คัดลอก URL แล้ว
MONO29 เอาใจแฟนซามูไรพเนจร ส่งหนัง Rurouni Kenshin ฟินกันครบทุกภาค!!

MONO29 เอาใจแฟนซามูไรพเนจร ส่งหนัง Rurouni Kenshin ฟินกันครบทุกภาค!!

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงชาวญี่ปุ่นที่สาวหลายคนตกหลุมรัก สำหรับ “ทาเครุ ซาโต้”  ในบทบาทของซามูไรพเนจร จากหนังไตรภาคที่ดัดแปลงจากการ์ตูนญี่ปุ่นขายดีที่ได้รับความนิยมทั่วโลกอย่าง “Rurouni Kenshin” หลังจากที่ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมชั่น จนถูกจัดอันดับอนิเมชั่นญี่ปุ่นที่น่าดูที่สุด รวมถึงสร้างเป็นวิดีโอเกม ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม พอมาถึงฉบับภาพยนตร์ก็เป็นหนังที่ทำรายได้ถล่มทลายที่ญี่ปุ่นมาแล้ว ล่าสุด MONO29 ฟรีทีวี ที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ก็ได้นำมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง 3 ภาค 3 วันติด!!

 

 

วันจันทร์ที่ 26 พ.ย.61 เวลา 18.15 น. “เคนชิน ซามูไร X”  เปิดฉากเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยเมจิ ช่วงระบอบศักดินาของญี่ปุ่นล่มสลาย หลังสงครามสิ้นสุด อดีตนักฆ่าผู้โด่งดังนามว่า บัตโตไซ ทิ้งเรื่องราวในอดีต มาเป็นหนุ่มพเนจรชื่อ ฮิมุระ เคนชิน (ทาเครุ ซาโต้) เดินทางร่อนเร่ไปยังเมืองต่างๆ เสนอตัวที่จะใช้ทักษะการต่อสู้ของเขาในการปกป้องผู้คน เพื่อเป็นการไถ่บาป แม้จะปฏิญาณกับตนเองว่า จะวางมือจากการคร่าชีวิตผู้อื่น แต่เมื่อบรรดาผู้คนที่เขารักถูกทำร้าย เคนชินต้องเลือกว่าจะยอมเผชิญหน้ากับอดีตอันดำมืดของเขา เพื่อช่วยเหลือผู้คนเหล่านั้นหรือไม่!!

 

 

วันอังคารที่ 27 พ.ย.61 เวลา 18.15 น. “รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง (Rurouni Kenshin 2: Kyoto Inferno)” กลับมาอีกครั้งกับภาคต่อกับการเดิมพันที่สูงขึ้นกว่าเดิมของอดีตซามูไรยอดฝีมือ ฮิมุระ เคนชิน (ทาเครุ ซาโต้)  ผู้ละทิ้งการฆ่าฟันมาเป็นซามูไรพเนจร ที่ไม่เพียงต้องปกป้องชีวิตคนรัก คามิยะ คาโอรุ (เอมิ ทาเคอิ) ลูกสาวเจ้าของสำนักดาบจากคนร้ายแล้ว ยังต้องปกป้องประเทศจากแผนการร้ายเพื่อโค่นล้มรัฐบาลของ ชิชิโอ มาโคโตะ (ทัตสึยะ ฟูจิวาระ) อดีตมือสังหารมือหนึ่ง ซึ่งมีสิบนักฆ่าที่เชี่ยวชาญอาวุธกันไปคนละแบบ!!

 

 

วันพุธที่ 28 พ.ย.61 เวลา 18.15 น. “คนจริง โคตรซามูไร (Rurouni kenshin 3: The Legend Ends)”  ปิดตำนานแห่งการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ ที่มีชะตาของทั้งประเทศเป็นเดิมพัน ฉากจบแห่งศึกเกียวโต การต่อสู้ครั้งสุดท้าย ของซามูไรหนุ่ม ฮิมุระ เคนชิน (ทาเครุ ซาโต้) ที่จะต้องประจันหน้ากับศัตรูตัวร้ายผู้เป็นถึง นักฆ่าฝีมือฉมังอย่าง ชิชิโอ มาโคโตะ (ทัตสึยะ ฟูจิวาระ) ซึ่งพยายามที่จะโค่นล้มรัฐบาลเมจิ และมีเป้าหมายที่จะยึดครองประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางความวุ่นวายราวกับบ้านเมืองจะลุกเป็นไฟ เคนชินพร้อมแล้วที่จะใช้ดาบคู่ใจของเขา ขีดเส้นชะตาใหม่ให้แก่ประเทศนี้!!

 

 

ติดตามชมภาพยนตร์แอ็คชั่นดราม่าระดับ Top of All Universe เรื่อง “Rurouni Kenshin” ทั้ง 3 ภาคได้

ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 26 ถึงวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.15 น. ทางช่อง MONO29


Movie & Series Talk