวแห่งความมืดอย่าง Lord Garmadon (ลอร์ด การ์มาดอน) ซึ่งในซีซั่นแรกพวกเขาก็สามารถโค่นลูกสมุนของ Lord Garmadon (ลอร์ด การ์มาดอน) ลงได้ แต่ก็น่าเสียดายที่ดันปล่อยให้ตัวหัวหน้าหนีหายไป ในซีซั่น 2 เหล่านินจาทั้ง 4 พร้อมด้วยสมาชิกใหม่อย่าง Lloyd (ลอยด์) ลูกชายกลับใจของ Lord Garmadon (ลอร์ด การ์มาดอน) จึงต้องฝึกฝนให้หนักขึ้นเพื่อเตรียมรับมือกับการกลับมาของจ้าวแห่งความมืด

 

 

Lego Ninjago เป็นซีรีส์แอนิเมชั่นชุดแรกของเลโก้ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามตั้งแต่ฉายตอนแรกด้วยการทำให้ เลโก้ ตัวต่อในตำนานที่ใครๆก็รู้จักมีชีวิตขึ้นมาบวกกับเนื้อเรื่องของซีรีส์ที่สนุกสนานและชวนติดตาม ตอนนี้ซีรีส์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ก็ยังคงเป็นที่นิยมไม่ว่าจะในหมู่เด็กเล็กหรือผู้ใหญ่แถมยังเป็นซีรีส์ที่แฟนๆถามหาซีซั่นต่อไปอย่างไม่ขาดสายอีกด้วย