คัดลอก URL แล้ว
ส่งท้ายปีเก่า ตอนรับปี “60” ด้วยซีรีส์ระดับพรีเมี่ยม

ส่งท้ายปีเก่า ตอนรับปี “60” ด้วยซีรีส์ระดับพรีเมี่ยม

16

ส่งท้ายปีเก่า ตอนรับปี “60” ด้วยซีรีส์ระดับพรีเมี่ยม

เมื่อปีที่ผ่านมาถือว่าได้รับกระแสตอบรับดีทีเดียว สำหรับไทยซีรีส์ ของช่อง Mono29 ไม่ว่าจะเป็นแนวสืบสวน สยองขวัญ แนวแอคชั่น คอมเมดี้ มีครบทุกรสชาติ ส่วนในปี 2560 นี้จะมีไทยซีรีส์เรื่องอะไรให้ชมกันบ้างไปติดตามในรายงานพิเศษนี้กันเลย เรียกได้ว่าจัดเต็มครบรสกันเลยทีเดียวสำหรับไทยซีรีส์ของช่อง Mono29 ในปีนี้ประเดินลงจอเรื่องกับอัครซีรีส์แห่งสยามประเทศ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์” ผลงานสร้างล่าสุดของ คุณชายอดัม ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล วันที่จันทร์ 9 มกราคม ที่จะถึงนี้ ห้ามพลาด

เริ่มต้นด้วยการเปิดตำนานที่ทรงคุณค่าที่สุดในประวัติศาสตร์ไทยกับเรื่องเล่าที่ไม่ได้ถูกจารึกไว้ จะถูกตีแผ่ถ่ายทอดเรียงร้อยเรื่องราวออกมาได้อย่างครบทุกมิติ สู่จอโทรทัศน์ กับ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์” โดย “คุณชายอดัมหม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล” ซึ่งในภาคแรก “ภาคองค์ประกันหงสา” นี้จะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ขณะทรงพระเยาว์ แสดงโดย “ติว ภาณุกร” และ “ซีน ณัฐชนน” ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถ และนักแสดงหน้าใหม่หลายร้อยชีวิต อีกทั้งยังมีภาพที่สวยงาม อลังการ สมจริง ยกระดับความเป็นซีรีส์ไทยไปสู่ระดับสากล

ตามด้วยซีรีส์แอ็คชั่นดราม่าเรื่อง “หัวใจและไกปืน” จากทีมกลมกล่อม โปรดักชั่น เล่าเรื่องราวของมือปืนระดับพระกาฬ แห่งยุค “ราเชนทร์ ไกทอง” รับบทโดย “แบงค์ ปรีติ” ผู้เชื่อว่าทุกศพที่สังหารล้วนเป็นคนเลว กลับต้องมีชีวิตที่พลิกผัน ถูกตามล่าโดย เฮียตง เจ้าของซุ้มมือปืน ผู้ที่เคยอุปการะราเชนทร์มาตั้งแต่เด็ก และ “แจ๋ม” รับบทโดย “นนนี่ ณัฐชา” เด็กสาวบ้านแตก ผู้ที่หวังจะสอบเข้าเรียนแพทย์ แต่ชีวิตกลับต้องพลิกผัน เพราะไปอยู่ผิดที่ผิดเวลาจนเกิดเหตุการณ์ ที่ทำให้ราเชนทร์รู้สึกผิดกับเธอไปตลอดชีวิต รวมทั้งการที่ราเชนทร์ได้พบกับ “เด็กชายชนายุส” แสดงโดย “ดีเดย์ พรเดช” ที่ถูกพบในอยู่ในที่เกิดเหตุ หลังราเชนทร์ได้รับคำสั่งไปฆ่าพ่อของชนายุส แต่มีเหตุการณ์ ที่ทำให้ราเชนทร์ตัดสินใจพาเด็กหนีออกมา การเดินทางที่เต็มไปด้วยอันตรายของทั้งสองคน จึงเริ่มต้นขึ้น

สะกดอารมณ์ และสะกิดต่อมชวนคิด ไปกับซีรีส์ “เพชฌฆาต ตาเพชร” ซีรีส์แอฌคชั่น สืบสวนสอบสวน ที่ชวนเกาะติดทุกฝีก้าวของฆาตกรที่ยังลอยนวล เล่าเรื่องราวของนายตำรวจ ทีม DEI ผู้มีความมุ่งมั่นสืบคดีแบบกัดไม่ปล่อย จนถูกคนร้ายหวังเอาชีวิต กับความสามารถพิเศษ ที่สามารถมองเห็นวิญญาณ ผ่านดวงตาที่ได้รับการบริจาค เขาจึงเลือกใช้ ความสามารถพิเศษ และเส้นสายนอกกฎหมาย สืบสวนหาให้ได้ว่า ใครเป็นคนร้าย เพื่อคืนความยุติธรรมให้สังคม และเหล่าวิญญาณ นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, กัน รัชชานนท์, กิ๊ก กรกมล, เบนซ์ ณัฐธิดา และ หนุ่ม สุรวุฑ 

กลับมาอีกครั้งของซีรีส์ชวนระทึก ที่ประสบความสำเร็จในปีที่แล้ว กับ “โปรเจ็กต์ เอ็กซ์ แฟ้มลับ เกมสยอง ปี 2” เรื่องราวภาคต่อของกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 9 คน กับ Admin ลึกลับ จากสองคำสั่งสุดท้ายในซีซั่นที่แล้ว ทีม Project X ได้พบหลักฐานที่เชื่อมโยงไปยังกลุ่มอาชญากรกลุ่มใหม่ และข้อมูลลับที่พร้อมจะเปิดโปง แต่พวกมันกลับจับตัว เพื่อนร่วมทีมบางคนไปเป็นตัวประกัน และขู่ฆ่าหากไม่เอาข้อมูลมาคืน จากการที่บุกเข้าไปช่วยเหลือเพื่อน กลับเป็นเหตุให้เหล่าสมาชิกบางคน ต้องถอนตัวออกจากทีมไป แต่ “แอดมินลึกลับ” กลับเปิดตัวทีมโปรเจ็กต์เอ็กซ์ใหม่ 4 คน ที่มีความสามารถที่โดดเด่นกว่ามาแทนที่ ทำให้ทีม Project X ทั้งเก่าและใหม่ ต้องร่วมกันทำภารกิจที่ไม่ได้จบลงง่ายๆ และทั้งหมดนี้ คือไทยซีรี่ส์หลากรสหลายอารมณ์ อัดแน่นด้วยคุณภาพคับจอ ที่ส่งตรงถึงบ้านคุณในปี 2560 นี้ ทางช่อง Mono29 ฟรีทีวี ที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด

12

ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์ ภาค องค์ประกันหงสา

8

หัวใจและไกปืน เร็วๆนี้

13

เพชฌฆาต ตาเพชร นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม

14

Project X แฟ้มลับเกมสยอง ปี2