คัดลอก URL แล้ว
“เกด-ซูกัส” สวมบทแฝดสาวพลังพิเศษ ร่วมไขคดี “ผีหัวขาด” ในซีรีส์ “โปรเจ็กต์เอ็กซ์”

“เกด-ซูกัส” สวมบทแฝดสาวพลังพิเศษ ร่วมไขคดี “ผีหัวขาด” ในซีรีส์ “โปรเจ็กต์เอ็กซ์”

“เกด-ซูกัส” สวมบทแฝดสาวพลังพิเศษ

ร่วมไขคดี “ผีหัวขาด” ในซีรีส์ “โปรเจ็กต์เอ็กซ์”

7

11

สยองต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์ “โปรเจ็กต์ เอ็กซ์ แฟ้มลับ เกมสยอง (Project X)”ทางช่อง MONO29”(โมโน ทเวนตี้ไนน์) ถึงตอนที่  “บูม” (จักริน กฤตย์สิริ) ยังทำใจไม่ได้ กับการจากไปของ “ปอย” (ชลลดา  แก้ววงศ์วาน)  หนึ่งในเพื่อนร่วมทีม “โปรเจ็กต์เอ็กซ์” แต่แอดมินลึกลับไม่ให้เวลาเสียใจนาน ส่งภารกิจครั้งใหม่มาให้กับทีมเพื่อช่วยไขคดี งานนี้ภารกิจที่ว่าคือการคลายปริศนา “สุสานรถ” เนื่องจากมีเรื่องราว “ผีหัวขาดขี่มอเตอร์ไซค์” ออกอาละวาดจนชาวบ้านหวาดผวา งานนี้แม้แต่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ยังต้องยอมยกธง แต่ทีมโปรเจ็กต์เอ็กซ์รับรองว่าไม่มีถอยอย่างแน่นอน

10

ฉากวันนี้ทีมงานยกกองถ่ายทำมาที่ สุสานรถย่านบางใหญ่ ซึ่งเป็นสุสานรถจริงๆ โดยมีนักแสดงประกอบที่ต้องแต่งเป็นวิญญาณเพิ่มเติม ยิ่งทำให้บรรยากาศน่ากลัวขึ้นไปอีก ทั้งทีมงานและนักแสดงต่างหวาดเสียววังเวงไปตามๆ กัน ซึ่งในฉากวันนี้บทหนักอยู่ที่ 2 สาว เกด-ชญานันท์ พิพัฒน์ชยกุล และ ซูกัส-อรวีณ์ เหลืองวิบูลย์พร ที่สวมบทเป็น “แพรว”และ “พราว” สาวฝาแฝดที่มีฌานพิเศษสามารถสื่อสารกับวิญญาณได้

8

1

ซึ่งก่อนถ่ายทำทั้งสองสาวยกมือไหว้เจ้าที่เจ้าทางก่อนเพื่อให้การถ่ายทำเป็นไปด้วยดี งานนี้เกดเผยถึงการทำงานให้ฟังว่า “เกดรับบทแพรว ส่วน ซูกัสรับบทเป็นพราว ค่ะ ในเรื่องเราสองคนเป็นฝาแฝดและเป็นคนที่มีเซ้นส์หรือสัมผัสที่หก ในสิ่งเร้นลับ สามารถสื่อสารกับวิญญาณได้ค่ะ ในตอนสุสานรถนี้ เราสองคนเป็นคนที่มองเห็นวิญญาณและต้องการที่จะช่วยเหลือวิญญาณเหล่านั้นค่ะ ก็รู้สึกหลอนๆ กับฉากวันนี้มากๆ ค่ะ เพราะที่นี่เป็นสถานที่จริงๆ ที่มีรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเราไม่รู้ว่าเกิดอะไรมากับซากรถพวกนี้บ้าง  แต่มันต้องไม่ดีแน่ๆ  ซึ่งก่อนถ่ายทำพี่เต้ย ผู้กำกับของเรื่อง ก็ให้ทีมงานและนักแสดง มาไหว้ขออนุญาตกับเจ้าที่เจ้าทาง เพื่อให้การทำงานเป็นไปด้วยดี ซึ่งพอเกดได้ไหว้แล้วก็สบายใจขึ้นค่ะ ทำให้การทำงานในวันนี้ราบรื่น ก็อยากให้ติดตามชมซีรีส์ที่พวกเราทุกคนตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่เรื่องนี้ด้วยนะคะ”

4

             ติดตามซีรีส์เรื่อง “โปรเจ็กต์ เอ็กซ์ แฟ้มลับ เกมสยอง (Project X)” ตอน “สุสานรถ” ฉากนี้ออกอากาศวันอังคารที่ 17 พ.ค. 2559 เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง