คัดลอก URL แล้ว
“กิ๊ก กรกมล” เข้ารับรางวัล “พระกินรี” คนดีของแผ่นดิน

“กิ๊ก กรกมล” เข้ารับรางวัล “พระกินรี” คนดีของแผ่นดิน

“กิ๊ก กรกมล” เข้ารับรางวัล “พระกินรี” คนดีของแผ่นดิน

 

ผ่านพ้นไปแล้ว กับงานประทานรางวัลเกียรติคุณ “พระกินรี” คนดีของแผ่นดิน ครั้งที่ 8 ประจำปี 2561 ที่ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดโดย สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย เพื่อเชิดชูบุคคลแบบอย่าง “คนดี  คิดดี สังคมดี” จากหลากหลายสาขาอาชีพ โดยปีนี้มีนักแสดงจากช่อง MONO29 “กิ๊ก กรกมล เจริญชัย” ได้เข้ารับรางวัลด้วย

ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจกับทีมข่าวบันเทิง MONO29 ว่ารู้สึกตื่นเต้นและดีใจไม่น้อยที่มีโอกาสรับรางวัล “พระกินรี” โดยแบบอย่างในการทำความดีของตนคือคุณแม่ เพราะคุณแม่เป็นคุณครูจึงสอนได้หลายอย่าง และรางวัลนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้ทำงานออกมาดีมากขึ้นในทุกๆ วัน เชื่อว่าการเป็นคนดีนั้นไม่ยาก ทุกคนสามารถทำได้โดยต้องเริ่มจากตัวเราก่อนในการเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนของสังคม  ที่สำคัญต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง MONO29 ที่ทำให้ตนได้แสดงศักยภาพในวงการบันเทิง และขอบคุณครอบครัวที่เป็นต้นแบบที่ดีให้ตนเสมอมา

ส่วนผลงานทางช่อง MONO29 นอกจากซีรีส์ “ตี๋ใหญ่ 2 ดับเครื่องชน” ที่กำลังออนแอร์อยู่ ยังมีซีรีส์ “DIAMOND EYES ตาสัมผัสผี ซีซั่น 2” และภาพยนตร์ทางโทรทัศน์ “สายบู๊ฟัดจัดหนัก” ที่จ่อคิวลงจอเร็วๆ นี้ รวมถึงบทบาทเป็นดีเจทางคลื่น Mono Fresh 91.5 ให้ทุกคนได้ติดตาม