คัดลอก URL แล้ว
Gal Gadot สาวอิสราเอลผู้กลายเป็นตัวแม่ในฮอลลีวู้ด

Gal Gadot สาวอิสราเอลผู้กลายเป็นตัวแม่ในฮอลลีวู้ด

ก่อนที่แฟนๆ หนังจะได้เห็นสาว กัล กาโด สวมบท Wonder Woman คนปัจจุบันนั้น การเดินทางสู่ฮอลลีวูดของเธอน่าสนใจทีเดียว วันนี้ทาง MONO29 เลยจะขอพาไปดูความสวย เท่ แกร่งของเธอกัน เริ่มจากประวัติเล็กๆน้อยๆจากบ้านเกิดของเธอในประเทศอิสราเอลกันก่อน โดยเธอเกิดและเติบโตมาด้วยสายเลือดชาวยิวที่เข้มข้นมากๆ เธอได้เข้าประกวดสาวงามจนได้สวมมงกุฏ Miss Israel ในปี 2004 หลังจากรับใช้ชาติครบ 2 ปี ในกองกำลังป้องกันอิสราเอลและเรียนต่อด้านกฎหมายที่มหาวิทยาลัยในอิสราเอลได้ไม่นาน เธอก็ถูกเรียกตัวให้ไปออดิชั่นบทสาวบอนด์ คู่กับ แดเนียล เคร็ก ในหนังภาค Quantum of Solace

 

 ( Gal Gadot – Miss Israel ปี 2004 )

 

แม้ว่าสุดท้ายแล้ว เธอจะไม่ผ่านในการคัดเลือกบทสาวบอนด์ แต่นี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอก้าวสู่วงการฮอลลีวูดและโด่งดังในพริบตา เทปออดิชั่นในมาดสาวผมดำหน้าตาสะสวยของเธอไปเตะตาทีมงานหนัง Fast and Furious เข้า พวกเขาเลยเรียกตัวเธอมาเพื่อรับบทสาวสวยสุดเท่อย่าง จีเซล ซึ่งแม้ว่าเธอจะปรากฎตัวเพียง 4 ภาค แต่บทนี้ก็กลายเป็นงานแจ้งเกิดของเธอในวงการฮอลลีวูด แล้วเธอยังเพิ่มความเท่ด้วยการลงมือเล่นฉากแอ็คชั่นเองทุกฉากอีกด้วย

 

( Gal Gadot รับบท Gisele ในภาพยนตร์ Fast and Furious )

 

ถึงแม้ว่าจะมีชื่อเสียงในระดับนึง แต่การจะหาบทที่ลงตัวและเข้ากับบุคลิกของเธอก็ไม่ใช่เรื่องง่าย กัล กาโด เคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอเกือบจะถอดใจจากวงการฮอลลีวูดแล้ว หลังต้องคอตกกลับบ้านจากผลออดิชั่น รวมทั้งความเหนื่อยหน่ายที่ต้องลากครอบครัวเธอไปกลับระหว่างบ้านเกิดกับลอสแองเจลิส จนกระทั่ง แซ็ค ชไนเดอร์ ติดต่อมาขอให้เธอไปออดิชั่นบทลับบทหนึ่ง ซึ่งก็ใช้เวลานานพอควรเลยกว่าที่เธอจะรู้ว่าบทลับนั้นคือบท Wonder Woman และท้ายที่สุดเธอก็ได้รับคัดเลือกให้แสดงในโปรเจกต์หนังฮีโร่ค่ายดีซีคอมิกซ์นี้

 

( Gal Gadot กับบทบาทในภาพยนตร์ Wonder Woman ปี 2017 )

 

และสุดท้ายหลังจากคว้าบท Wonder Woman มาได้ ก็ถึงคราวที่เธอต้องเสริมความแกร่งให้ทั้งทางร่างกายและจิตใจ เธอให้สัมภาษณ์ว่า เธอถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับบทนี้มากมายทีเดียว ไม่ว่าจะเรื่องเชื้อชาติที่เธอเป็นชาวอิสราเอล แต่กลับมารับบทฮีโร่ในคอมิกซ์อเมริกัน ไปจนถึงเรื่องรูปร่างที่มีคนกล่าวว่าเธอนั้นผอมเกินไป หน้าอกก็เล็ก หัวโต หุ่นยังกะไม้กวาด แต่คำกล่าวทั้งหมดไม่มีความหมายต่อเธอเลย กัล กาโด ทุ่มสุดตัวในการเพิ่มนํ้าหนักและกล้ามเนื้อ เพื่อปรับสภาพร่างกายให้สมเป็นนักรบ พร้อมกับไปเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติมด้วยการพูดอังกฤษติดสำเนียงอิสราเอล ทำให้สาวๆชาวเธมิสกีร่าในเรื่อง Wonder Woman ต้องพากันพูดสำเนียงของเธอเพื่อความเป็นหนึ่งเดียวกัน

 

 

จากบท จีเซล ไปจนถึง Wonder Woman ที่ กัล กาโด ต้องพิสูจน์ตัวเองทั้งเรื่องรูปร่าง ภาษา และการรับมือกับคำวิจารณ์ ทำให้ตอนนี้เธอกลายเป็นภาพลักษณ์ของสาวแกร่งตัวแม่ในวงการฮอลลีวูดไปแล้ว เรามาร่วมพิสูจน์ความแกร่งของเธอไปพร้อมทั้งประเทศได้ในโปรแกรม Premium Blockbuster Thailand Premiere ฉายครั้งแรกบนฟรีทีวีประเทศไทยกับเรื่อง Wonder Woman วันเดอร์ วูแมน ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง MONO29 !!!!

 

 

ติดตามชมภาพยนตร์ Premium Blockbuster Thailand Premiere เรื่อง

“Wonder Woman วันเดอร์ วูแมน”

ได้ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่องMONO29

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากรายการ : Entertainment Now

Movie & Series Talk