คัดลอก URL แล้ว
แจ๊ค-เจี๊ยบ-ปั๋ง-อู๊ด” เฟ้นหาหญิง ฮายกก๊วนใน The Choice Thailand

แจ๊ค-เจี๊ยบ-ปั๋ง-อู๊ด” เฟ้นหาหญิง ฮายกก๊วนใน The Choice Thailand

“แจ๊ค-เจี๊ยบ-ปั๋ง-อู๊ด” เฟ้นหาหญิง ฮายกก๊วน
ใคร?? ตัวจริง-ตัวหลอก “The Choice Thailand เลือกได้ให้เดต”
เสาร์ที่ 10ต.ค.นี้ MONO 29

????????????????????????????????????

แขกรับเชิญใน The Choice Thailand

เตรียมขยับขากรรไกรกันให้ดี รายการ “The Choice Thailand เลือกได้..ให้เดต” ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันเสาร์ที่ 10 ต.ค.2558 เวลา 17.00 น. สามพิธีกรประจำรายการ ชาคริต แย้มนาม, ใบเฟิร์น-พัสกร ผลบูรณ์ และ ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต เชิญ 4 หนุ่มอารมณ์ดี แท็คทีมกันมาเลือกหญิงออกเดต..คนแรกหนุ่มร่างอวบอารมณ์ดี แจ็ค (เฉลิมพล ทิฆัมพร) ที่มารายการนี้เพราะอยากเจอสาวสวยดูแลหัวใจ ตามมาด้วย .. เจี๊ยบ เชิญยิ้ม (เฉลิม ปานเกิด) ที่การันตีกับสาวๆ ว่าคบแล้วต้องแฮปปี้ไปนาน, อีกหนึ่งหนุ่มเจ้าของสโลแกน รักเด็กเอ็นดูหนู คาสโนวารุ่นใหญ่ ปั๋ง (ประกาศิต โบสุวรรณ) ที่แม้จะเกิดอุบัติเหตุถึงกับต้องเข้าเฝือกขา แต่ก็มารายการด้วยใจ เพราะเป็นช่วงเวลาที่ต้องการคนดูแลเป็นพิเศษ ในขณะที่ อู๊ด เป็นต่อ (ธีระชาติ ธีระวิทยากุล) ที่อยากจะเจอคนจริงใจ ไม่เน้นหน้าตา

????????????????????????????????????

มาดูกันว่าใครจะเลือกเธอใน The Choice Thailand เลือกได้ให้เดต

????????????????????????????????????

สาวลูกครึ่งญี่ปุ่นคนนี้ใครจะได้ไป มาดูกันใน The Choice Thailand 

????????????????????????????????????

ชาคริต พิธีกรยิ้มกริ่มเมื่อยืนข้างสาวงามใน The Choice Thailand เลือกได้ให้เดต

ฮากันไปยกแรกกับการนำเสนอตัวเองข่มขวัญคู่ต่อสู้   คราวนี้ก็ถึงเวลาที่จะต้องเลือกผู้เข้าแข่งขันเข้าทีมตัวเองให้ได้ 3 คนในรอบ “Blind Round (บลาย ราวนด์)” ประเดิมคนแรกด้วย “น้องปริม” นางแบบหุ่นเซี้ยะ, ลดา (สาวร่างเล็ก ตาโต แอ๊บแบ๊ว สไตล์เกาหลี), มิเชล (Miss World Egg ผู้เชี่ยวชาญเรื่อง “ไข่” เป็นพิเศษ), โบวี่ (สาวอินเตอร์ ดีกรีนักเรียนนอก พูดไทยไม่ชัด), ไนซ์ (สาวแนว มีดีที่พลังเสียง), พามึนซอง (สาวนักพากย์ หนังเกาหลีสุดฮิต) บรรดาสาวๆ ตบเท้าออกมา 6 คนแรก “หนุ่มอู๊ด” ก็ได้สาวๆ เข้าทีมครบ 3 คนเป็นคนแรก เหลืออีก 3 หนุ่มที่ขอใช้สัญชาตญาณตัดสินใจมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะ หนุ่มแจ็ค ที่ไม่หันมาหาใครง่ายๆ เพราะยังไม่ใช่สเป็ค คราวนี้พิธีกร “ชาคริต-ใบเฟิร์น” จึงเปลี่ยนแนวส่งสาวหมวยคิกขุ ตรงตามสเป็คหนุ่มแจ็ค และสาวอินเตอร์ตามสเป็คของหนุ่มเจี๊ยบ ออกมาเพื่อยั่วต่อมอยาก เรียงหน้ากระดานมาตั้งแต่ “น้องมามุ” (สาวญี่ปุ่น เซ็กซี่ พูดไทยได้นิดหน่อย), “โอนีล” (สาวร่างเล็ก น่ารัก ที่มาพร้อมความฮา), “น้องปลา” (สาวสวยระดับประเทศครองตำแหน่ง Miss Grand, “ตุ๊กติ๊ก” (สาวลูกครึ่ง ผิวสีน้ำผึ้ง ที่บอกว่าความสวยของเธอก็ระดับอินเตอร์เช่นกัน), น้องซี (สาวขี้อ้อน คัพซี ตัวเล็กน่ากอด ที่ขออ้อนหนุ่มๆ ด้วยเพลงลูกทุ่ง), “ซาช่า” (สาวร้อยท่า โชว์ท่ายากแดนซ์สุดตัว), มิกุ (สาวคอสเพลย์ แนวฮาราจูกุ), กิ๊บกิ้ว (สาวโพลแดนซ์ สุดมั่นที่พร้อมจะสอนท่ารูดเสาคลีโอพัตรา)

Img_04

ปั๋ง ประกาศิต The Choice Thailand เลือกได้ให้เดต

Img_06

อู๊ด เป็นต่อ The Choice Thailand เลือกได้ให้เดต
หลากหลายแนวทั้งตัวจริงและตัวหลอก ทำเอา “หนุ่มเจี๊ยบ” ปิดจ็อบคว้า 3 สาวได้ไปก่อนตามมาด้วย “หนุ่มแจ็ค” คราวนี้เหลือพี่ใหญ่ “ปั๋ง ประกาศิต” ที่ยังขาดผู้ร่วมทีมคนสุดท้าย สองพิธีกรจึงต้องส่งสองสาวเซ็กซี่ มีดีที่ “ความอึ๋ม” ที่ไม่แพ้กัน ออกมาให้เลือกพร้อมกัน “น้องอัญ” มั่นใจด้วยตำแหน่งมิส แม็กซิม ส่วน “ลักกี้” อวดหุ่นเซ็กซี่ สวยเอ็กซ์ ในชุดวันเดอร์ วูแมน (Wonder Woman)” ทำเอาคาสโนว่าถึงกับคิดหนัก เดาไม่ออกว่าใครคือตัวจริง หรือ ตัวหลอก?? กันแน่ แต่ที่แน่ๆ คือ…ต้องเลือก!!

Img_05

แจ็ค แฟนฉัน The Choice Thailand เลือกได้ให้เดต

????????????????????????????????????

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม The Choice Thailand เลือกได้ให้เดต

                สัญชาตญาณการเลือกหญิงของหนุ่มๆ อารมณ์ดีทั้ง 4 จะยังใช้การได้หรือไม่, แต่ละคนจะได้สามสาวแนวไหนเข้าร่วมทีม? ใคร? จะถูกตัดความสัมพันธ์เป็นคนแรก และ ใครจะเป็น “หญิงเดียว” ที่จะถูกเลือก!! ติดตามได้ใน The Choice Thailand เลือกได้..ให้เดต รูปแบบใหม่ที่สนุกกว่าเดิม กับความฮา จากเหล่าศิลปิน-ดาราที่จะตบเท้ามาเลือกคู่เดตในลีลาคารมสุดมัน พร้อมผู้เข้าแข่งขันที่หลากหลายในที่แบบคาดไม่ถึง ในวันเสาร์ที่ 10 ต.ค.2558 เวลา 17.00 น. ทางช่อง MONO 29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง