คัดลอก URL แล้ว
ฮูลาฮูล่า 🎶 เตรียมตัวไปทะเลกับหนังฉลามเลือดสาด!!

ฮูลาฮูล่า 🎶 เตรียมตัวไปทะเลกับหนังฉลามเลือดสาด!!

ฤดูร้อนต้องไปทะเล แต่ถามว่าฤดูอื่นไปได้ไหม ก็ได้หมดนะ ในเมื่อประเทศเราทุกวันนี้ก็เหมือนมีแต่ฤดูร้อนอยู่แล้ว แต่ขอเตือนด้วยความหวังดี ภายใต้ความงดงามของท้องทะเล มันก็แฝงไว้ด้วยความน่ากลัวหลายอย่างเช่นกัน และหนึ่งในนั้นก็คือ ฉลาม เพชฌฆาตแห่งท้องทะเล ที่คร่าชีวิตผู้คนไปแล้วนับไม่ถ้วน วันนี้ก่อนไปลั้นลาในทะเล โมโน29 เลยนำหนังฉลามเลือดสาดมาแนะนำไว้ให้ระแวดระวังกัน ไหนดูซิ มีเรื่องอะไรบ้าง

 

 

Jaws (1975)

มันคงเป็นเรื่องแปลกมากถ้าใครสักคนจะพูดถึงหนังฉลาม โดยไม่พูดถึงผลงานกำกับของสตีเวน สปีลเบิร์กเรื่องนี้ เรื่องราวของฉลามที่ออกอาละวาดไล่กินผู้คนในบริเวณชายหาดเกาะอมิตี้ ทำให้ มาร์ติน โบรดี้ หัวหน้าตำรวจประจำเกาะต้องพยายามปราบมันให้ได้ ทว่า อุปสรรคสำคัญของเขาก็คือนายกเทศมนตรีที่เห็นผลประโยชน์สำคัญกว่าความปลอดภัยของผู้คน

 

 

Deep Blue Sea (1999)

กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ ห้องแล็บใต้ทะเลแห่งหนึ่ง ทีมวิจัยของดร. ซูซาน แม็คอเลสเตอร์ พยายามหาวิธีรักษาโรคอัลไซเมอร์ด้วยสารเคมีจากสมองของฉลาม แต่ผลที่ตามมาก็คือ สติปัญญาที่พัฒนามากขึ้นของฉลามจนวันหนึ่งพวกมันตัดสินใจโจมตีห้องแล็บเพื่อปลดปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระ หนังแฝงข้อคิดเรื่องการเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของมนุษย์ ที่มักจะชอบเข้าไปแทรกแซงกลไกธรรมชาติโดยพลการจนนำผลเสียมาสู่ธรรมชาติและตัวเอง นำแสดงโดย ซามูเอล แอล. แจ็กสัน และแร็ปเปอร์ผิวสี แอลแอล คูล เจ

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ The Reef (2010)

 

The Reef (2010)

หนังได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงเมื่อปี 1983 ของกลุ่มคนห้าคนที่ออกล่องเรือกลางทะเลแล้วประสบอุบัติเหตุชนโขดหินจนเรือจมพลิกคว่ำ พวกเขาตัดสินใจว่ายน้ำเพื่อเข้าหาเกาะที่มองไม่เห็น โดยไม่รู้ตัวว่าถูกติดตามจากฉลามขาวนักล่า

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ the reef movie

 

Sharktopus (2010)

หลุดโลกไปอีก กับสัตว์ประหลาดครึ่งฉลามครึ่งปลาหมึก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโครงการทดลองอาวุธใหม่ของกองทัพภายใต้การดูแลของดร. นาธาน แซนด์ส และนิโคล ลูกสาวของเขา ซึ่งรับบทโดย ซาร่า มาลากุล เลน

 

 

Bait 3D (2012)

เรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งที่ต้องติดอยู่ในซุปเปอร์มาร์เก็ตที่น้ำท่วมจนเกือบถึงเพดาน หลังจากที่พายุสึนามิได้พัดเข้าถล่มเมือง เพื่อเอาชีวิตรอด พวกเขาต้องพยายามออกจากตึกให้ได้ แต่สิ่งที่ทำให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นยิ่งกว่าฝันร้ายก็คือ เจ้าฉลามที่ถูกพัดมากับสึนามิ และว่ายวนเวียนอยู่ในซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้ ความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้อยู่ที่ การสร้างปูมหลังของตัวละครที่ต้องมาติดอยู่ในซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้ด้วยกัน ซึ่งต่างคนต่างก็มีปมในใจที่ทำให้การอยู่ร่วมกันของพวกเขานั้นเต็มไปด้วยความตึงเครียด พวกเขาและเธอจะรอดหรือไม่ ไปช่วยลุ้นกันได้ใน “Bait 3D โคตรฉลามคลั่ง วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ เวลา 14.55 น. ทางช่อง MONO29

 

 

The Shallows (2016)

เบลค ไลฟ์ลี รับบท แนนซี่ หญิงสาวที่เดินทางมาเที่ยวที่ชายหาดที่เงียบสงบแห่งหนึ่งในเม็กซิโก แต่ทริปในฝันของเธอก็กลับกลายเป็นฝันร้าย เมื่อเธอพบว่ามันเป็นถิ่นที่อยู่ของฉลามขาวตัวหนึ่งที่รอจะเขมือบเธอเป็นอาหาร

 

 

47 Meters Down (2017)

ลิซ่า (แมนดี้ มัวร์) และ เคท (แคลร์ โฮลท์) สองพี่น้องที่ตกลงไปเที่ยวพักผ่อนหน้าร้อนที่แม็กซิโก กับโชว์สุดท้าทายในการเข้าไปอยู่ในกรงท่ามกลางปลาฉลาม ขณะที่ทั่งคู่กำลังตื่นตาตื่นใจกับเหล่าฝูงปลาและเพชรฆาตอย่างปลาฉลามอยู่นั้น เชือกที่ยึดติดกับกรงเหล็กที่พวกเธออยู่เกิดขาดขึ้น ทำให้กรงเจ้ากรรมพาร่างของพวกเธอดำดิ่งลงไปใน 47 เมตรของผิวน้ำทะเล ซึ่งเพชรฆาตที่พวกเธอเฝ้าคอยจะได้เห็น เฝ้ารอพวกเธออยู่ ในขณะที่อากาศอ็อกซิเจนของพวกเธอเริ่มเหลือน้อย พวกเธอก็เริ่มจะหนักได้ว่า ความหวังในการเอาตัวรอดของพวกเธอก็เริ่มเหลือน้อยเช่นกัน พวกเธอจะรอดหรือไม่ ไปช่วยลุ้นกันได้ใน “47 Meters Down 47 ดิ่งลึกเฉียดนรก” วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคมนี้ เวลา 23.40 น. ทางช่อง MONO29

 


Movie & Series Talk