คัดลอก URL แล้ว
บุญคุณความแค้นในยุทธภพที่รอวันสะสาง Sword Master ดาบปราบเทวดา

บุญคุณความแค้นในยุทธภพที่รอวันสะสาง Sword Master ดาบปราบเทวดา

คุณธรรมน้ำมิตร  ปรัชญาชีวิตคติเตือนใจล้วนสอดแทรกอยู่ในนิยายกำลังภายในจากปลายปากกาของมังกรโบราณ โกวเล้ง  ซาเสียวเอี้ย นิยายกำลังภายในผลงานชิ้นเอกที่สะท้อนให้เห็นมุมมองในเรื่องของ การปล่อยวาง เพราะคนที่อยู่ในยุทธจักรมักไม่เป็นตัวของตัวเอง การปล่อยวางและแสวงหาความสงบคือสิ่งที่ประเสริฐสุด นี่คือปรัชญาชีวิตอันลึกซึ้งที่ปรมาจารย์โกวเล้งได้ถ่ายทอดเอาไว้ในนิยายกำลังภายในเพื่อให้ผู้อ่านได้รับรู้ ในโลกของภาพยนตร์ ซาเสียวเอี้ย  ถูกนำเค้าโครงเรื่องมาสร้างเป็นภาพยนตร์หลากหลายเวอร์ชั่นตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน  ผู้อำนวยการสร้าง ฉีเคอะ จับมือกับ  ผู้กำกับ เอ๋อตงเซิน นำ ซาเสียวเอี้ย นิยายชื่อดังของ โกวเล้ง มาปัดฝุ่นใหม่สร้างสรรค์ผลงานสุดยิ่งใหญ่ในหนังกำลังภายในที่มีชื่อว่า  Sword Master  ดาบปราบเทวดา นำแสดงโดย หลินเกิงซิน  กับ เหอรุ่นตง สองซูเปอร์สตาร์ชื่อดังจากแดนมังกร

 

 

Sword Master  ดาบปราบเทวดา เรื่องราวเล่าขานในยุทธภพมีคำร่ำลือกันว่า เจี่ยเฮียวฮง คุณชายสามแห่งหมู่บ้านกระบี่เทพเจ้า คือมือกระบี่ที่มีฝีเก่งกาจที่สุดในปฐพี  อี้จับซา  มือกระบี่ผู้เลือดเย็นเจ้าของเคล็ดวิชา สิบสามเพลงกระบี่สังหาร มีปรารถนาอันแรงกล้าที่จะท้าประลองกับ เจี่ยเฮียวฮง คุณชายสามแห่งหมู่บ้านกระบี่เทพเจ้า เพื่อพิสูจน์ว่าใครคือยอดมือกระบี่อันดับหนึ่งในยุทธภพ แต่ เจี่ยเฮียวฮง  อยากปล่อยวางเรื่องราวบุญคุณความแค้นในยุทธภพจึงปล่อยข่าวลือว่าตัวเองนั้น

 

 

ได้ตายจากโลกนี้ไปแล้ว เขาได้เปลี่ยนชื่อแซ่ใหม่ว่า อากิก แล้วใช้ชีวิตอยู่ในหอนางโลม จนกระทั่งได้พบรักกับหญิงคณิกาที่มีนามว่า เสี่ยวลี่  ขณะเดียวกัน มู่หยงชิวตี๋  อดีตคู่หมั้นของคุณชายสามพอทราบข่าวเลยเกิดความริษยา จึงวางอุบายแผนการร้ายเพื่อคิดที่จะล้างแค้น

 

 

เรื่องราวบุญคุณความแค้นในยุทธภพจะลงเอยเช่นไร

ติดตามชมหนังจีนกำลังภายในสุดยิ่งใหญ่  Sword Master  ดาบปราบเทวดา

วันพฤหัสบดีที่  14 มีนาคมนี้  เวลา 8.30 . ทางช่อง MONO29

 

 

 


Movie & Series Talk