คัดลอก URL แล้ว
Now You See Me 2 – การกลับมาที่ไม่ธรรมดาของ 4 อาชญากล

Now You See Me 2 – การกลับมาที่ไม่ธรรมดาของ 4 อาชญากล

ใครจะไปคาดคิดว่าอาชญากรรมจะมาพร้อมกับมายากล และกลายเป็นหนังที่เซอร์ไพรส์คอหนังทั่วโลกอย่าง Now You See Me (2013) หนังที่บอกเล่าเรื่องราวของ กลุ่มจตุรอาชา (The Four Horsemen) ที่ใช้มายากลปล้นเงินหลายล้านดอลล่าร์จากอีกซีกโลกนึงได้อย่างน่าทึ่ง หลังจากทำรายได้ถล่มทลาย พวกเขากลับมาอีกครั้งใน Now You See Me 2 (2016)

 

 

ภาคใหม่นี้ได้นักแสดงทีมเดิมอย่าง Jesse Eisenberg ในบท เจ แดเนียล แอทลาส อาชญากลลวงตา, Woody Harrelson ในบท มอร์ท แมคคินนีย์ อาชญากลสะกดจิต, Dave Franco ในบท แจ็ค ไวล์เดอร์ อาชญากลมือไพ่, Lizzy Caplan ในบท ลูล่า อาชญากลหั่นร่าง ที่มาแทน Isla Fisher ซึ่งต้องถอนตัวไปเนื่องจากตั้งครรภ์ เสริมทัพด้วย Mark Ruffalo ในบท ดีแลน โรดส์ เจ้าหน้าที่ FBI ที่ได้เผยตัวเองในตอนท้ายภาคแรกว่า แท้จริงแล้วเขาคือสมาชิกขององค์กรมายากลลับ The Eye และ Jay Chou ที่ไม่ใช่แค่มารับบท หลี่ นักมายากลมาเก๊า แต่ยังแต่งและร้องเพลงประกอบภาพยนตร์อีกด้วย

 

 

นอกจากนักแสดงที่เปลี่ยนตัวแล้ว ผู้กำกับก็ได้เปลี่ยนไปด้วย จากภาคแรกที่กำกับโดย Louis Leterrier จาก The Transporter (2002), The Incredible Hulk (2008), Clash of the Titans (2010) ในภาคนี้จะกำกับโดย Jon M. Chu จาก Step Up 3D (2010), G.I. Joe: Retaliation (2013), Crazy Rich Asians (2018) แทน

 

 

เรื่องราวของภาคนี้ เกิดขึ้น 1 ปีหลังเหตุการณ์ในภาคแรก โดยทีมจตุรอาชา ต้องเผชิญหน้ากับมหาเศรษฐีหนุ่มผู้หลงใหลมายากล วอลเตอร์ มาบรี้ (รับบทโดย Daniel Radcliffe เจ้าของบท Harry Potter) ลูกชายของมหาเศรษฐี อาร์เธอร์ เทรสเลอร์ ซึ่งถูกหักหลังในภาคที่แล้ว

 

 

ฉากกลต่างๆที่คุณจะได้เห็นใน Now You See Me 2 ได้รับการออกแบบและฝึกฝนมายากลโดย Keith Barry นักมายากลสะกดจิต, Andrei Jikh นักมายากลไพ่, David Copperfield นักมายากลระดับโลกที่มาร่วมอำนวยการสร้างด้วย

 

 

ติดตามชม “Now You See Me อาชญากลปล้นโลก” และ “Now You See Me 2 อาชญากลปล้นโลก 2” ได้ในวันเสาร์ที่ 22 และอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 19.20 น. ทางช่อง MONO29


Movie & Series Talk