คัดลอก URL แล้ว
รวมเด็ด 7 นางฟ้า แก้วเสียงละมุน จนคุณไม่เชื่อหู

รวมเด็ด 7 นางฟ้า แก้วเสียงละมุน จนคุณไม่เชื่อหู

รู้ก็รู้ว่าการเป็นดารานักแสดงฮอลลีวู้ดมันไม่ใช่แค่เรื่องของรูปร่างหน้าตา แต่ยังมีความสามารถอีกด้วย วันนี้โมโน 29 พาคุณผู้ชมผู้ฟัง ที่รักหนังและเสียงดนตรี มารู้จักกับ 7 นางฟ้าฮอลลีวู้ด ที่ร้องเพลงละมุนเว่อร์ จนแทบไม่เชื่อหู

1. Anne Hathaway

การตั้งปณิธานไว้ว่าจะตามรอยเท้าแม่ผู้เป็นอดีตนักแสดง ทำให้แม่แอน หัตถเวชเข้าไปเรียนด้านการละครที่ American Academy of Dramatic Arts และมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกเป็น The Princess Diaries ปี 2001 และเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Ella Enchanted ในปี 2004 แต่ผลงานสร้างชื่อของเธอไม่ใช่แค่บท Catwoman ในไตรภาคแบทแมนเวอร์ชั่นผู้กำกับโนแลนอย่าง The Dark Knight Rises หรือราชินีขาวใน Alice in Wonderland และฟองตีนใน Les Misérables เท่านั้น ล่าสุดเธอยังได้ร่วมงานในอัลบั้ม Twelfth Night ของวงร็อก Hem และอัลบั้ม Encore: Movie Partners Sing Broadway ของ Barbra Streisand อีกด้วย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ emma stone la la land

2. Emma Stone

The House Bunny และ Easy A คือภาพยนตร์ที่เธอทั้งแสดงนำและร้องเพลงประกอบ แต่ดูเหมือนว่าบทสาวทำงานพาร์ทไทม์สลับกับคัดตัวตามที่ต่างๆแต่ไม่ผ่านสักทีใน La La Land จะใกล้เคียงกับชีวิตเธอมากที่สุดแล้ว เรื่องนี้เธอแสดงคู่กับ Ryan Gosling ซึ่งเคยร่วมงานกันใน Crazy, Stupid, Love และ Gangster Squad มาแล้ว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ keira begin again

3. Keira Knightley

ท่าจะเป็นอีกคนที่ซึมซับความเป็นนักแสดงจากพ่อแม่ สาวน้อยจากเกาะอังกฤษผู้นี้แสดงและร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ Pirates of the Caribbean: At World’s End และ The Edge of Love แต่ที่โด่งดังเป็นพลุแตกเห็นจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากเรื่อง Begin Again และ…

Jack Ryan : Shadow Recruit แจ็ค ไรอัน : สายลับไร้เงา
ห้ามพลาด เสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ เวลา 23.40 น.

4.Nicole Kidman

เป็นไปไม่ได้เลยที่แสดงนำในหนังเพลงแล้วจะไม่ได้ร้องเพลง ที่เห็นเด่นชัดก็คือ Moulin Rouge และการร่วมร้องและแสดงนพในมิวสิกวิดีโอเพลง Somethin’ Stupid กับ Robbie Williams

5. Anna Kendrick

เข้าสู่วงการละครเวทีตั้งแต่อายุ 12 และเป็นที่รู้จักจากหนังเพลงซะส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น The Last Five Years หรือ Into the Woods รวมถึงไตรภาค Pitch Perfect

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

6. Gwyneth Paltrow

การมีพ่อเป็นผู้กำกับ แม่เป็นนักแสดง และอดีตสามีอย่าง Chris Martin นักร้องนำวง Coldplay ทำให้เธอเข้าวงการได้ไม่ยาก ในปี 1996 เธอร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Emma ที่ตัวเองแสดงนำร่วมกับ Ewan McGregor ก่อนจะได้รางวัล Platinum จากอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Duets ในปี 2000 และได้ร่วมร้องและแสดงในหนังเรื่อง Me and Tennessee และซีรีส์เรื่อง Glee ในอีก 10 ปีหลังจากนั้น

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Gwyneth Paltrow glee

7. Melissa Benoist

ปิดท้ายด้วย Supergirl ที่พิสูจน์แก้วเสียงสุดละมุนไปก่อนหน้านี้จากการเป็น 1 ในนักแสดงเลือดใหม่จากซีรีส์เพลงเรื่อง Glee ซีซั่น 4 และ 5 ติดตามผลงานล่าสุดของเขาได้ใน…

Supergirl สาวน้อยจอมพลัง ปี 2
ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 19.10 น. เริ่มตอนแรก 4 มิถุนายนนี้

มีนางฟ้าแล้ว ก็ต้องแถมเทวดาให้สักหน่อย รายแรกคือ Grant Gustin ฮีโร่ร่วมจักรวาล DC ที่เคยแสดงซีรีส์ Glee เช่นกัน จะว่าไปมี The Flash ก็ต้องมี The Rock (พยายามโยงจนได้เนอะ) หรือ Dwayne Johnson นั่นแหละ แต่อย่ามองกันแค่ภายนอก เพราะเขาได้ร้องเพลงประกอบในหนังที่ตัวเองแสดงทั้ง Be Cool ปี 2005 Tooth Fairy ปี 2010 Journey 2: The Mysterious Island ปี 2012 พากย์อนิเมชั่นแนวมิวสิคัลเรื่อง Moana มีส่วนร่วมในอัลบั้ม WWF The Music, Vol. 5 เวทีมวยปล้ำที่สร้างชื่อให้เขา และอัลบั้ม The Ecleftic: 2 Sides II a Book ของศิลปินฮิปฮอป Wyclef Jean อีกด้วย ย้อนกลับไปชมผลงานสร้างชื่อของเขากันดีกว่ากับ…

The Scorpion King ศึกราชันย์แผ่นดินเดือด
ห้ามพลาด เสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ เวลา 12.00 น.

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ The Scorpion King

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ robert downey jr album

ปิดท้ายด้วยซูเปอร์ฮีโร่จาก The Avengers แห่งจักรวาล Marvel กันบ้างอย่าง Iron Man ที่รับบทโดย Robert Downey Jr. รู้หรือเปล่าว่าเขาเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการแสดงละครเวทีแนวมิวสิคัลนะ แล้วไม่ใช่แค่ร้องเพลงประกอบในหนังที่แสดงอย่าง Chaplin ปี 1992 Heart and Souls ปี 1993 The Singing Detective ปี 2003 Kiss Kiss Bang Bang ปี 2005 แต่เขายังเคยออกอัลบั้มเพลงของตัวเองชื่อ The Futurist ในปี 2004 อีกด้วย


Movie & Series Talk