คัดลอก URL แล้ว

เปิด Pre-Order แล้วช่วง Early Bird ลดสูงสุด 20% ต้นสนสดจากแคนาดาสายพันธุ์ที่หอมที่สุดที่ไทวัสดุ และ บีเอ็นบี โฮม ทุกสาขา สดชื่นรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ก่อนใคร

ไทวัสดุ และ บีเอ็นบี โฮม ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนสร้างบรรยากาศแห่งความสุข ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยการเปิดให้จอง ต้นสนสด (Fresh-Cut Pine Tree) ส่งตรงจากแคนาดา เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย!

ความพิเศษของต้นสนสดของเรา?

เปิดให้จับจองต้นสนสดจากแคนาดาทั้ง 3 ขนาด ได้แก่

พร้อมบริการจัดส่งฟรีระยะ 50 กิโลเมตร จากสาขากระจายสินค้า ได้แก่ กรุงเทพฯ, นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ, ชลบุรี, ขอนแก่น, เชียงใหม่, ภูเก็ต, สมุทรสาคร, เพชรบุรี, สระบุรี, ลพบุรี และนครราชสีมา สำหรับจังหวัดนอกพื้นที่บริการ คิดค่าขนส่งตามระยะทาง พร้อมเริ่มส่งมอบความสุขถึงบ้านตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 67 เป็นต้นไป

โปรโมชั่น Early Bird สำหรับช้อปต้นสนสดและสินค้าตกแต่งคริสต์มาส รับส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับผู้ที่สั่งจองก่อนวันที่ 30 พฤศจิกายน 2567 นี้ โดยสามารถรับส่วนลดได้ตามยอดการสั่งซื้อ ดังนี้

พิเศษ ไทวัสดุ และ บีเอ็นบี โฮม ยังจัดเต็มไอเทมตกแต่งคริสต์มาส ไม่ว่าจะเป็นต้นคริสต์มาสเทียม บอลประดับ สายรุ้ง หรีดคริสต์มาส ไฟประดับ โคมไฟ เทียนหอม กว่า 1,000 รายการ หลากหลายสไตล์ ไม่ซ้ำใคร ช่วยเพิ่มสีสันและเป็นที่นิยมอย่างมากในการตกแต่งบ้านและสถานที่จัดงานต่างๆให้อบอุ่นและพิเศษเพิ่มขึ้น

รีบจับจองต้นสนสดเพื่อประดับบ้านหรือส่งเป็นของขวัญแทนใจให้คนพิเศษ ทุกการสั่งซื้อต้นสนสดจากไทวัสดุ และบีเอ็นบี โฮม จะร่วมบริจาคต้นละ 50 บาท สมทบทุนแก่ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อสนับสนุนการดูแลและพัฒนาชีวิตของน้องๆ ผู้พิการทางสายตา

สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ไทวัสดุ และบีเอ็นบี โฮม ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์: www.thaiwatsadu.com Line: @thaiwatsadu โทร: 1308 พร้อมเริ่มส่งมอบความสุขตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2567 เป็นต้นไป


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง