คัดลอก URL แล้ว
“เทศน์-พีพี-นิว” พาทัวร์ G2000 แฟล็กชิปสโตร์คอนเซปต์ใหม่สุดลักชูแห่งแรกของเอเชีย! ที่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมแชร์ไอเดียลุค My Perfect Fit ในคอลเลกชัน F/W 2024

“เทศน์-พีพี-นิว” พาทัวร์ G2000 แฟล็กชิปสโตร์คอนเซปต์ใหม่สุดลักชูแห่งแรกของเอเชีย! ที่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมแชร์ไอเดียลุค My Perfect Fit ในคอลเลกชัน F/W 2024

ฉลองเปิดแฟล็กชิปสโตร์คอนเซปต์ใหม่สุดลักชัวรี่แห่งแรกในเอเชียที่เซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับ G2000 แบรนด์แฟชั่นชุดทำงานชั้นนำ ภายใต้บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สร้างสรรค์คอนเซปต์ที่ผสานงานประติมากรรมและปรัชญาของแบรนด์ โดดเด่นด้วยโทนสีหรูหรา ทั้งสีดำ สีทอง และเฉดสีเทา มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดลักชัวรี่และคลาสสิก พร้อมไฮไลต์พิเศษ 3 นักแสดงดาวรุ่ง “เทศน์ ไมรอน, พีพี-ปุญญ์ปรีดี, นิว-ฐิติภูมิ” พาทัวร์ชมร้านและอัปเดตคอลเลกชัน Fall/Winter 2024 พร้อมแชร์ไอเดีย Mix & Match ลุค My Perfect Fit ให้หนุ่มสาววัยทำงานยุคใหม่มีภาพลักษณ์ที่ “ดูดีและเป็นมืออาชีพ” อยู่เสมอ

สำหรับบรรยากาศภายในแฟล็กชิปสโตร์ G2000 แห่งนี้เต็มไปด้วยความพิเศษตั้งแต่ก้าวแรก ไฮไลต์เด่นคือ งานศิลปะจากท่อโลหะถักทอ สื่อถึงกระบวนการทอผ้าและมรดกของแบรนด์ G2000 โดดเด่นด้วยรูปทรงเพชรและการใช้ตัวอักษร “G” อย่างสร้างสรรค์ ผนังโค้งของร้านได้รับแรงบันดาลใจจากตัวอักษร G โดยใช้เส้นสายที่นุ่มนวล ขณะที่พื้นร้านทำจากวัสดุหินธรรมชาติและโลหะ สะท้อนถึงความยั่งยืนและความทนทาน ภายในร้านยังมีการแบ่งโซนเสื้อผ้าทางการและลำลองของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีอย่างชัดเจน เพิ่มความสะดวกสบายในการเลือกซื้อ

นอกจากนี้ ยังมี 3 นักแสดงดาวรุ่งขวัญใจคนรุ่นใหม่ มาร่วมแปลงโฉมเป็นหนุ่มสาววัยทำงานยุคใหม่ สร้างสรรค์ลุค My Perfect Fit จากเสื้อผ้าจากคอลเลกชันล่าสุด Fall/Winter 2024 ได้อย่างน่าสนใจอีกด้วย

เริ่มที่พระเอกหนุ่มดาวรุ่งลูกครึ่งไทย-บริติช เทศน์ ไมรอน มาในลุคทำงานสายแฟ ที่สะท้อนตัวตนอย่างมั่นใจ โดดเด่นด้วยการใช้กิมมิก Double Layer มามิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า โดยจับเสื้อเชิ้ตสีขาว 2 ตัว ที่มีฟังก์ชันพิเศษของแบรนด์เป็น ‘เสื้อเชิ้ตแบบไม่ต้องรีด’ ตอบโจทย์วันที่เร่งรีบมาสวมใส่ซ้อนกัน ตัดด้วยเนคไทสีดำ แมทช์กับกางเกงสแล็ค ที่เนื้อผ้ามีความสปริงตัวยืดหยุ่นง่าย ทำให้จะเคลื่อนตัวไปทำงานหรือทำกิจกรรมต่างๆ ก็สุดแสนสะดวก

ด้านนางเอกสาว พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ มาในลุคเวิร์กกิ้งสาวผู้มีสไตล์ ด้วยการเลือกโทนสีเสื้อผ้าแบบ Monotone ที่เล่นกับน้ำหนักสีเทาเข้ม-อ่อนไล่เฉดให้ดูโดดเด่น โดยมิกซ์เสื้อแขนกุดแมทช์กับกระโปรงยาวเอวสูงแล้วช่วงปลายบานเล็กน้อย ช่วยให้รูปร่างดูเพรียว เสริมความเก๋ด้วยเข็มขัดเส้นเล็ก และรองเท้าส้นสูง ทำให้สาวพีพีกลายเป็นสาวทำงานยุคใหม่ที่ดูสวยและทันสมัยในคราวเดียว และคอลเลกชันนี้ยังมีไอเทมใหม่ที่โดดเด่นอย่าง ‘ชุดเดรส’ ให้สาวๆ ได้ดีไซน์ลุคตัวเอง ที่เหมาะกับวันทำงานหรือวันสบายๆ หลายลุคอีกด้วย

ปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อผู้พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัย มาในลุคหนุ่มสมาร์ทสบายๆ หนึ่งในสไตล์โปรดของผู้ชายส่วนใหญ่ ลุคนี้หนุ่มนิวหยิบเสื้อเบลเซอร์ลำลอง สีน้ำเงินเฉดมิดไทน์ที่หนุ่มวัยทำงานต้องมีติดตู้เสื้อผ้า มาใส่ทับเสื้อเชิ้ตที่ผลิตจากผ้าฝ้ายคุณภาพสูง เพิ่มลูกเล่นด้วยการปลดกระดุม เผยให้ให้เห็นเสื้อกล้ามด้านใน จับคู่กับกางเกงยีนส์ กับรองเท้า Loafers เพิ่มความคล่องตัว จะใส่ไปทำงานหรือออกไปพบปะแก๊งเพื่อน ก็เอาอยู่หมด!

สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งลักชัวรี่ที่ผสานความคลาสสิกที่ทันสมัย ที่แฟล็กชิปสโตร์คอนเซปต์ใหม่แห่งแรกของเอเชีย พร้อมร่วมเลือกไอเทมโปรดของคุณในคอลเลกชัน G2000 Fall/Winter 2024 ได้แล้ววันนี้ ที่ โซน Eden ชั้น 3 ศูนย์การค้าเวิลด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://g2000.co.th/

เพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/G2000Thailand


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง