คัดลอก URL แล้ว
ดาบทะลุฟ้า ฟัดทะลุเวลาไปกับ เฉินหลง

ดาบทะลุฟ้า ฟัดทะลุเวลาไปกับ เฉินหลง

สแตนลีย์ ตง กับ เฉินหลง ผู้กำกับและนักแสดงคู่บุญที่เคยสร้างสรรค์ผลงานทางด้านภาพยนตร์ร่วมกันมาแล้วมากมาย อาทิ วิ่งสู้ฟัด 3, ใหญ่ฟัดโลก, วิ่งสู้ฟัด 4, ดาบทะลุฟ้า ฟัดทะลุเวลา และ โยคะสู้ฟัด เรียกได้ว่า ถ้าหนังของเฉินหลงจะสมบูรณ์แบบต้องมีสแตนลีย์ ตง เป็นผู้กำกับ สำหรับดาบทะลุฟ้า ฟัดทะลุเวลา ถือว่าเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง สแตนลีย์ ตง  กับ เฉินหลง โดยเป้าหมายในการทำหนังเรื่องนี้ก็คือการผสมผสานเรื่องเล่าตำนานประวัติศาสตร์จีนกับฉากแอ๊กชั่นผจญภัยสมัยใหม่โดยมีเหตุการณ์ทะลุมิติข้ามกาลเวลาที่น่าตื่นตาตื่นใจ การคัดเลือกสถานที่ถ่ายทำอันกว้างใหญ่ไพศาลทั้งที่ฮ่องกง จีน และอินเดีย พร้อมด้วยลีลาการต่อสู้ที่เป็นเครื่องหมายการค้าของพระเอกนักบู๊ เฉินหลง

 

 

ดาบทะลุฟ้า ฟัดทะลุเวลา บอกเล่าเรื่องราวในอดีตกาลสุสานจิ๋นซีอันยิ่งใหญ่ถูกสร้างขึ้นด้วยหยาดเหงื่อของแรงงานจำนวนมาก สองพันปีต่อมาแจ๊ค และวิลเลี่ยม ออกเดินทางเพื่อค้นหาความลับของสุสานจิ๋นซี ซึ่งการผจญภัยทำให้พวกเขาค้นพบดาบโบราณ และพลอยวิเศษ สิ่งของเหล่านี้ไม่เพียงนำทั้งคู่สู่ทางเข้าสุสานแต่ยังทำให้แจ๊ค นักโบราณคดีหนุ่มทะลุมิติข้ามเวลาไปพบกับตนเองในอดีตชาติ แจ๊คพบว่าตนเองคือเหม็งยี่ แม่ทัพแห่งราชวงศ์ฉิน ที่ได้ตกหลุมรัก อ๊ก ซู มเหสีขององค์จักรพรรดิ์ ท่ามกลางไฟสงครามอันคุกรุ่น เหม็งยี่ต้องตัดสินใจเลือกระหว่างความรักกับความภักดี

 

 

ติดตามชมการประชันบทบาทครั้งสำคัญของเหล่านักแสดงเอเชียชื่อดัง เฉินหลง, คิมฮีซอน, เหลียงเจียฮุย และ มัลลิกา เซราวัต ได้ในหนังแนวแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ดาบทะลุฟ้า ฟัดทะลุเวลา วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง MONO29

 


Movie & Series Talk