คัดลอก URL แล้ว
เตรียมใส่ชุดทักซิโด้แล้วบู๊ไปกับเฉินหลง The Tuxedo สวมรอยพยัคฆ์พิทักษ์โลก

เตรียมใส่ชุดทักซิโด้แล้วบู๊ไปกับเฉินหลง The Tuxedo สวมรอยพยัคฆ์พิทักษ์โลก

เมื่อคนขับแท็กซี่สวมชุดทักซิโด้สุดไฮเทคของยอดสายลับความสนุกป่วนชวนฮาจึงบังเกิด The Tuxedo สวมรอยพยัคฆ์พิทักษ์โลก หนังแอ็คชั่นคอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ เควิน โดโนแวน นำแสดงโดย เฉินหลง ราชานักบู๊จมูกโตจากแดนมังกร ที่ต้องมาประชันบทบาทกับ เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิต ซูเปอร์สตาร์สาวสวยจากฝั่งฮอลลีวูด ถึงแม้คู่พระนางของหนังเรื่องนี้จะต่างเชื้อชาติคนละซีกโลก แต่ด้วยฝีมือการแสดงที่โดดเด่นเข้าขาเคมีลงตัวจนกลายเป็นขวัญใจของเหล่าเด็กๆทั่วทุกมุมโลก ส่งผลให้ เฉินหลง กับ เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิต สามารถคว้ารางวัล Kids’ Choice Awards มาครองได้

 

 

The Tuxedo สวมรอยพยัคฆ์พิทักษ์โลก บอกเล่าเรื่องราวถึง จิมมี่ คนขับแท็กซี่ที่มีความใฝ่ฝันอยากจะจีบสาวสวยในดวงใจ โชคชะตานำพาให้เขามีโอกาสได้มาทำงานเป็นคนขับรถของ คลาร์ค เดฟลิน เศรษฐีหนุ่มผู้มั่งคั่งแต่เบื้องหลังกลับทำงานเป็นสายลับให้หน่วย CSA กฎเหล็กที่เข้มงวดที่สุดของ คลาร์ค คือ ห้ามใครแตะต้องชุดทักซิโด้ที่เป็นของรักของหวงเป็นอันขาด แต่เมื่อ คลาร์ค เดฟลิน ประสบอุบัติเหตุจากเหตุการณ์ระเบิด ทำให้ จิมมี่ มีโอกาสได้ลองสวมใส่ชุดทักซิโด้ จนทำให้เขาได้รับรู้ว่านี่มันไม่ใช่แค่ชุดทักซิโด้หรูทั่วๆไปแต่มันคือชุดทักซิโด้สุดไฮเทคของยอดสายลับ จิมมี่ สายลับจำเป็นต้องร่วมมือกับ เดล เบลน สายลับสาวมือใหม่ เพื่อปฏิบัติภารกิจพิทักษ์โลกจากอาชญากรตัวร้าย

 

 

เตรียมใส่ชุดทักซิโด้แล้วบู๊ไปกับเฉินหลงใน “The Tuxedo สวมรอยพยัคฆ์พิทักษ์โลก” วันพุธที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 21.10 . ทางช่อง MONO29

 


Movie & Series Talk