คัดลอก URL แล้ว
4 หนุ่ม “เดอะช้อยส์” ตูน-เต็งหนึ่ง-อิ๊ก-บอย  สาวๆ ดีกรีนางงามจะขอเลือกไปอยู่กับใคร

4 หนุ่ม “เดอะช้อยส์” ตูน-เต็งหนึ่ง-อิ๊ก-บอย สาวๆ ดีกรีนางงามจะขอเลือกไปอยู่กับใคร

4 หนุ่ม “เดอะช้อยส์” ตูน-เต็งหนึ่ง-อิ๊ก-บอย
สาวๆ ดีกรีนางงามจะขอเลือกไปอยู่กับใคร
??

TheChoice_EP11

รายการ “The Choice Thailand เลือกได้..ให้เดต” วันเสาร์ที่ 12 ธ.ค.2558 เวลา 17.00 น.ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) สองพิธีกร “ชาคริต แย้มนาม” และ “ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์” ชวน 4 หนุ่มติสหลากสไตล์ ทั้งนักร้อง-นักแสดงแถมมียังมีความสามารถด้านการทำอาหาร ตูน-ธัชพล ชุมพวง, เต็งหนึ่ง- คณิศ ปิยะปภากรกูล, อิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์, บอย-สิทธิชัย ผาบชมภู มานั่งเก้าอี้ “เดอะช้อยส์” เลือกสาวออกเดต

EP11_อ๋อ ญดา

ด่านแรกกับรอบ “บลายราวนด์ (Blind Round)” สองพิธีกรจัดบรรดาสาวสวย เซ็กซี่ ดีกรีนางงาม ออกมาให้เลือก เริ่มด้วย น้องอ๋อ ญดา (สาวสวยครองมงกุฏ มิส เซาท์ อีสต์ เอเซีย ทัวริสซึ่ม แอมบาสซาเดอร์ 2015), น้องแพร (สาวหมวยหุ่นเซี๊ยะ พ่วงตำแหน่งมิสฟิตแอนด์เฟิร์ม ปี 2014), น้องซีน (สาวผิวขาวตาโต ผ่านเวทีนางงามระดับประเทศธิดาน้ำผึ้ง), น้องเบญเล่ย์ (สาวเซ็กซี่ ที่บรรดาหนุ่มๆ ทั้ง 4 แพ้ทางด้วยเสียงออดอ้อน..ที่รักขา), น้องข้าวฟ่าง (สาวหมวยร่างเล็ก ขอแหวกแนวด้วยความฮาแบบรั่วๆ), น้องพอลลี่ (สาวคมที่มีตำแหน่งมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2014 การันตีประกาศกลางเวที..หัวใจยังว่าง), น้องเจนนี่ (นางงามหน้าใส จากเวทีระดับประเทศ มิโมซ่าไทยแลนด์), น้องนิวนิว (มิสโคโยตี้แห่งประเทศไทย 2015 เจ้าของฉายา นิวนิวเอวเด้ง), น้องปลาทู (โชว์เพลงหวานๆ บอกความในใจว่าเป็นสาวขี้เหงา อยากมาเป่า..คาถา ให้บรรดา 4 หนุ่ม), เฟิร์น (สาวเซ็กซี่ มิส แม็กซิม ที่ส่งเสียงหวานใส่หนุ่มๆ ว่าอยากมีหนังรักเป็นของตัวเอง), น้องคะแนน (อดีตนางแบบ ที่ผันตัวเองเป็นแม่ค้าขายเฉาก๊วยชาเขียว มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ถ้าสั่งกินตลอดปี จะส่งใจตลอดไป)

EP11_แพร
แค่ส่งออกมา 11 สาว ก็ทำเอา 4 หนุ่มโยกคันโยกกันมันชนิดที่ว่า..จากเป็น “ผู้เลือก” กลายเป็น “ผู้ถูกเลือก” บรรดาสาวสวยดีกรีนางงาม จึงต้องตัดสินใจที่จะไปอยู่กับใคร ส่วน “หนุ่มบอย” ใช้เวลาในการเลือกนานกว่าหนุ่มอื่น เลยได้สาวร่วมทีมไม่ครบ พิธีกรเลยต้องส่งอีกสองสาวออกมาให้ตัดสินใจ “น้องไอติม” สาวผิวขาวตาโตพกความเซ็กซี่ระดับพริก 10 เม็ด และ “น้องนุ่มนิ่ม” พริตตี้ตัวท็อป มีสโลแกนว่า..ชีวิตติดหมี ชอบสีชมพู

“ตูน-เต็งหนึ่ง-อิ๊ก-บอย” จะใช้คารมโน้มน้าวใจสาวๆ ให้มาอยู่ทีมตัวเองอย่างไร?? บอยจะตัดสินใจเลือกใครระหว่าง “น้องไอติม” และ “น้องนุ่มนิ่ม” และสาวคนไหนจะเป็นเพียง “หนึ่งเดียว” ที่พวกหนุ่มๆ จะเลือกไปออกเดตด้วย ติดตามได้ใน “The Choice Thailand เลือกได้..ให้เดตวันเสาร์ที่ 12 ธ.ค.2558 เวลา 17.00 น. ทาง MONO 29 (ช่องหมายเลข 29)


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง