คัดลอก URL แล้ว
“พล่ากุ้ง” คืนจอ The Choice Thailand  ขอใช้สมอง พิสูจน์สัญชาตญาณ

“พล่ากุ้ง” คืนจอ The Choice Thailand ขอใช้สมอง พิสูจน์สัญชาตญาณ

“พล่ากุ้ง” คืนจอ “The Choice Thailand  ” รอบสอง
ครั้งนี้ขอใช้สมอง พิสูจน์สัญชาตญาณตัวเอง

Img_The Choice EP7-1

เรียกเสียงฮากันทุกวันเสาร์กับรายการ “The Choice Thailand เลือกได้..ให้เดต” วันเสาร์ที่ 7 พ.ย.2558 เวลา 17.00 น. ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)   สามพิธีกร ชาคริต แย้มนาม, ใบเฟิร์น- พัสกร พลบูรณ์ และ ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต เชิญดารา 4 หนุ่ม มาเลือกคู่เดต..ตั้งแต่ นักแสดงหนุ่มหล่อ มาดร้ายแบบแบดบอย (Bad Boy) แอนดรูว์ (กรเศก โคร์นิน), ตามมาด้วยพระเอกหนุ่มหล่อมาดนุ่มที่สุดในกลุ่ม โก้ (วศิน อัศวนฤนาท) และสองหนุ่มอารมณ์ดี จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม และ พล่ากุ้ง (วรชาติ ธรรมวิจินต์) ที่ขอตบเท้ามารายการอีกครั้ง เพื่อพิสูจน์สัญชาตญาณตัวเองแบบใช้สมอง
เสร็จสิ้นจากการแนะนำตัว “เดอะช้อยส์” ทั้งสี่ประจำตำแหน่งเก้าอี้พร้อมสับคันโยก สองพิธีกรก็ทะยอยเปิดตัวสาวๆ ออกมาให้เลือกทันที ตั้งแต่ โบวี่ (สาวปราดเปรียว ลึกลับน่าค้นหา ที่พร้อมโดดเข้าใส่ชายหนุ่มที่เธออยาก..ได้), ตุ๊กตา (สาวเซ็กซี่ ครูสอนศิลปะ ที่มารายการนี้เพราะอยากได้นายแบบมาทำบอดี้ เพ้นท์), โบว์ (นางงามสาวผิวสีน้ำผึ้งกับตำแหน่ง Miss Intercontinental 2015) และเด็ดสุดเห็นจะเป็น ใบบัว ที่เธอก็ไม่น้อยหน้า 3 คนแรก เพราะมีผ่านเวทีประกวดระดับประเทศมาแล้วเช่นกัน, แอนนา (สาวหวานและเซ็กซี่ ที่ไม่ว่าจะมาอารมณ์ไหนเธอ..รับได้หมด), รมณ (สาวขี้อ้อน ชอบคลอเคลียแบบแมว), จ๊ะเอ๋ (ขาวสวยหมวยเด่น ที่ทำเอาพิธีกรเกิดอาการอึ้ง เพราะหน้าตาละม้ายคล้าย วีเจ.วุ้นเส้น)

????????????????????????????????????

สี่หนุ่มใน The Choice Thailand

ผ่านมาได้ครึ่งทาง “หนุ่มโก้” ที่มาแบบหล่อๆ ไม่ต้องนำเสนอตัวเองอะไรมากมาย ได้สาวๆ มาร่วมทีมครบ 3 คนก่อนเป็นคนแรก ในขณะที่อีก 3 หนุ่ม “แอนดรูว์, จั๊กกะบุ๋ม และ พล่ากุ้ง” ยังได้ไม่ครบ ทั้ง ชาคริต และ ใบเฟิร์น จึงส่งสาวๆ ออกมาให้อีก 3 หนุ่มเลือกกันต่อ
โดนัท (สาวเซ็กซี่ ที่ถ้าไม่หันมาหนุ่มๆ ไม่มีทางรู้ว่า..เธอคือสาวแปลงเพศ), ขวัญ (นักธุรกิจสาวหน้าหวาน ที่เชี่ยวชาญเรื่อง “กล้วย” เป็นพิเศษ), ป๊อบ (สาวร่างเล็กหน้าใส ชอบดูหนังผี แต่ขี้กลัว อยากชวนพี่ๆ มาร่วมดูหนัง), นฎา (สาวคัพดี เซ็กซี่ ขยี้ใจ) สองหนุ่ม “แอนดรูว์ และ จั๊กกะบุ๋ม” ได้สาวๆ มาร่วมทีมครบ ตามมาแบบติดๆ เหลือแค่ “พล่ากุ้ง” ที่ครั้งนี้ขอมาแบบใช้สมอง จึงใช้เวลาเลือกนานกว่าหนุ่มอื่น สองพิธีกรเลยต้องส่งสองสาวสุดเซ็กซี่ ออกมาให้เลือกพร้อมกัน 2 คน “ฮันนี่” สาวบาร์เทนเดี้สุดเซ็กซี่ และ “กิ๊ฟ” มิสแม็กซิมที่ชื่นชอบทำอาหารเป็นการส่วนตัว และพร้อมที่จะป้อนอาหารให้ถึงปากแบบคำต่อคำ..งานนี้ทำเอา “พล่ากุ้ง” คิดหนักเป็นพิเศษ เพราะได้ยินแค่เสียงและ แรงเชียร์จากเพื่อนๆ เดอะช้อยส์ และผู้ชมในห้องส่ง เรียกได้ว่าเดาทางไม่ถูกว่า..จะมาแบบ “ตัวจริง” หรือ “ตัวหลอก”

Img_08

The Choice Thailand เลือกได้ ให้เดต

 ทั้ง 4 หนุ่ม จะได้สาวๆ แนวไหนมาร่วมทีม ในรอบ “ไบลด์ ราวนด์ (Blind Round)”, ใคร? จะเป็นคนแรกที่จะถูกตัดความสัมพันธ์ในรอบ “สปีด ช้อยส์ (Speed Choice)” และสุดท้าย..ใคร?? คือหนึ่งติดตามได้ใน The Choice Thailand เลือกได้..ให้เดต ลีลาและคารมของทั้ง 4 หนุ่ม ในการแย่งชิงสาวๆ มาร่วมทีมจะพลิ้วขนาดไหนและบรรดาสาวๆ ที่ถูกเลือกจะเป็นตัวจริงหรือตัวหลอก ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 7 พ.ย.2558 เวลา 17.00 น. ทางช่อง MONO 29(เซ็ทท็อปบ๊อกซ์ ช่อง 29, เคเบิ้ลทีวี ช่อง 39, จาน PSI ช่อง 449)


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง