คัดลอก URL แล้ว
“แก้ว” พร้อมระเบิดศึกนักชกยุ่นสังเวียน K-1 “โมโน 29” ยิงตรงคิกบ็อกซิ่งระดับโลก  จากญี่ปุ่น

“แก้ว” พร้อมระเบิดศึกนักชกยุ่นสังเวียน K-1 “โมโน 29” ยิงตรงคิกบ็อกซิ่งระดับโลก จากญี่ปุ่น

“แก้ว” พร้อมระเบิดศึกนักชกยุ่นสังเวียน “เค-วัน”
“โมโน 29” ยิงตรง
คิกบ็อกซิ่งระดับโลก จากญี่ปุ่น

 การแข่งขัน K-1

การแข่งขัน K-1

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด เดินหน้าส่งโปรแกรมถ่ายทอดสดกีฬามาให้ได้ชมอย่างต่อเนื่องล่าสุดเตรียมถ่ายสดการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งระดับโลก “เควัน เวิลด์ จีพี เดอะ แชมเปี้ยนชิพ(K-1 World GP The Championship) ชวนคนไทยร่วมเชียร์ “แก้ว วีระศักดิ์ เล็กยิม” นักชกจากประเทศไทยป้องกันเข็มขัดแชมป์เปี้ยน รุ่น 65 ก.ก. ถ่ายทอดสดจากประเทศญี่ปุ่น มาให้แฟนมวยได้ชมถึงบ้าน ทางช่อง MONO 29 ในวันเสาร์ที่ 21พ.ย.2558 ตั้งแต่เวลา 19.30 น.เป็นต้นไป
“เควัน เวิลด์ จีพี เดอะ แชมเปี้ยนชิพ (K-1 World GP The Championship)” การแข่งขันรวมศิลปะการต่อสู้แขนงต่างๆ ในกติกา “คิกบ๊อกซิ่ง” โดยในปี 2015มีการแข่งขันเป็นพิเศษแบบวันเดียวจบ เพื่อหาแชมป์ “เค-วัน (K-1) ทั้งหมด 4 รุ่น ประกอบด้วย ในรุ่น 55 กิโลกรัม, 60 กิโลกรัม, 65 กิโลกรัม และ 70 กิโลกรัม ซึ่งเมื่อผ่านการชกทั้งสี่ สนาม ก็ได้แชมป์ทั้งสี่รุ่น ได้แก่ “ทาเครุ” (แชมป์ รุ่น 55 กิโลกรัม), “โคยะ ยูราเบะ” (แชมป์รุ่น 60 กิโลกรัม), “แก้ว วีระศักดิ์ เล็กยิม” (แชมป์รุ่น 65 กิโลกรัม) และ“มารัท กริกอเรี่ยน” (แชมป์รุ่น 70 กิโลกรัม)

แก้ว วีระศักดิ์ เล็กยิม ใน K-1

แก้ว วีระศักดิ์ เล็กยิม ใน K-1

และในวันเสาร์ที่ 21 พ.ย.ที่จะถึงนี้ จะเป็นการแข่งขันในสนามสุดท้าย โดยแชมป์ทั้ง 4 รุ่น จะต้องขึ้นป้องกันตำแหน่งกับคู่ชกที่กำหนดให้ โดยการชกที่จะมีขึ้นในครั้งนี้ ทาง ณ สังเวียน โยโยกิ ฮอลล์ ในประเทศญี่ปุ่น โดยคู่มวยที่จะมาชิงแชมป์ กับ “แก้ว วีระศักดิ์ เล็กยิม” บนเวที K-1 Word GP 2015 The Championship ในครั้งนี้ ได้แก่ “มิโนรุ คิมูระ”นักชกชาวบราซิล เชื้อสาย ญีปุ่น ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงอยู่ในเวลานี้ โดย “แก้ว” กล่าวถึงการเตรียมตัวก่อนเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นว่า…
ที่ผ่านมาเคยเจอกับคิมุระมาแล้ว จุดเด่นอาวุธที่ถนัดของเขาก็คือหมัดหนักครับและต้องมาเจอกันอีกครั้งในไฟต์นี้ก็ไม่รู้สึกกดดันครับ แต่ก่อนชกก็ต้องเน้นการซ้อมให้เป็นพิเศษอาวุธทั้งหมดที่จะนำมาใช้ในการชกในไฟต์ ทั้ง หมัด,เตะแล้วก็เข่า และต่อยในสไตล์ของผม เพื่อป้องก้นแชมป์ให้สำเร็จให้ได้ครับ

ร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักชกชาวไทย “แก้ว วีระศักดิ์ เล็กยิม” คว้าชัยชนะในวันดวลเดือดกับ “มิโนรุ คิมูระ” และครองแชมป์รุ่น 65 ก.ก.ใน “เควัน เวิลด์ จีพี เดอะ แชมเปี้ยนชิพ (K-1 World GP The Championship)”และลุ้นความมันส์ของอีก 3 คู่ชก3 รุ่น ได้แก่ “ทาเครุ” (แชมป์ รุ่น 55 กิโลกรัม) พบกับ ชาร์ลี บอนจิโอวานนี่, “โคยะ ยูราเบะ” (แชมป์รุ่น 60 กิโลกรัม) พบกับ ฮิโรทากะ ยูราเบะ และ “มารัท กริกอเรี่ยน” (แชมป์รุ่น 70 กิโลกรัม) พบกับ ซันนี่ เดลเบ็ค ได้ทางช่อง MONO29(โมโนทเวนตี้ไนน์) ชมผ่านกล่องดิจิตอลเซ็ทท็อปบ็อกซ์ ช่อง 29, ผ่านเคเบิ้ลทีวีทางช่อง 39


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง