คัดลอก URL แล้ว
“ตุ๊ก เดือนเต็ม” จิตเต็มขั้นรับบทมือชำแหละ

“ตุ๊ก เดือนเต็ม” จิตเต็มขั้นรับบทมือชำแหละ

“ตุ๊ก เดือนเต็ม” จิตเต็มขั้นรับบทมือชำแหละ

แนะเคล็ดลับการแสดง หนุ่มสาว “โปรเจ็กต์เอ็กซ์”

สกู๊ปอพาร์ทเม้นท์สุขแสน ตอน 2(1)

ตุ๊ก เดือนเต็ม ใน “Project X แฟ้มลับ..เกมสยอง”

ผ่านไปแล้วหนึ่งตอน สำหรับภารกิจสุดระทึกของซีรีส์แนวสืบสวนร่วมสมัย โปรเจ็กต์ เอ็กซ์ แฟ้มลับ เกมสยอง (Project X)” ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ตามลุ้นกับ “ทีมโปรเจ็กต์เอ็กซ์” กันต่อ ใน วันจันทร์ที่ 25 เม.ย.นี้ กับตอนที่สอง ในชื่อตอนว่า… อพาร์ทเม้นท์สุขแสน ที่ได้นักแสดงรับเชิญมากฝีมืออย่าง ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล” มารับบท “อาม่า” ผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์เก่า ที่แฝงไว้ซึ่งเหตุการณ์ที่น่าสงสัย สกู๊ปอพาร์ทเม้นท์สุขแสน ตอน 2(3)

ทีมโปรเจ็กต์ เอ็กซ์ ในอพาร์ทเม้นท์สุขแสน

สกู๊ปอพาร์ทเม้นท์สุขแสน ตอน 2(2) ตุ๊ก เดือนเต็ม ในบท “อาม่า”

โดยเรื่องราวในตอนนี้ “แอดมินลึกลับ” ได้ส่งภารกิจให้ “ทีมโปรเจ็กต์เอ็กซ์” เข้าไปสืบเรื่องราวใน “อพาร์ทเม้นท์สุขแสน” ซึ่งเป็นสถานที่ขึ้นชื่อว่าใครที่มาพักจะต้องเจ็บป่วยและล้มตาย ปริศนาที่น่าสงสัย ทำให้ 4 สมาชิกประจำ “ทีมโปรเจ็กต์เอ็กซ์” โจ (กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์), ตุลย์ (วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน), ยีนส์ (โซฟี่-ชัญญา ธนสินสุนทร), คิว(เบสท์-อนาวิล ชาติทอง) แฝงตัวเข้าไปเป็นผู้เช่า โดยมี “อาม่า” (ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล) ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ทั้งสี่เริ่มสำรวจห้องพัก พบกับเหตุการณ์มากมาย ตั้งแต่ “บัว” นักศึกษาสาว ซึ่งโดนแอบถ่ายและขู่เอาเงิน ,ศพที่ถูกฆ่าหมกห้องน้ำ พวกเขาจึงเริ่มค้นหาว่าใครคือฆาตกร แต่ยิ่งสืบเหตุการณ์ก็ยิ่งลึกลับ และเริ่มอันตรายมากขึ้นเรื่อยๆ สกู๊ปอพาร์ทเม้นท์สุขแสน ตอน 2(6)

“อาม่า” เจ้าของอพาร์ทเม้นท์สุขแสน

สกู๊ปอพาร์ทเม้นท์สุขแสน ตอน 2(5)

“อาม่า” เจ้าของอพาร์ทเม้นท์โรคจิต

ทีมงานยกกองไปตั้งหลักถ่ายทำกันที่หอพักสตรีร้าง ย่านสาทร โดยมีนักแสดงมืออาชีพ “ตุ๊ก เดือนเต็ม”ที่มารอเข้าฉากตั้งแต่เช้า และดูเหมือน “กัน- วิว-โซฟี่ และเบสท์” จะออกอาการเกร็งตื่นเต้นเล็กน้อยเมื่อต้องเข้าฉากกับอาตุ๊ก งานนี้อาตุ๊กไม่หวงวิชายสอนเทคนิคและเคล็บลับในการแสดงให้น้องๆ ทำให้ลดความตึงเครียดในการทำงานไปได้เยอะเลยทีเดียว ส่วนบทบาทที่ได้รับ “ตุ๊ก เดือนเต็ม” เผย ดูภายนอกต้องเป็นคนใจดี แต่จริงๆ แล้วเป็นโรคจิตและร้ายมากๆ ซึ่งการทำงานวันนี้ก็เป็นไปอย่างราบรื่น ส่วนนักแสดงสาววิวเป็นตัวแทนก๊วนเพื่อนเผยว่า “ดีใจมากค่ะที่ได้เจอแม่ตุ๊ก แม่ตุ๊กใจดี สอนการแสดงว่าอารมณ์แบบนี้ เราควรจะเล่นอย่างไร ในตอนนี้ แม่ตุ๊ก เป็นอาม่า เจ้าของอพาร์ทเม้นท์ที่ดูภายนอกเป็นคนแก่ที่ใจดี แต่จริงๆแล้วร้ายมากๆค่ะ แม่ตุ๊กก็จะสอนเรื่องมุมกล้องค่ะ แม่ตุ๊กก็จะเล่นให้ดูพอไปดูมอนิเตอร์ ขนลุกเลยค่ะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ” อย่าพลาดชมซีรีส์เรื่อง “โปรเจ็กต์ เอ็กซ์ แฟ้มลับ เกมสยอง (Project X)” ตอน อพาร์ทเม้นท์สุขแสน ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 25 เม.ย.2559 เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง