คัดลอก URL แล้ว
เรื่องราวน่ารู้ก่อนดู  Special ID พยัคฆ์ร้ายพันธุ์เก๋า

เรื่องราวน่ารู้ก่อนดู Special ID พยัคฆ์ร้ายพันธุ์เก๋า

ติดตามชม “Special ID พยัคฆ์ร้ายพันธุ์เก๋า” ได้ในวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 9.00 น. ทางช่อง MONO29

 

 

เจ้าเหวินจั๋ว หวงเฟยหง ปะทะ ดอนนี่ เยน ยิปมัน คงได้แค่ฝัน

เดิมทีหนังเรื่อง Special ID จะเป็นการร่วมงานกันของ เจ้าเหวินจั๋ว (ดาราผู้โด่งดังจากบท หวงเฟยหง) กับ ดอนนี่ เยน (ดาราผู้โด่งดังจากบท ยิปมัน) ท่ามกลางกระแสข่าวที่ฮือฮาคอหนังบู๊คงกำลังวาดฝันที่จะได้เห็น สองดาราชื่อดังมาประชันบทบาทกัน แต่แล้วความฝันของคอหนังบู๊ต้องพังทลายลง เมื่อเจ้าเหวินจั๋วขอถอนตัวออกจากหนังพร้อมให้เหตุผลว่า เขาไม่พอใจที่ดอนนี่ เยน ใช้อำนาจในฐานะของผู้อำนวยการสร้างเปลี่ยนบทภาพยนตร์โดยทำให้ตัวละครที่เขาแสดงถูกลดทอนบทบาทลง ในขณะที่ดอนนี่ เยน ได้ออกมาแก้ข่าวพร้อมเปรยว่าโอกาสที่กลับมาร่วมงานกับเจ้าเหวินจั๋วในอนาคตคงจะเหลือไม่มากแล้ว

ดอนนี่ เยน นั่งแท่นกุมบังเหียนผู้อำนวยการสร้าง ผู้กำกับคิวบู๊ และนักแสดง

ถึงแม้ขั้นตอนการถ่ายทำหนัง Special ID จะเต็มไปด้วยปัญหาต่างๆมากมายแต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ ดอนนี่ เยน ในฐานะของคนนั่งแท่นกุมบังเหียนผู้อำนวยการสร้าง ผู้กำกับคิวบู๊ และนักแสดง สามารถฝ่าฟันอุปสรรคขวากหนามที่เกิดขึ้นจนสามารถปิดกล้องหนังได้อย่างเรียบร้อยโดยดี ผลพวงความสำเร็จจากการทำงานหนักในหนังเรื่องนี้ทำให้ตัวของ ดอนนี่ เยน ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลตุ๊กตาทองฮ่องกงในสาขาออกแบบฉากต่อสู้ยอดเยี่ยมอีกด้วย

จิ่งเถียน ดาราสาวชาวจีนหั่นผมสั้นวางมาดเท่ในบทบาทสุดระห่ำ

จิ่งเถียน ดาราสาวชาวจีนสลัดภาพนางเอกสวยหน้าหวาน เปลี่ยนลุคมาเป็นสาวมั่นผมสั้นสุดเท่ใน  Special ID ซึ่งในหนังแอ๊คชั่นเรื่องนี้เธอต้องประกบคู่กับพระเอกนักบู๊ระดับตำนานอย่าง  ดอนนี่ เยน ทำให้แฟนหนังมากมายต่างจับจ้องฝีไม้ลายมือทางการแสดงของจิ่งเถียนเป็นอันมาก ซึ่งในที่สุดเธอก็ไม่ทำให้แฟนหนังต้องผิดหวัง จิ่งเถียนสามารถแสดงฉากต่อสู้ได้อย่างดุเด็ดเผ็ดมันจนกลายเป็นดาราสาวที่มีชื่อเสียงโด่งดังติดลมบนในแวดวงบันเทิงแดนมังกร


Movie & Series Talk