คัดลอก URL แล้ว
เกร็ดข้อมูลน่ารู้กว่าจะมาเป็น วิ่งสู้ฟัด 2013

เกร็ดข้อมูลน่ารู้กว่าจะมาเป็น วิ่งสู้ฟัด 2013

วิ่งสู้ฟัด 2013 รีบูทยกเครื่องใหม่หมด

ถึงแม้ชื่อหนังจะจั่วหัวว่า วิ่งสู้ฟัด 2013 (Police Story 2013) แต่ตัวละครต่างๆรวมทั้งการดำเนินเดินเรื่องไม่ได้มีความเกี่ยวโยงกับหนังตระกูลวิ่งสู้ฟัดในภาคเก่าๆที่ผ่านมาแต่อย่างใด โดยใน วิ่งสู้ฟัด 2013 จะเป็นการรีบูทยกเครื่องใหม่หมดทั้งตัวละคร พล็อตเรื่อง รวมถึงแนวหนังในภาคนี้ที่มาในรูปแบบของแนวแอ็คชั่นทริลเลอร์เนื้อหาเข้มข้นซีเรียสแบบสุดโต่ง

 

 

เฉินหลง พลิกบทบาทสวมบท ตำรวจจีนแผ่นดินใหญ่

ในเส้นทางอาชีพนักแสดงของ เฉินหลง เคยรับบทเป็น ตำรวจ ในหนังดังมาแล้วมากมาย แต่ที่ผ่านมาบทบาทที่ได้รับมักจะเป็น ตำรวจฮ่องกง แต่ในหนัง วิ่งสู้ฟัด 2013 เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเฉินหลง เพราะเขาต้องสวมบทเป็น ตำรวจจีนแผ่นดินใหญ่ เฉินหลง ยอมตัดผมให้สั้น แถมยังลงพื้นที่ศึกษาดูงานที่กรมตำรวจจีน เพื่อสร้างสรรค์ผลงานการแสดงให้สมจริงตามบทบาทที่ได้รับ

 

 

จิ่งเถียน ทำเฉินหลงซึ้งคิดถึงลูกสาว

จิ่งเถียน  ดาราสาวชาวจีนมีโอกาสทองได้ร่วมงานกับ เฉินหลง  ซูเปอร์สตาร์ระดับตำนาน โดยในหนัง วิ่งสู้ฟัด 2013 จิ่งเถียน  ต้องรับบทเป็น ลูกสาวหัวดื้อของนายตำรวจที่ถูกคนร้ายจับเป็นตัวประกัน  จิ่งเถียน สามารถเข้าถึงบทบาทนี้ได้อย่างลึกซึ้ง ทำให้เฉินหลงถึงกับยอมรับว่าการได้เข้าฉากกับ จิ่งเถียน ในหนังเรื่องนี้ทำให้ตัวเขาคิดถึงลูกสาวนอกสมรสอย่างลับๆในชีวิตจริงขึ้นมา

 

 

แก้ไขบทหนังเดิมเพิ่มฉากบู๊สู้ฟัดเสี่ยงตายลงไป

เดิมทีบทหนัง วิ่งสู้ฟัด 2013 จะไม่เน้นเรื่องของฉากบู๊สู้ฟัดเสี่ยงตาย แต่จะเน้นในเนื้อเรื่องที่ดราม่าเข้มข้น แต่ด้วยความที่หนังเรื่องนี้มีนักแสดงนำเป็นเจ้าพ่อนักบู๊อย่าง เฉินหลง ซึ่งตัวของเขาเองก็ยังคงชื่นชอบในการแสดงฉากบู๊สู้ฟัดเสี่ยงตาย เฉินหลงจึงขออาสาแก้บทหนังเดิม โดยสร้างบทหนังใหม่ที่เพิ่มฉากบู๊ให้มีความลุ้นระทึกซึ่งจะเห็นได้ใน ฉากต่อสู้บนทางรถไฟ ฉากต่อสู้ในกรงเหล็ก และ ฉากต่อสู้บนยอดตึก ฯลฯ

 

 

ติดตามชมภารกิจฟัดเสี่ยงตายสุดระห่ำได้ใน “Police Story 2013 วิ่งสู้ฟัด 2013″ วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.30 น.ทางช่อง MONO29


Movie & Series Talk