คัดลอก URL แล้ว
หุ่นยนต์ก็มีหัวใจ Metallic Attraction: Kungfu Cyborg กังฟูไซบอร์ก

หุ่นยนต์ก็มีหัวใจ Metallic Attraction: Kungfu Cyborg กังฟูไซบอร์ก

ถ้าพระเจ้าสร้างมนุษย์ และ มนุษย์สร้างหุ่นยนต์  เราไม่ควรตั้งคำถามกับคนที่สร้างเราเหมือนกับที่มนุษย์ตั้งคำถาม ถามพระเจ้าอย่างนั้นหรือ นี่คือคำโปรยเปิดเรื่อง  Metallic Attraction: Kungfu Cyborg กังฟูไซบอร์ก หนังแอ็คชั่นไซไฟ ผลงานการกำกับของ  หลิวเจิ้นเหว่ย นำแสดงโดย หูจุน ดารารุ่นใหญ่มาดเท่,  ซุนลี่ ดาราสาวสวยชาวจีน และ ฟางลี่เซิน  ซูเปอร์สตาร์สุดหล่อจากเกาะฮ่องกง  โดยหนังเรื่องนี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทฤษฏี กฎ 3 ข้อของหุ่นยนต์  ของ ไอแซค อสิมอฟ  นักเขียนนิยายไซไฟแฟนตาซีชื่อดัง  นอกจากนี้ผู้กำกับคนเก่งอย่าง หลิวเจิ้นเหว่ย ได้สอดแทรกมุกตลกเรียกเสียงฮาตามสไตล์ถนัดพร้อมด้วยเทคนิคการถ่ายทำแบบวิชวลเอฟเฟกต์ที่สมจริงลงในหนัง จนถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ตุ๊กตาทองฮ่องกงในสาขา เทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม

 

 

Metallic Attraction: Kungfu Cyborg กังฟูไซบอร์ก บอกเล่าเรื่องราวถึง  K-1  หุ่นยนต์ตำรวจรุ่นใหม่ล่าสุดที่ สุภาพ  กล้าหาญ มุ่งมั่น และ มีความรู้สึกนึกคิดที่ใกล้เคียงกับมนุษย์  K-1  ถูกส่งมายังกรมตำรวจซึ่งอยู่ภายใต้การบังคับบัญชาของ ผู้กองต้าชุน ด้วยความสามารถพิเศษในการไขคดีทำให้  K-1  เป็นทีรักของคนในหมู่บ้าน รวมทั้ง ซูเหม่ย ตำรวจสาวแสนสวยก็ตกหลุมรักในตัวของ  K-1 ด้วยเช่นกัน  ทำให้ผู้กองต้าชุนเกิดความหึงหวงจนมีเรื่องราวทะเลาะเบาะแว้งอยู่กับ K-1  บ่อยครั้ง  อยู่มาวันหนึ่งผู้อำนวยการศูนย์วิจัยวิทยาศาสตร์ได้ขอความช่วยเหลือให้กรมตำรวจออกตามหาหุ่นยนต์ที่มีนามว่า K-88  ที่กำลังแอบหลบซ่อนตัวอยู่ในหมู่บ้าน ผู้กองต้าซุน  กับ K-1 จึงต้องร่วมมือกันปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตายออกตามล่าหาเบาะแสของหุ่นยนต์ลึกลับ

 

 

หุ่นยนต์ก็มีหัวใจมีความรู้สึกนึกคิดจะสามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับมนุษย์ได้หรือไม่ ติดตามชมความสนุกเข้มข้นได้ใน Metallic Attraction: Kungfu Cyborg กังฟูไซบอร์ก” วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายนนี้ เวลา 18.15 น. ทางช่อง MONO29

 


Movie & Series Talk