คัดลอก URL แล้ว
เหตุผลที่ต้องดู “The Magicians” ซีรีส์แฟนตาซีเปิดโลกเวทมนตร์อันแตกต่าง

เหตุผลที่ต้องดู “The Magicians” ซีรีส์แฟนตาซีเปิดโลกเวทมนตร์อันแตกต่าง

หากคุณเป็นแฟนหนังในโลกเวทมนตร์อย่าง Harry Potterและชอบการผจญภัยเคล้าจินตนาการอย่าง Narnia นี่คือซีรีส์ที่จะนำส่วนผสมจากหนังทั้งสองเรื่องมารวมอยู่ด้วยกัน The Magicians เรื่องราวของมหาวิทยาลัยสอนเวทย์สร้างจากหนังสือนิยายแนวแฟนตาซีเขียนโดย Lev Grossman ในชื่อเดียวกัน

The show's not shying away from the darkness of the books. If anything, it's even scarier.

ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย Jason Ralph นักแสดงหน้าใหม่ที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่อง A Most Violent Year และ Those People โดย The Magicians คือซีรีส์ที่แจ้งเกิดเขาอย่างเต็มตัวในบทบาทของ Quentin Coldwater นักศึกษาชั้นปริญญาตรีผู้ที่ชื่นชอบหนังสือนิยายแฟนตาซีชุด Fillory and Further และมาค้นพบภายหลังว่าเรื่องราวในหนังสือเหล่านี้เขียนขึ้นจากเรื่องจริง

The show somehow manages to stay true to — and expand upon — the books' source material.

The central villain, The Beast, has been executed perfectly. His head is LITERALLY INSECTS.

นอกเหนือจาก Jason Ralph แล้ว The Magician ยังเป็นซีรีส์ที่แจ้งเกิดให้กับนักแสดงหน้าใหม่อีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Stella Maeve ที่มารับบทเป็น Julia Wicker, Olivia Taylor Dudley รับบทเป็น Alice Quinn, Hale Appleman รับบทเป็น Eliot Waugh, Arjun Gupta รับบทเป็น William ‘Penny’ Adiyodi และ Summer Bishil รับบทเป็น Margo Hanson

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ The Magicians

หลังจากเปิดตัวซีซั่นแรก The Magicians ก็ได้รับคำชมว่าเป็นซีรีส์ที่ดีที่สุดในปี 2016 ของช่อง Syfy จากเว็บไซต์วิจารณ์หนังหลายที่ด้วยกัน หนึ่งในนั้นกล่าวว่ามันเป็นซีซั่นแรกที่น่าตื่นเต้นและเล่าเรื่องได้สนุกจนทำให้อยากติดตามดูตอนต่อ ๆ ไปในทุกสัปดาห์เลยทีเดียว ในขณะที่แฟนหนังสือของ Lev Grossman ก็ออกมาพูดว่ามันเป็นการดัดแปลงหนังสือมาเป็นสื่อภาพยนตร์ที่ดีทีเดียว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ The Magicians

ติดตามชม The Magician มหาลัยไสยเวทย์ ปี 1 ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 22.40 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ทางช่องโมโน 29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด แต่ถ้านั่นยังไม่เพียงพอจะเรียกร้องความสนใจ ต่อไปนี้คือ เหตุผลที่คุณต้องดู

  1. The Magicians เป็นเหมือน harry potter เวอร์ชั่น 20+ dark กว่า sexy กว่า อันตรายกว่า
  2. The Magicians สร้างจากนวนิยายไตรภาคในชื่อเดียวกันนี้ที่เขียนโดย Lev Grossman และทำได้ดีเคารพต้นฉบับมาก ตัวหนังสือหลอนแค่ไหน ภาพที่ออกมา หลอนกว่าเยอะ โดยเฉพาะ The Beast ตัวร้ายหลักของเรื่องที่มีใบหน้าเป็นปริศนา
  3. The Magicians ถ่ายทอดปัญหาทางจิตและการใช้ยาของ Lev Grossman ผู้เขียน
  4. The Magicians มีการเต้นโดยใช้นิ้ว (tutting) โดดเด่น จนเชื่อว่าหลายคนต้องแอบเลียนแบบอยู่แน่

Movie & Series Talk