คัดลอก URL แล้ว
5 เหตุผลที่ต้องดู Predators ทางช่อง MONO29

5 เหตุผลที่ต้องดู Predators ทางช่อง MONO29

ทำไมวันพุธที่ 8 พฤษภาคมนี้ หลังข่าวภาคค่ำ เวลาประมาณ 20.50 น. ช่อง MONO29 เลือกที่จะนำหนังเรื่อง “Predators มหากาฬพรีเดเตอร์” มาฉายให้คุณผู้ชมได้ชมกัน มันมีอยู่ 5 เหตุผลด้วยกัน แต่จะเป็นอะไรกันบ้างนั้น เรามาอ่านข้อมูลจากรายการ Entertainment Now กันเลยดีกว่า

 

 

1. เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ดังที่เล่าเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างมนุษย์กับสิ่งมีชีวิตประหลาดนอกโลก และก็นับเป็นแฟรนไชส์คู่ขนานที่เกิดขึ้นหลังจากแฟรนไชส์ยักษ์สุดคลาสสิก Alien ที่ก็พูดถึงสิ่งมีชีวิตจากนอกโลกแต่คนละเผ่ากัน ซึ่งถึงแม้สองแฟรนไชส์นี้จะอยู่คนละเส้นเรื่อง แต่เพื่อเอาใจแฟนๆและขยายจักรวาลของสองแฟรนไชส์นี้ให้กว้างขึ้น จึงมีการจับพวกมันมาเจอกันและเกิดเป็นอีกหนึ่งจักรวาลอย่าง Alien vs. Predator

 

 

2. ภาคสามนี้ได้ Robert Rodriguez มาเป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์ โดยบทที่หนังนำมาใช้บางส่วนนั้นมาจากบทของ Rodriguez ที่เขาซุ่มเขียนขึ้นตั้งแต่ได้ดู Predator ภาคแรก ซึ่งเมื่อทางค่ายรู้เข้าจึงดึงตัวเขามาร่วมโปรเจ็คหวังใช้เนื้อเรื่องของเขาช่วยต่อยอดแฟรนไชส์นี้ให้มีความแปลกใหม่มากขึ้น และได้ Nimród Antal ผู้กำกับเชื้อสายฮังกาเรี่ยนที่เปิดตัวในฮอลลิวูดด้วยผลงานแนวทริลเลอร์เรื่อง Vacancy มารับหน้าที่กำกับภาคนี้

 

 

3. Predators ถือเป็นแฟรนไชส์ที่ในแต่ละภาคนั้นได้นักแสดงเบอร์ใหญ่แห่งวงการมานำแสดงไม่ว่าจะเป็น Arnold Schwarzenegger กับบทนำในภาคแรก และ Danny Glover ในภาคสอง ซึ่งภาคนี้เองก็เช่นกันเพราะหนังได้ดาราเจ้าของรางวัลออสการ์จาก The Pianist อย่าง Adrien Brody มานำแสดง

 

 

4. ในภาคนี้เป็นเรื่องราวของเหล่าคนแปลกหน้าหลากหลายอาชีพที่ถูกจับมารวมกันกลางป่าแห่งหนึ่ง ซึ่งพวกเขาต้องช่วยกันต่อสู้กับพวกPredator และหาทางออกจากป่าให้ได้ ซึ่งนอก Adrien Brody แล้วก็มี Alice Braga จาก I Am Legend, Danny Trejo จากแฟรนไชส์หนังบู๊ของ Rodriguez อย่าง Machete และ Laurence Fishburne จาก แฟรนไชส์ไตรภาค The Matrix มาร่วมแสดงด้วย

 

 

5. เรียกว่าคิดถูกจริงๆที่คว้าตัว Rodriguez เข้ามาร่วมโปรเจ็คเพราะหนังทำรายได้มากกว่าภาคก่อนแถมยังได้คำวิจารณ์เชิงบวกมากขึ้น นอกจากนั้นทีมสตั๊นยังได้รางวัลจากงาน Taurus World Stunt Awards ไปครอง ซึ่งก็แน่นอนว่าแฟรนไชส์นี้ก็จะยังคงอยู่กับเราไปอีกนานเพราะปัจจุบันก็มีทั้งเกม นิยาย และคอมิคที่อิงเรื่องราวจากหนังวางขายอยู่เรื่อยๆ แถมภาคต่ออย่าง The Predator ก็กำลังจะเข้าฉายให้เหล่าแฟนคลับหายคิดถึงในปีนี้ด้วย

 


Movie & Series Talk