คัดลอก URL แล้ว
MONO29 TOPKING WORLD SERIES 2016

MONO29 TOPKING WORLD SERIES 2016

MONO29 TOPKING WORLD SERIES 2016

การแข่งขันมวยไทยระดับโลก

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ กับซีรีส์ใหม่ล่าสุดในปี 2016

????????????????????????????????????

เตรียมกลับมาระเบิดความยิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังทนกระแสเรียกร้องจากแฟนหมัดมวยไทยทั่วโลก ที่อยากจะชมที่สุดของการต่อสู้ที่ดุเด็ดเผ็ดมัน บนสังเวียนมวยไทยระดับโลกอย่าง MONO29 TOPKING WORLD SERIES 2016(โมโนทเวนตี้ไนน์ ท็อปคิง เวิลด์ ซีรีส์2016) งานนี้สามองค์กรหลักของการจัดงาน สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย, ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโนกรุ๊ป, บริษัท ท็อปคิงส์ สปอร์ต โฮลดิ้ง จำกัด จึงผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อสร้างสรรค์โปรแกรมการแข่งขันศึกมวยไทยระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ ให้แฟนมวยทั้งชาวไทยและต่างชาติ ได้ชมและเชียร์กันอย่างเต็มอิ่ม ตลอดทั้งทัวร์นาเม้นท์ ในวันนี้ (28 มิ.ย.) สามองค์กรหลักจึงได้จัดงานแถลงข่าวร่วมกัน ณ ลานลิฟต์แก้ว ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

บรรยกาศงานแถลง (5) การแข่งขัน MONO29 TOPKING WORLD SERIES 2016(โมโนทเวนตี้ไนน์ ท็อปคิง เวิลด์ ซีรีส์2016) พร้อมเริ่มต้นสนามแรกของปีหรือTK9 ที่เมือง LUOYANG สาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2559 โดยช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) เอาใจคนไทย ยิงสัญญาณสดมาให้ชมถึงบ้าน ตั้งแต่เวลา 18.20 – 21.00 น. โดยศึกครั้งนี้เป็นทัวร์นาเม้นท์ ในรุ่น 70 กิโลกรัม 4 คู่ และ SUPER FIGHT 4 คู่ โดยคู่ SUPER FIGHT จะมี 2 คู่ที่ชิงเข็มขัด WPMF และ TOPKING CHAMPION SHIP รุ่นsuper light weight 63 kg และเข็มขัด TOPKING CHAMPIONSHIP รุ่นwelter weight 65 kg โดยนักชกที่เข้าร่วมชิงชัยในครั้งนี้ มีนักชกจากไทย, จีน และประเทศอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับนักชกตัวแทนชาวไทยที่จะขึ้นชกในซีซั่นนี้ ได้แก่ ยอดขุนพล ม.รัตนบัณฑิต, ยอดวิชา เข้มมวยไทยยิม, เซาะกราว เพชรยินดี อะคาเดมี่, รุ่งราวี ศศิประภายิม, แปดแสนเล็ก ราชานนท์

นักชกชาวจีน ได้แก่ CHEN WEICHAO TC MUAYTHAIGYM , HAN ZIHAO MAD MUAYTHAIGYM, ZHANG CHENG LONG , LI BAOMING , ZHANG GUANGQIและนักชกจากประเทศอื่นๆ ได้แก่ LUKE KAEWPITAK MUAYTHAI , BRAD STANTON (อังกฤษ), CARLOS ROBERTO (บราซิล) , SERGIO MAZZETTI (เปรู) , KEVIN RENAHY (ฝรั่งเศส), ESTEBAN LOPEZ (โปรตุเกส), ALEKSEI SVIRIDENKO (รัสเซีย)

บรรยกาศงานแถลง (4) นายนริศ ว่องประเสริฐการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท็อปคิงส์ สปอร์ต โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “เราได้พิสูจน์แล้วว่าการจัดการแข่งขันมวยไทยระดับโลกนั้นคนไทยทำได้ และยังทำได้ดีด้วย ซึ่งในสนามแรกของการแข่งขัน MONO29 TOPKING WORLD SERIES 2016 จะมีนักมวยชื่อดังระดับแถวหน้าของวงการมวยไทยเข้าร่วมชิงชัยอย่างมากมาย อย่าลืมร่วมเป็นกำลังใจให้กับพวกเขา เพราะศึกนี้รับรองสนุกเข้มข้นดุเดือด ไม่แพ้ซีรีส์ที่ผ่านมาอย่างแน่นอน”

บรรยกาศงานแถลง (2)

ด้าน นายบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) กล่าวว่า “ที่ผ่านมาโปรแกรมการแข่งขัน โมโนทเวนตี้ไนน์ ท็อปคิงเวิลด์ซีรีส์ 2015 ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากผู้ชมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มีผู้ชมเข้าชมแน่นทุกสนาม ตั้งแต่สนามแรกจนถึงรอบชิงชนะเลิศที่ประเทศไทย
การเปิดเวทีอีกครั้งในซีซั่นนี้ นอกจากจะเป็นการตอบรับกระแสความนิยมของผู้ที่ชื่นชอบศิลปะการต่อสู้แม่ไม้มวยไทย ยังเป็นการนำเสนอศิลปะการต่อสู้ของชาติเพื่อเผยแพร่สู่สากล ให้ทุกคนทั่วโลกได้รับรู้ว่าศักยภาพของมวยไทยนั้นน่าตื่นตาตื่นใจเพียงใด รวมทั้งยังได้แสดงให้ทุกคนเห็นว่าคนไทยนั้นมีศักยภาพ ในการสร้างสรรค์การจัดการแข่งขันมวยที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ชาติใด ทางช่องโมโนทเวนตี้ไนน์รู้สึกยินดีที่จะเป็นผู้ร่วมถ่ายทอดความภาคภูมิใจของคนไทยมาให้แฟนมวยไทยได้ชมกันทุกสนามเช่นเคย”

บรรยกาศงานแถลง (5)

สำหรับการแข่งขัน “MONO29 TOPKING WORLD SERIES 2016” จะเริ่มต้นสนามแรก (หรือ TK9) ที่เมือง LUOYANG สาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา18.20 – 21.00น. พร้อมยิงสัญญาณสดข้ามประเทศให้แฟนๆหมัดมวยได้ชมกันติดจอทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)ร่วมลุ้นและเอาใจเชียร์สุดยอดนักมวยชาวไทยได้เพียงกดรีโมทเลข 29 รอไว้ได้เลย แฟนมวยชาวไทยห้ามพลาด


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง