คัดลอก URL แล้ว
ซูเลียน ร่วมกับ มูลนิธิร่วมกตัญญู โดยบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ส่งมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภคแก่พี่น้องแท็กซี่ ถวายเป็นพระราชกุศล ในโอกาสครบรอบวันสวรรคต ในหลวงรัชกาลที่ 9

ซูเลียน ร่วมกับ มูลนิธิร่วมกตัญญู โดยบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ส่งมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภคแก่พี่น้องแท็กซี่ ถวายเป็นพระราชกุศล ในโอกาสครบรอบวันสวรรคต ในหลวงรัชกาลที่ 9

ซูเลียน (ประเทศไทย) ร่วมกับ มูลนิธิร่วมกตัญญู โดยคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ร่วมกันแจกถุงยังชีพให้กับพี่น้องแท็กซี่ จำนวน 999 ชุด ประกอบด้วย ยาสีฟัน, ยาสระผม, ครีมอาบน้ำ, เจลแอลกอฮอล์, น้ำดื่ม, ไข่ไก่, อาหารแห้ง และเงินสดจำนวน 500 บาท เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในโอกาสครบรอบวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 โดยใช้พื้นที่ลานจอดรถ ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด ในการอำนวยความสะดวกให้กับแท็กซี่กว่า 900 คันในการจัดกิจกรรมครั้งนี้

 นายภานุสรรค์ จุลล์จักรวงศา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารข้อมูล บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ซูเลียน มีการดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิต ความเป็นอยู่ที่ดีของผู้บริโภคมาโดยตลอด สะท้อนได้จากทั้งผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมการดูแลสุขภาพ รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ที่บริษัทได้ดำเนินการเพื่อส่งต่อน้ำใจและความช่วยเหลือถึงผู้อื่นอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้เป็นอีกครั้ง ที่เราได้จับมือกับ บิณฑ์, คุณเอกพัน บรรลือฤทธิ์

และมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อใช้โอกาสน้อมรำลึกในวันครบรอบวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ทำการสร้างรอยยิ้มและขวัญกำลังใจให้พี่น้องคนขับแท็กซี่ และทำให้พนักงานของบริษัทได้มีส่วนร่วมในการถวายเป็นพระราชกุศลครั้งนี้ด้วย

สำหรับบรรยากาศของการให้ในครั้งนี้ ในลานจอดรถที่สำนักงานใหญ่ ซูเลียน (ประเทศไทย) ได้มีเหล่าคนขับรถแท็กซี่จากที่ต่าง ๆ หลายพื้นที่กว่า 900 คัน พากันเดินทางเข้ามาต่อแถวเข้าคิวรอรับมอบสิ่งของต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก โดยมีกลุ่มผู้บริหาร พนักงานของ ซูเลียน และอาสาสมัครจากมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมกันมอบสิ่งของต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เงินสดคันละ 500 บาทจากคุณบิณฑ์ และคุณเอกพัน บรรลือฤทธิ์ ถุงยังชีพ, ไข่ไก่ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีถุงผลิตภัณฑ์จากซูเลียน ซึ่งประกอบไปด้วย ยาสีฟันสไมล์ ออน สำหรับการดูแลสุขภาพช่องปาก, ยาสระผมลาวิทีน กรีน ที สำหรับช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง และครีมอาบน้ำเพียวรี่ แซด แอนตี้แบคทีเรียล บอดี้ วอช ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนมีสุขภาพดี นำมามอบให้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดูแลสุขภาพแก่พี่น้องแท็กซี่คนไทย

ด้าน นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ กล่าวเสริมว่า ตนเองมีความตั้งใจที่อยากจะทำกิจกรรมเช่นนี้ มาหลายปีแล้ว แต่ที่ผ่านมาติดสถานการณ์ภารกิจภัยพิบัติบ้าง จนกระทั่งมาถึงในปีนี้ ตนจึงยึดเอาวันที่ 13 วันคล้ายวันสวรรคต ‘พระมหากษัตริย์ผู้ทรงงานหนักที่สุดในโลก ในพระราชหฤทัยมีแต่พสกนิกรชาวไทย’ ซึ่งนอกจากจะถวายเป็นพระราชกุศลแล้ว ยังเป็นการช่วยเหลือคนขับแท็กซี่ให้มีค่าครองชีพใช้จ่ายในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นการมอบถุงยังชีพ หรือมอบเงินคันละ 500 บาท เพื่อเป็นการแบ่งเบาค่าเช่า ค่าแก๊ส รวมถึงค่ากับข้าวอีกด้วย


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง