คัดลอก URL แล้ว
ดอนนี่ เยน, จางจิ้น, ไมค์ ไทสัน ปะทะฝีมือกันในไตรภาคยิปมัน, บรูซลี, หวงเฟยหง ที่ MONO29

ดอนนี่ เยน, จางจิ้น, ไมค์ ไทสัน ปะทะฝีมือกันในไตรภาคยิปมัน, บรูซลี, หวงเฟยหง ที่ MONO29

IP Man 3 ผลงานการกำกับของ วิลสัน ยิป นำแสดงโดย ดอนนี่ เยน ผู้กำกับและนักแสดงคู่บุญแห่งเกาะฮ่องกงทั้งคู่สร้างสรรค์ผลงานจนทำให้หนังกังฟูไตรภาคประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องโดยในภาคล่าสุดยังได้ ไมค์  ไทสัน นักมวยอดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท จางจิ้น หนุ่มนักบู๊จากแดนมังกร และ ไซม่อน กุ๊ก สตั้นท์แมนชาวไทยที่โกอินเตอร์มาร่วมงานแสดงสานต่อความสำเร็จในหนังกังฟูไตรภาคเรื่องนี้อีกด้วย

 

 

Ip Man 3 บอกเล่าเรื่องราวในปีค.ศ. 1959 เมื่อ ยิปมัน กลับมาใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองฝอซานพร้อมกับภรรยาและบุตรชายแต่ทว่าเหตุการณ์อันเลวร้ายได้ก่อตัวขึ้นเมื่อแฟรงกี้ นายทุนหน้าเลือดจากชาติตะวันตกวางแผนชั่วเพื่อหวังจะฮุบที่ดินของโรงเรียนประถม ทำให้ยิปมันต้องลุกขึ้นต่อกรกับแฟรงกี้เพื่อปกป้องคณะครูและเหล่าเด็กนักเรียนในเมืองฝอซาน ขณะเดียวกัน จังทีชี่ ชายหนุ่มคนลากรถผู้ฝึกเคล็ดวิชามวยหย่งชุนได้ประกาศขอท้าประลองกับยิปมันเพื่อพิสูจน์ฝีมือว่าใครจะเป็นยอดปรมาจารย์มวยหย่งชุนตัวจริง

 

 

เมื่อมวยหย่งชุนปะทะมวยหย่งชุน แถมยังต้องดวลกับมวยตะวันตกที่มีความแข็งแกร่งดุดัน ใครจะอยู่ใครจะไป ร่วมหาคำตอบได้ใน วันจันทร์ที่ 20 – พฤหัสบดีที่ 23 มกราคมนี้ 18.00 น. กับ “Ip Man ยิปมัน จ้าวกังฟูสู้ยิบตา” 3 ภาครวด และ “Kung Fu League ยิปมัน ตะบัน บรูซลี บี้หวงเฟยหง” ทางช่องโมโน 29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด

 


Movie & Series Talk