คัดลอก URL แล้ว
“โซฟี่” สั่น !!! หวิดพลาดตกน้ำ ในซีรีส์ “โปรเจ็กต์ เอ็กซ์”

“โซฟี่” สั่น !!! หวิดพลาดตกน้ำ ในซีรีส์ “โปรเจ็กต์ เอ็กซ์”

“โซฟี่” สั่น !!! หวิดพลาดตกน้ำ เค้นอารมณ์เศร้าในซีรีส์ “โปรเจ็กต์ เอ็กซ์”

ยีนส์1

             เข้นข้นขึ้นทุกตอนจริงๆ สำหรับซีรีส์แนวสืบสวนร่วมสมัย “โปรเจ็กต์ เอ็กซ์ แฟ้มลับ เกมสยอง (Project X) กับภารกิจสุดหลอนของทีม “โปรเจ็กต์เอ็กซ์” และในตอนนี้ชื่อตอนว่า เดด เมโลดี้ (Dead Melody) ซึ่งต้องสืบหาสาเหตุการโดดตึกของนักศึกษาในมหาวิทยาลัย ขณะเดียวกัน “ยีนส์”  (โซฟี่-ชัญญา  ธนสินสุนทร) หนึ่งใน “ทีมโปรเจ็กต์เอ็กซ์” ก็เกิดอาการควบคุมตัวเองไม่ได้ และจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ซึ่ง “โจ” (กัน-รัชชานนท์  เรือนเพ็ชร์) และ “ตุลย์” (วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน)เข้ามาช่วยไว้ทัน

สกู๊ป ตอน7 (1)

สกู๊ป ตอน7 (2)

          ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ อู่ต่อเรือกรุงเทพ เจริญกรุง โดยมีโซฟี่  กัน และวิว ร่วมเข้าฉาก ทั้งสามคนเตรียมตัวมาอย่างดี มีการซักซ้อมคิวกันอยู่พักใหญ่ เพราะต้องกะระยะระหว่างที่กันต้องเข้ามาชาร์ตตัวของโซฟี่ไว้ไม่ให้ตกน้ำ  ส่วน เต้ย (สราวุธ วิเชียรสาร) ผู้กำกับ ก็มาเข้ามาบิ้วอารมณ์โซฟี่ให้เหมือนคนที่ถูกสะกดจิต และควบคุมตัวเองไม่ได้และทำท่าจะก้าวลงไปในน้ำ แต่ทั้งนี้มีทีมงานอยู่ใกล้ๆคอยดูแลความปลอดภัยให้โซฟี่  เมื่อทุกอย่างพร้อมก็ลั่นกล้องทันที  เริ่มที่โซฟี่ฟังเพลงแล้วร้องไห้ออกมา ซีนนี้ผ่านฉลุย มาต่อที่โซฟี่ต้องเหม่อและจะต้องก้าวเท้าออกไปที่แม่น้ำ  ฉากนี้กว่าจะสมใจผู้กำกับพี่เต้ยก็ปาเข้าไปห้าเทคทีเดียว เพราะสาวโซฟี่บอกกลัวตกน้ำไปจริงๆ โซฟี่เผยให้ฟังว่า “ฉากนี้ค่อนข้างน่ากลัวเหมือนกันค่ะ หนูจะต้องก้าวเท้าไปในน้ำ มันน่ากลัว  ขาสั่นเลยค่ะ แต่พี่เขาก็เซฟให้ มีจับเสื้อไว้ข้างหลัง หนูกลัวมากกลัวว่าจะตกลงไปจริงๆ ภาพมันออกมายังไม่ถูกใจพี่เต้ยเลยต้องถ่ายอีกประมาณห้าเทค  ส่วนฉากร้องไห้ผ่านไปด้วยดีค่ะ  ส่วนเรื่องการสะกดจิตก็พูดยากนะคะ หนูว่าแค่คำพูดคนบางคนก็ทำให้เราเชื่อได้ แล้วแต่สถานการณ์มากกว่าค่ะ  ฝากซีรีส์ “โปรเจ็กต์ เอ็กซ์ แฟ้มลับ เกมสยอง”ด้วยนะคะ  เป็นเรื่องแรกที่หนูแสดงเต็มๆค่ะ ก่อนหน้านี้แสดงแต่เอ็มวี ผิดพลาดอะไรก็ขออภัยนะคะจะพัฒนาไปเรื่อยๆถ้ามีผลงานอื่นๆก็ฝากติดตามด้วยค่ะ”

สกู๊ป ตอน7 (3)
อย่าพลาดชมซีรีส์เรื่อง “โปรเจ็กต์ เอ็กซ์ แฟ้มลับ เกมสยอง (Project X)” ตอน “เดด เมโลดี้ (Dead Melody)  ออกอากาศวันอังคารที่ 10 พ.ค.2559 เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

สกู๊ป ตอน7 (6)

 

สกู๊ป ตอน7 (7)


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง