คัดลอก URL แล้ว
“อุ้ม-ฟาง-ซาร่า-แนนนี่” เลือกคู่เดตใน The Choice Thailand

“อุ้ม-ฟาง-ซาร่า-แนนนี่” เลือกคู่เดตใน The Choice Thailand

the Choice EP4-Y

เรียกเสียงฮากันเป็นประจำทุกวันเสาร์ กับ รายการ “The Choice Thailand เลือกได้..ให้เดต” ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และ ในวันเสาร์ที่ 17 ต.ค.2558 เวลา 17.00 น. สามพิธีกรประจำรายการ ชาคริต แย้มนาม, ใบเฟิร์น-พัสกร ผลบูรณ์ และ ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต พา 4 นักแสดงสาวสุดแซ่บ “อุ้ม ลักขณะ, ฟาง พิชญา, ซาร่า นลินธารา, แนนนี่ ภัทรนันท์”   ตบเท้ามาเลือกคู่เดตในแบบสุดฮา ติดตามได้ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ทางช่อง MONO 29

Img_The Choice TH (EP4-01)

เปิดตัวกับสาวคนแรก อุ้ม ลักขณา นางแบบสุดเซ็กซี่   มาพร้อมสัญชาตญาณการเลือกหนุ่ม ที่เธอบอกสั้นๆ แบบมั่นใจว่า..แค่ฟังเสียงก็รู้ ส่วนสาวน่ารัก ฟาง พิชญา ย้ำชัดว่ากำลังขาดนายแบบ ที่จะไปนั่งเล่นถ่ายรูปด้วยกัน ที่สำคัญคนนั้นต้องตัวใหญ่และดูดี, ตามมาด้วยสาวร่างเล็กสุดฮา ซาร่า-นลินธารา โฮเลอร์ บอกอย่างจริงจังว่า…เรื่องความรัก ถ้าเลือกแล้วพร้อมให้เกินร้อย ในขณะที่สาว แนนนี่ ภัทรนันท์ ขอระบุสเปคหนุ่ม ถ้ามาแบบ ขาว สูงหน้าตาดี มัดใจไปเต็มๆ แต่มารายการนี้ทั้งที จะได้ “ตัวจริง” อย่างที่บอกไว้หรือไม่ คงต้องใช้สัญชาตญาณ และเสียงกรี๊ดจากคนดูประกอบการตัดสินใจ เพราะบางครั้งหนุ่มๆ ที่สมัครเข้ามาอาจกลายเป็น “ตัวหลอก!!!”
เริ่มความฮากับรอบ “Blind Round (บลาย ราวนด์)” สองพิธีกร “ชาคริต-ใบเฟิร์น” จัดหนุ่มนายแบบ หล่อล่ำ ออกมาให้แทะโลม เริ่มกันด้วย เฟรม (นายแบบหนุ่ม ขับบิ๊กไบต์ ขวัญใจสาวๆ), นัท (นายแบบหุ่นล่ำ ที่แค่บอกว่า..ดุๆ โหดๆ ก็ทำเอา “ฟาง พิชญา” โยกคันโยกมาหาทันที), พลา (หนุ่มคิ้วเข้ม ที่มาพร้อมซิกแพคให้คนดูกรี๊ดกันทั้งห้องส่ง จน 4 สาวต้องหันมาหา), เด็ดสุดคนนี้ นิคกี้ (ที่บอกว่าตัวเองสูงโปร่ง คมเข้ม สไตล์ลูกครึ่ง ที่มีความหล่อใกล้เคียงกับชาคริต), นัท (หนุ่มนักเรียนนอก ดีกรีนักบิน ที่ 4 สาวพร้อมใจกันหันมาภายใน 10 วินาที), แจ็ค (หนุ่มชาวอิตาลี ที่แม้จะพูดไทยไม่ได้เลย ก็ยังอุตส่าห์เตรียมโพยภาษาไทยแบบคาราโอเกะออกมาอ่าน), พีท (หนุ่มขาวตี๋ เรียกเสียงฮาคนดู แถมบอกว่ามีดีกรีเป็นถึงหนุ่มวิศวะฯ จนซาร่าอดใจไม่ไหว โยกคันโยกหันมาคนเดียว และปิดจ็อบหนุ่มๆ เข้าทีมตัวเองในที่สุด)

Img_The Choice TH (EP4-Sara)
ผ่านมาเพียงครึ่งทางแต่อีก 3 สาวก็ยังคัดเลือกหนุ่มเข้าทีมไม่ครบ สองพิธีกรเลยต้องจัดหนุ่มๆ มาให้เลือกแบบต่อเนื่อง ตั้งแต่ นัส (หนุ่มตี๋ ยิ้มเก่ง โชว์สเต็ปแดนซ์ สไตล์บอยแบนด์แดนกิมจิ), เมลล์ (หนุ่มนักเรียนนอก วิศวะฯ คอมพิวเตอร์จากอินเดีย), อรรถ (หนุ่มสุดคูล จบดนตรีคลาสสิกเอกวอยซ์ และที่สำคัญคือคนดังที่หลายคนรู้จักกันในนาม โจ๊ก เฟดเฟ่), ก้าว (หนุ่มนายแบบชาวลาว หน้าใส ที่มีรอยยิ้มเป็นอาวุธ), อาร์ค (หรือ ปริตต์ หนุ่มนักบินที่มีความสามารถมากมาย ทั้งเรื่องการเต้นและทำอาหาร), โบ๊ท (หนุ่มบาริสต้า หล่อ เข้มภาคอิสาน ที่พร้อมจะเสิร์ฟกาแฟแบบพิเศษ) และ เดวิด (หนุ่มไอที ชาวอิสราเอล

หลากหลายแนวทั้งตัวจริงและตัวหลอก แต่สัญชาตญาณการเลือกหนุ่มๆ ของ 4 สาวสุดแซ่บเซ็ทนี้ จะฮาขนาดไหน, ใคร? จะถูกตัดความสัมพันธ์เป็นคนแรก และ ใครที่จะตอบคำถามได้โดนใจ และเป็น “หนึ่งเดียว” ที่สาวๆ จะเลือกเป็นคู่เดตด้วย ติดตามได้ใน The Choice Thailand เลือกได้..ให้เดต กับลีลาคารมสุดฮาจากเหล่าศิลปิน-ดาราที่จะตบเท้ามาเลือกคู่เดต พร้อมผู้เข้าแข่งขัน หลากหลายแนวในที่แบบคาดไม่ถึงได้ ในวันเสาร์ที่ 17 ต.ค.2558 เวลา 17.00 น. ทางช่อง MONO 29(เซ็ทท็อปบ๊อกซ์ ช่อง 29, เคเบิ้ลทีวี ช่อง 39, จาน PSI ช่อง


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง