คัดลอก URL แล้ว
ไตรกีฬานานาชาติ BANGSAEN TRIATHLON TOUR SERIES 2016 BY MAMA

ไตรกีฬานานาชาติ BANGSAEN TRIATHLON TOUR SERIES 2016 BY MAMA

 BANGSAEN TRIATHLON TOUR SERIES 2016 BY MAMA

ไทยแลนด์ไตรลีกร่วมกับเทศบาลเมืองแสนสุขร่วมกับช่องโมโน29 และผลิตภัณฑ์มาม่าจัดการแข่งขันไตรกีฬานานาชาติรายการ BANGSAEN TRIATHLON TOUR SERIES 2016 BY MAMA เพื่อสานต่อนโยบายรัฐบาลในการสนับสนุนกีฬาและการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยมสูงสุด

THAILAND TRI-LEAGUE SERIES ถือเป็นการแข่งขันไตรกีฬาจัดอันดับคะแนนสะสมรายการแรกของประเทศไทยโดยในปีแรกที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากนักกีฬาชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศเข้าร่วมเป็นจำนวนมากขณะที่ BANGSAEN TRIATHLON TOUR SERIES 2016 BY MAMA นับเป็นซีรีส์ที่4 ของรายการและซีรีส์แรกในปีนี้มีไฮไลท์สำคัญอย่างการปั่นจักรยานไปตามเส้นทางถนนข้าวหลามตัดใหม่การวิ่งบนถนนเลียบชายหาดและขึ้นเขาสามมุกสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของบางแสน

 BANGSAEN TRIATHLON TOUR SERIES 2016 BY MAMA

คุณกอบเกียรติแสงวนิชย์ผู้อำนวยการจัดการแข่งขันได้กล่าวถึงความสำเร็จของ THAILAND TRI-LEAGUE SERIES ในปีที่ผ่านมารวมถึงแผนการในปีนี้ว่า “ในซีรี่ย์ที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูงโดยในปีนี้ทางไตรลีกจะจัดให้มีการแข่งขันทั้งสิ้น 4 รายการคือที่บางแสน, พัทยา, สัตหีบและจังหวัดภูเก็ตสำหรับบางแสนถือว่าเป็นสนามใหม่จึงต้องให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยเป็นพิเศษโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเภทว่ายน้ำนอกจากนี้แล้วเส้นทางจักรยานและเส้นทางวิ่งของสนามนี้ถือว่าเป็นไฮไลท์เนื่องจากผู้แข่งขันจะได้ปั่นไปบนถนนข้าวหลามตัดใหม่ระยะทางร่วม 42 กิโลเมตรและยังจะได้วิ่ง 10 กิโลเมตรเลียบชายหาดบางแสนผ่านแหลมแท่นขึ้นเขาสามมุกแหล่งท่องเที่ยวดังของบางแสนอีกด้วย”

 BANGSAEN TRIATHLON TOUR SERIES 2016 BY MAMA

ด้านคุณณรงค์ชัยคุณปลื้มนายกเทศมนตรีเมืองแสนสุขกล่าวถึงการเป็นเจ้าภาพร่วมในการแข่งขันครั้งนี้ว่า “ต้องการผลักดันให้บางแสนเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงกีฬาโดยตั้งเป้าไว้ในปี 2559 ว่าจะจัดกีฬาระดับนานาชาติที่ได้รับความนิยมสูงสุดให้ครบอาทิการแข่งรถแบบซิตี้เรซ, การแข่งขันจักรยานแบบเซอร์กิต, การแข่งขันวิ่งมาราธอนรวมถึงไตรกีฬาที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดและหวังว่าการแข่งขันไทยแลนด์ไตรลีกที่บางแสนจะเป็นจุดเริ่มต้นของเมืองในการก้าวเข้าสู่เมืองกีฬาที่สมบูรณ์แบบในอนาคตต่อไป”

 BANGSAEN TRIATHLON TOUR SERIES 2016 BY MAMA

คุณธนพัฒน์โรจนไพบูลย์ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์บริษัทสหพัฒนพิูบูลจำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันกล่าวว่า “ทางสหพัฒนพิูบูลฯโดยผลิตภัณฑ์มาม่ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักและมีส่วนผลักดันวงการกีฬาทั้งว่ายน้ำจักรยานวิ่งหรือไตรกีฬาให้ก้าวหน้าไปพร้อมๆกับผลิตภัณฑ์มาม่าที่ถือว่าอยู่เคียงข้างกับสังคมไทยและชาวไทยทุกเพศทุกวัยทีมบริหารเล็งเห็นว่ากีฬาประเภทนี้จะเป็นการวาง position ใหม่ของมาม่าเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่หรือคนทำงานที่มีใจรักความท้าทายหรือความแปลกใหม่ของชีวิต”

การแข่งขัน BANGSAEN TRIATHLON TOUR SERIES 2016 BY MAMA จะมีขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559 นี้ณบริเวณชายหาดบางแสนจังหวัดชลบุรีมีทั้งสิ้น 3 ประเภทคือไตรกีฬาระยะโอลิมปิค (เดี่ยวและทีม) ไตรกีฬาระยะสั้นและทวิกีฬาชิงเงินรางวัลรวมกว่า 5 แสนบาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thailandtrileague.comและfacebook: Thailand Tri-League Series

รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่ : www.sport.mthai.com

ไตรกีฬานานาชาติ BANGSAEN TRIATHLON TOUR SERIES 2016 BY MAMA [1/3]

ไตรกีฬานานาชาติ BANGSAEN TRIATHLON TOUR SERIES 2016 BY MAMA [2/3]

ไตรกีฬานานาชาติ BANGSAEN TRIATHLON TOUR SERIES 2016 BY MAMA [3/3]


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง