คัดลอก URL แล้ว
“ต้น จักรกฤษณ์” โชว์เทพรับบทตำรวจ แฝงตัวสืบคดีปิดฉากซีรีส์ “โปรเจ็กต์ เอ็กซ์”

“ต้น จักรกฤษณ์” โชว์เทพรับบทตำรวจ แฝงตัวสืบคดีปิดฉากซีรีส์ “โปรเจ็กต์ เอ็กซ์”

ภารกิจของทีม “โปรเจ็กต์ เอ็กซ์” ในซีรีส์ “โปรเจ็กต์ เอ็กซ์ แฟ้มลับ เกมสยอง (Project X) ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายประจำซีซั่น กับภารกิจ “โรงหนังสยอง” ภารกิจสุดอันตรายที่ สืบเข้าใกล้กับต้นตอของแก๊งค์ยาเสพติดรายใหญ่ ทำให้ผู้เป็นพ่อของ “ตุลย์” (วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน) อดีตตำรวจดีที่ถูกใส่ร้ายจนต้องหนีไปกบดาน ต้องเผยตัวออกมาเพื่อช่วยเหลือลูกสาวและเพื่อนๆ ให้รอดจากภารกิจอันตรายนี้

ตอน12(จบ) (1)

ตอน12(จบ) (4)

โดยในตอนนี้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่โรงหนังเก่า “ธนบุรีราม่า” ซึ่งนอกจากจะมีแก๊ง “โปรเจ็กต์เอ็กซ์” ที่มาเข้าฉากกันครบ ยังมีนักแสดงรับเชิญ “ต้น-จักรกฤษณ์ อำมรัตน์” ที่รับบทเป็นพ่อของตุลย์ ที่ต้องมีคิวบู๊กับคนร้ายซะด้วย เนื่องจากคิวบู๊ที่ต้องถ่ายในโรงหนังจะมีเก้าอี้คั่น พื้นที่จึงจำกัด จึงต้องซักซ้อมคิวกันก่อนเพื่อความชัวร์ แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของนักแสดงรุ่นใหญ่ฉากนี้เลยค่อนข้างฉลุย แต่ต้องเล่นหลายครั้ง เพื่อผู้กำกับฯ เก็บภาพหลากหลายมุม

ตอน12(จบ) (8)

โดยพี่ต้นเผยว่า “ในเรื่องผมแสดงเป็นพ่อของตุลย์ (วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน) รับบทเป็นตำรวจดี แต่โดนใส่ร้ายจนต้องอยู่แบบหลบๆ ซ่อนๆ และจะคอยดูแลตุลย์อยู่ห่างๆ แต่หลังจากที่ตุลย์เริ่มเข้าร่วมทีมโปรเจ็กต์เอ็กซ์และเริ่มสืบคดีที่ยิ่งสืบก็ยิ่งอันตรายเข้าไปทุกที ทำให้ต้องเผยตัวออกมา เพราะไม่อยากให้ลูกกับเพื่อนต้องเจออันตรายครับ ต้องบอกเลยว่าเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับผู้กำกับ เต้ย-สราวุธ รู้สึกว่าผู้กำกับเป็นคนที่ละเอียด ไม่ปล่อยผ่านอะไรง่ายๆ ฉากไหนยังไม่ดีจะไม่ผ่านคือเทคจนกว่าจะได้ สำหรับฉากนี้ก็สนุกดรครับมีบู๊กันนิดหน่อย ราบรื่นดีครับ ส่วนการถ่ายทอดเรื่องราวของซีรีส์ก็สนุก น่าติดตามมากครับ ก็รู้สึกดีใจครับที่ได้มาร่วมงานการแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ ฝากติดตามด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์เรื่อง “โปรเจ็กต์ เอ็กซ์ แฟ้มลับ เกมสยอง (Project X)” ตอน “โรงหนังสยอง” ตอนจบในวันจันทร์ที่ 30 พ.ค.2559เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง