คัดลอก URL แล้ว
“ชมพู่-หญิง-หนูเล็ก-กระต่าย” นั่งเก้าอี้   ฮาจัดเต็มเลือก “หนุ่มหล่อ-เซอร์-ล่ำ”

“ชมพู่-หญิง-หนูเล็ก-กระต่าย” นั่งเก้าอี้ ฮาจัดเต็มเลือก “หนุ่มหล่อ-เซอร์-ล่ำ”

“ชมพู่-หญิง-หนูเล็ก-กระต่าย” นั่งเก้าอี้ The Choice Thailand เลือกได้…ให้เดต


ฮาจัดเต็มเลือก “หนุ่มหล่อ-เซอร์-ล่ำ”

TheChoiceTH_EP10 (1)

เชิญ 4 สาวอารมณ์ดีมานั่งเก้าอี้ “เดอะช้อยส์” ใน รายการ “The Choice Thailand เลือก ได้..ให้เดต” วันเสาร์ที่ 28 พ.ย.2558 เวลา 17.00 น.ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) สองพิธีกร “ชาคริต แย้มนาม” และ “ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์” เลยจัดหนุ่มหล่อ-เซอร-ล่ำ ออกมาให้บรรดาสาวๆ โยกคันโยกเลือกกันแบบมันหยด ตั้งแต่ ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชรธนากิตติ์, หญิง ธิติกานต์, หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง, กระต่าย-อาทิตยา บุญยะเลี้ยง ที่เรียกได้ว่าพวกเธอมาด้วยความพร้อมยิ่งกว่าพร้อม!!!

????????????????????????????????????

พบกับสี่สาวได้ใน The Choice Thailand เลือกได้ให้เดต

ดูจากอาการของ 4 สาวคาดว่าอดใจรอเจอหนุ่มๆ ไม่ไหว สองพิธีกรเลยไม่ทิ้งเวลาให้รอนาน พาตัวหนุ่มๆ ออกมาแนะนำกันทีละคนทันที คนแรก “ไอซ์” (หนุ่มแว๊น สุดเซอร์ที่ทำเอาสาวๆ หันมาหากันอย่างพร้อมเพรียงทั้ง 4 คน), ตามมาด้วย “โจ” (หนุ่มเข้ม มาดเซอร์ พร้อมรอยสัก), “คีน” (นายแบบเซอร์ ผมยาว เชื้อชาติอินเดีย-ไทย-จีน ที่ทำเอาทั้ง 4 สาวน้ำลายหก), “เกม” (นักเพาะกายผิวเข้ม โชว์เสน่ห์ด้วยกล้ามเป็นมัดๆ), “หลิว” (หนุ่มสกินเฮด ลุคแบดบอย แต่น่ารักเรียบร้อย พูดน้อยแถมขี้อาย), “บี้” (ตี๋ อ่อนโยน เน็ตไอดอลตัวจริง), “บูม” (หนุ่มตี๋ ครองตำแหน่งรองอันดับสอง มิสเตอร์โกลบอล), “ตู่” (หนุ่มตี๋นายแบบ ขี่บิ๊กไบต์ มาตามหาคนนั่งซ้อนท้าย)
ผ่านมาถึง 8 คนทั้ง “หญิง” และ “ชมพู่” ลอยลำได้ลูกทีมครบก่อน ในขณะที่ “หนูเล็ก” ยังไม่ได้รับการถูกเลือกเลยสักคน เธอจึงใช้วิธีโยกคันโยกหันมาทันทีที่พิธีกรแนะนำชื่อ คว้า “ทีม” (หนุ่มรักสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย) และ “ทรงไทย” (หนุ่มร็อคมาดเข้ม) มาครองในแบบที่ไร้คู่แข่ง แต่ก็ต้องมาเบียดบี้กับ “กระต่าย” เพื่อชิง “ศรุต” (หนุ่มตาโต ผิวสองสี) มาครอง ในขณะที่ “กระต่าย” ขาดสมาชิกอีก 1 ชาคริตจึงต้องส่งออกมาสองคนพร้อมกันให้เลือก “ทัด” (หนุ่มขี้อ้อนที่พร้อมจะทำทุกอย่างที่อยากให้ทำ) และ “แบงค์” (นายแบบรักธรรมชาติ ที่พร้อมจะพาไปเที่ยวบ้านเกิดที่อุตรดิตถ์) ออกมาให้จะตัดสินใจเลือกคนมาร่วมทีมเป็นคนสุดท้าย ก่อนจะได้เข้าไปสู่รอบคัดเลือกรอบต่อไป

TheChoiceTH_EP10 (หญิง)
“หนูเล็ก-ชมพู่-หญิง-กระต่าย” จะได้หนุ่มหล่อล่ำ ตัวจริง หรือตัวหลอกมาร่วมทีมในรอบ “บลายราวนด์ (Blind Round)”, พวกเธอจะตัดสินใจตัดใครคนใดคนหนึ่งออกไปในรอบ “สปีด ช้อยส์ (Speed Choice)” และหนุ่มคนไหนจะเป็นเพียง “หนึ่งเดียว” ที่พวกเธอจะเลือกไปออกเดตด้วย ติดตามได้ใน “The Choice Thailand เลือกได้..ให้เดตวันเสาร์ที่ 28 พ.ย.2558 เวลา 17.00 น. ทางช่อง MONO 29 (เซ็ทท็อปบ๊อกซ์ ช่อง 29, เคเบิ้ลทีวี ช่อง 39)


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง