คัดลอก URL แล้ว
เทปบันทึกภาพ พัทยา ไตรกีฬา 2016

เทปบันทึกภาพ พัทยา ไตรกีฬา 2016

Pattaya

Pattaya Triathlon Super Series สนามที่ 5 ของการแข่งขัน Thailand Tri-League series มีขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2559 ณ “City of Dreams” เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี สถานที่พักผ่อนชั้นนำ ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องความสวยงามของชายหาด และแหล่งท่องเที่ยวจำนวนมาก

พัทยา ตั้งอยู่ห่างจากกรุงเทพมหานคร เพียง 120 กิโลเมตร นอกจากการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย ในเรื่องที่พัก ยังมีให้เลือกทั้งห้องพักราคาประหยัดไปจนถึงโรงแรมระดับห้าดาว ในแต่ละปี มีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางมาพักผ่อนที่เมืองพัทยานับล้านคน ด้วยแรงดึงดูดจากสถานที่อย่าง หาดจอมเทียน ซึ่งทั้งสวยงามและมีกิจกรรมทางน้ำมากมาย เขาพระตำหนักซึ่งสามารถมองเห็นเมืองพัทยาโดยรอบทั้ง 360 องศาได้ ไปจนถึงปราสาทสัจธรรม สถาปัตยกรรมซึ่งสร้างจากไม้ทั้งหลังที่ถือเป็นการอนุรักษ์ศิลปะวัฒนธรรมไทยที่สืบทอดกันมาแต่โบราณ

นักท่องเที่ยวยังสามารถเลือกรับประทานอาหารรสชาติเยี่ยมในราคาที่หลากหลาย ตั้งแต่แบบประหยัดตามท้องถนน ไปจนถึงอาหารจากฝีมือเชฟโรงแรมห้าดาว และที่ขาดไม่ได้คือ การตระเวนราตรีเพื่อสัมผัสแสงสีของพัทยาตามแบบฉบับเมืองที่ไม่เคยหลับใหล สมกับที่ได้รับการขนานนามให้เป็น “เมืองแห่งความฝัน” City of Dreams

ประเภทการแข่งขัน: ไตรกีฬา

Standard Distance – 1.5 km Swim, 54km Bike, 13km Run

ว่ายน้ำ

ไปตามเส้นทางรูปตัว L ขนาดยักษ์ ที่เป็นรูปแบบเฉพาะตัวของไตรลีก ซึ่งจะแบ่งออกเป็นสองเลนอย่างชัดเจน ตัดปัญหาการว่ายรบกวนกัน ระหว่างกลุ่มนำกับกลุ่มตาม เช่นเดียวกับระบบรักษาความปลอดภัยที่มีเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลืออย่างใกล้ชิด

จักรยาน

เส้นทางจักรยานที่ถูกออกแบบมาให้ผู้เข้าแข่งขันได้สัมผัสบรรยากาศอันหลากหลายของตัวเมืองพัทยา ไม่ว่าจะเป็นสีสันของถนน Walking Street อันขึ้นชื่อ หรือเส้นทางที่เปิดโอกาสให้ใช้ความเร็วกันอย่างเต็มที่บนถนนสุขุมวิท

วิ่ง

ไปตามถนนเลียบชายหาด ผ่าน Walking Street ก่อนเข้าสู่จุดที่มีความลาดชันอันเป็นไฮไลท์ของการแข่งขัน นั่นคือการขึ้นเนินระหว่างทางสู่เขาพระตำหนัก ก่อนกลับมาเข้าเส้นชัย ณ บริเวณถนนเลียบชายหาดของเมืองพัทยา

 

เทปบันทึกภาพ พัทยา ไตรกีฬา 2016 [1/6]

.

เทปบันทึกภาพ พัทยา ไตรกีฬา 2016 [2/6]

.

เทปบันทึกภาพ พัทยา ไตรกีฬา 2016 [3/6]

.

เทปบันทึกภาพ พัทยา ไตรกีฬา 2016 [4/6]

.

เทปบันทึกภาพ พัทยา ไตรกีฬา 2016 [5/6]

.

เทปบันทึกภาพ พัทยา ไตรกีฬา 2016 [6/6]

.


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง