คัดลอก URL แล้ว
เจมส์ บอนด์ สายลับ 007 หลบไป เฮียหลิว สายลับ X มาแล้ว

เจมส์ บอนด์ สายลับ 007 หลบไป เฮียหลิว สายลับ X มาแล้ว

หลิวเต๋อหัว ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังจากเกาะฮ่องกงที่อยู่ในวงการบันเทิงมากว่าสามทศวรรษ บทบาทที่คอหนังรู้จักกันเป็นอย่างดีคือ A Moment of Romance ชื่อไทยว่า ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ หนังแอ๊คชั่นที่แสนจะโรแมนติกได้ถ่ายทอดความรักของหนุ่มสาวที่เกิดขึ้นท่ามกลางความขัดแย้งของแก๊งมาเฟีย ถือว่าเป็นหนังดังขึ้นหิ้งของเฮียหลิว หนุ่มๆในยุค 90 ที่ได้ดูหนังคงต้องอยากใส่กางเกงยีนส์ขี่มอเตอร์ไซค์มีสาวนั่งซ้อนท้าย เพื่อจะได้เปลี่ยนลุคกลายเป็นหนุ่มมาดเซอร์สุดเท่แบบเฮียหลิวเป็นแน่

ปัจจุบันนี้ หลิวเต๋อหัว ในวัย 55 ปี  ต้องสลัดภาพหนุ่มมาดเซอร์สุดเท่ในหนังผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ เตรียมพลิกบทบาทใส่สูทผูกหูกระต่ายในหนังแอ๊คชั่นที่มีนามว่า Switch คนคมล่าคม ที่บอกเล่าเรื่องราวของ เสี้ยวจิ่นฮั่น หรือ สายลับ Xเจ้าหน้าที่หน่วยงานพิเศษได้รับคำสั่งให้ออกตามหาชิ้นส่วนของภาพเขียนในสมัยราชวงศ์หยวนที่ถูกขโมยไปจากพิพิธภัณฑ์  โดยเขาต้องเผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูชาวต่างชาติที่หมายจะครอบครองชิ้นส่วนของภาพเขียนชิ้นนี้เช่นกัน

หนังฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ทุ่มทุนสร้างถึง 160 ล้านหยวน ซึ่งเป็นงบสูงสุดในการถ่ายทำหนังแอ๊คชั่นของจีนและเพื่อความสมจริงในฉากการไล่ล่าข้ามโลก ทีมนักแสดงต้องยกกองเดินทางไปถ่ายทำตามเมืองต่างๆ เช่น หางโจว, ฟู่หยาง, ไทเป, โตเกียว, มิลาน และดูไบ อีกทั้งยังได้ทีมเทคนิคพิเศษจาก Avatar มาร่วมสร้างสรรค์ความอลังการงานสร้างในหนังเรื่องนี้อีกด้วย ติดตามชมผลงานการแสดงอันยอดเยี่ยมของ หลิวเต๋อหัว ในบทบาทของสายลับเจ้าเสน่ห์ Switch คนคมล่าคม วันพุธที่ 22 มีนาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง MONO29


Movie & Series Talk