คัดลอก URL แล้ว
ไขคดีปริศนาท้ามรณะไปกับตี๋เหรินเจี๋ย ผจญกับดักเทพมังกร

ไขคดีปริศนาท้ามรณะไปกับตี๋เหรินเจี๋ย ผจญกับดักเทพมังกร

หากโลกตะวันตกมียอดนักสืบ เชอร์ล็อก โฮมส์ โลกตะวันออกก็คงมียอดนักสืบ ตี๋เหรินเจี๋ย ที่มีความสามารถในการไขคดีปริศนาได้อย่างแยบคาย และเมื่อ ฉีเคอะ ผู้กำกับเจ้าของฉายา พ่อมดแห่งเอเชีย คิดจะสร้างหนังกำลังภายในแนวสืบสวนสอบสวน โดยที่ตัวละครเอกต้องถูกสร้างมาจากบุคคลที่มีตัวตนอยู่จริงในประวัติศาสตร์ ทำให้วีรกรรมอันยิ่งใหญ่ของยอดนักสืบแห่งราชวงศ์ถัง ตี๋เหรินเจี๋ย จีงมีโอกาสได้มาโลดแล่นบนแผ่นฟิล์ม

 

 

หลังจากที่หนังภาคแรกประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ฉีเคอะ จึงกลับมาสร้างสรรค์ผลงานการกำกับหนังภาคต่อที่มีชื่อว่า ตี๋เหรินเจี๋ย ผจญกับดักเทพมังกร โดยเล่าเรื่องราวย้อนไปในช่วงชีวิตวัยหนุ่มของ ตี๋เหรินเจี๋ย ที่ต้องเข้าไปพัวพันกับคดีปริศนาที่เมืองลั่วหยาง เมื่อเทพมังกรออกอาละวาดทำลายกองทัพเรือ ชาวบ้านต่างพากันหวาดกลัวจึงนำนางคณิกาที่มีรูปโฉมสะคราญมาเป็นเครื่องสักการะบูชาเทพมังกร  พระนางบูเช็คเทียน มองว่าเป็นเรื่องเหลวไหลจึงสั่งการให้หัวหน้าองครักษ์แห่งหอต้าหลี่ สืบสวนว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลังที่วางแผนการร้ายอันแยบยลในครั้งนี้ หัวหน้าองครักษ์แห่งหอต้าหลี่ ต้องร่วมมือกับ ตี๋เหรินเจี๋ย ไขคดีปริศนาท้ามรณะที่ยิ่งสืบสวนลงลึกไปเท่าไหร่ ยิ่งพบเรื่องราวที่น่าพิศวงมากขึ้นเท่านั้น

 

 

“ตี๋เหรินเจี๋ย ผจญกับดักเทพมังกร” ผลงานขึ้นหิ้งของผู้กำกับ พ่อมดแห่งเอเชีย ฉีเคอะ นำแสดงโดย จ้าวโหย่วถิง, เฝิงเส้าเฟิง และ แองเจล่าเบบี้ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงชื่อดังอีกคับคั่ง ติดตามชมหนังจีนฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ วันอังคารที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.35 น. ทางช่อง MONO29

 


Movie & Series Talk