คัดลอก URL แล้ว
I Know What You Did Last Summer สร้างใหม่ไหม ถามใจเธอดู

I Know What You Did Last Summer สร้างใหม่ไหม ถามใจเธอดู

คอหนังสยองขวัญทั้งหลายจงเตรียมตัวกันไว้ให้ดี เพราะล่าสุดได้ออกมาบอกแล้วว่าจะมีการนำภาพยนตร์ระดับตำนานอย่าง I Know What You Did Last Summer กลับมาโลดแล่นบนจอเงินอีกครั้งในรูปแบบรีเมคและเตรียมออกฉายในไม่กี่ปีข้างหน้านี้ โดยมี ไมค์ ฟลานาแกน (Mike Flanagan) ผู้กำกับและเขียนบทจากหนังสยองขวัญเรื่อง Oculus มานั่งแท่นกำกับนักแสดงเลือดใหม่เกือบทั้งหมด โดยสร้างบนพื้นฐานของนวนิยายต้นฉบับที่ชื่อเดียวกันนี้ ซึ่ง ลูอิส ดันแคน (Lois Duncan) ตีพิมพ์ไว้เมื่อปี 1973 และได้โปรดิวเซอร์จากภาพยนตร์ต้นฉบับอย่าง นีล เอช มอริทซ์ (Neal H. Moritz) กลับมาร่วมงานอีกครั้ง

I Know What You Did Last Summer ทำเงินจากทั่วโลก ได้สูงถึง 125 ล้านเหรียญสหรัฐ และมีการสร้างภาคต่อในปีถัดมาชื่อ I Still Know What You Did Last Summer (1998) ที่ยังคงนำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นขวัญใจยุค 90 อย่าง Jennifer Love Hewitt, Sarah Michelle Gellar, Freddy Prince Jr. ก่อนที่จะใช้นักแสดงเลือดใหม่ใน I’ll Always Know What You Did Last Summer (2006)

ทั้งนี้ทั้งนั้น ทั้งหมดในย่อหน้าที่ผ่านๆมา อาจจะเป็นเพียงแค่ข่าวลือก็ได้ เนื่องจากมีกำหนดออกฉายในปี 2016 แต่จนบัดนี้กลับไม่มีความคืบหน้าใดๆหลุดลอดออกมาให้เราได้ยินได้ฟังกันเลย แต่ถามว่าแล้วจะพูดถึงไปทำไม ก็เพราะว่า โมโน 29 ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรี่ส์ดังมากที่สุด กำลังนำภาพยนตร์ดังกล่าวกลับมาให้คอหนังสยองขวัญ ได้ชมกันอีกครั้งนะสิ ใครจะอยู่ ใครจะตาย มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์ไปด้วยกัน ธันวาคมนี้กับ MONO 29 Hit Movies เวลา 23.40 น.

images (1)images

ศุกร์ที่ 16 I Know What You Did  Last Summer ซัมเมอร์สยอง…ต้องหวีด ภาค 1

เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่น 4 คน ที่ขับรถชนคนตายโดยไม่ตั้งใจในช่วงวันหยุดฤดูร้อน พวกเขาให้สัญญาว่าจะปกปิดความลับนี้กันไปจนวันตาย ก่อนจะกลับมาใช้ชีวิตตามปกติราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เวลาผ่านไป 1 ปี ข้อความลึกลับอันเป็นที่มาของชื่อเรื่อง ก็ถูกส่งถึงเพื่อนๆทุกคนในกลุ่ม พร้อมการปรากฏตัวของชายมือตะขอ ที่กลับมาทวงแค้นจากพวกเขา

I'll Always Know What You Did Last Summer I Know What You Did Last Summer I Still Know What You Did Last Summer

จันทร์ที่ 19 I Still Know What You Did Last Summer ซัมเมอร์สยอง…ต้องหวีด ภาค 2

1 ปีให้หลัง จูลี่ กับ เรย์ จากภาคก่อน ได้รับตั๋วท่องเที่ยวฟรีในรีสอร์ทกลางทะเล แต่แล้วพวกเขาก็ต้องพบว่ามันเป็นฝันร้ายเมื่อชายมือตะขอปรากฏตัวขึ้นเพื่อสานต่อภารกิจแค้นอีกครั้ง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ I Know What You Did Last Summer

และพุธที่ 28 I’ll Always Know What You Did Last Summer ซัมเมอร์สยอง…ต้องหวีด ภาค 3

ความคะนองเริ่มต้นขึ้นเมื่อกลุ่มวัยรุ่น 5 คนเลียนแบบเหตุการณ์สยองในวันชาติสหรัฐ 4 กรกฎาคม จนทำให้เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มต้องตาย พวกเขาสัญญาว่าจะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับและไม่มีวันบอกใครจนกระทั่ง 1 ปีผ่านไป พวกเขาต่างก็ได้รับคำขู่จากใครคนหนึ่งที่แสดงตัวว่ารู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว

Image may contain: 12 people


Movie & Series Talk