คัดลอก URL แล้ว
รำลึกถึง Paul Walker ขวัญใจวัยทีนผู้ล่วงลับ

รำลึกถึง Paul Walker ขวัญใจวัยทีนผู้ล่วงลับ

นับว่าเป็นข่าวเศร้าของวงการฮอลลีวู้ดเลยทีเดียว ที่ต้องสูญเสียนักแสดงอย่าง พอล วอล์กเกอร์ ในวัย 40 ปีอย่างไม่มีวันกลับ ในอุบัติเหตุที่รถยนต์ซึ่งเขาเป็นคนขับเองเกิดเสียการทรงตัว จนพุ่งเข้าชนกับต้นไม้จนเกิดไฟลุกไหม้

 

 

พอล วอล์กเกอร์ เกิดเมื่อวันที่ 12 กันยายน 1973 (ซึ่งก็หมายความว่า หากเขายังมีชีวิตอยู่ ก็คงอายุ 44 ปีแล้ว) ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เริ่มต้นเส้นทางบันเทิงในฐานะนักแสดงตั้งแต่ยังเด็ก โดยมีผลงานแสดงหนังเรื่องแรกคือ Monster in the Closet ในปี 1986 หลังจากนั้นก็รับเล่นซีรีส์ก่อนจะเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากหนังเรื่อง Meet the Deedles, Pleasantville, She’s All ThatVarsity Blues, Joy Ride, Into the Blue โชว์หุ่นสุดฟิตในบทบาทที่ต้องว่ายน้ำและเล่นเซิร์ฟ กับอีกมากมายหลายเรื่อง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นหนังวัยรุ่น มันจึงไม่ยากเลยที่จะทำให้เขากลายเป็นขวัญใจวัยทีน แม้จะมีลูก (ขวา) และภรรยา (กลาง) แล้วก็ตาม

 

 

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ The Fast and the Furious ในบทบาท Brian O’Conner ทุกภาค ยกเว้นภาค 3 ซึ่งเกิดในโตเกียว และภาค 8 เป็นต้นไป เพราะสร้างหลังจากที่เขาเสียชีวิตไปแล้ว กับอีกเรื่องคือ Eight Below ที่สร้างจากเรื่องจริงของ เจอร์รี่ เชฟเพิร์ด นักสำรวจที่ต้องไปเก็บตัวอย่างอุกกาบาตที่บริเวณขั้วโลกใต้ อันที่จริงเจอร์รี่เองก็ไม่ค่อยอยากจะไปนัก เพราะบริเวณนั้นค่อนข้างอันตราย ยังไม่มีการสำรวจที่ดีพอ แถมพายุยังทำท่าจะเข้าซะอีก ทว่าสุดท้ายเขาก็ต้องไปพร้อมกับเพื่อนๆฮัสกี้ของเขาอีก 8 ตัว และยิ่งโชคร้ายไปกว่านั้นอีก เพราะสิ่งที่เขากลัวเป็นจริงขึ้นมา

 

 

เพื่อรำลึกถึงการจากไปแบบไม่มีวันกลับของขวัญใจวัยทีนผู้นี้ (เสียชีวิตวันที่ 30 พฤศจิกายน 2013) MONO29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ชวนคุณมาชมผลงานของ พอล วอล์กเกอร์ กันอีกครั้งกับ

 

 

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคมนี้
เวลา 15.00 น. “Eight Below”

วันอังคารที่ 12 มีนาคมนี้
เวลา 18.20 น. “Fast and Furious 7 เร็ว..แรงทะลุนรก 7”

 


Movie & Series Talk