คัดลอก URL แล้ว
พบกับสี่สาวสุดแซ่บใน The Choice Thailand 3 ต.ค. นี้

พบกับสี่สาวสุดแซ่บใน The Choice Thailand 3 ต.ค. นี้

4 สาวแซ่บ “แกรนด์-ชลลี่-กิ๊ฟซ่า-อิมอิม” เลือกคู่เดต   Img_The Choice TH (01)

ประเดิมเรียกเสียงฮาไปด้วย 4 หนุ่มเจ้าคารมไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  กับรายการเรียลลิตี้เดทติ้งเกม (Dating Game) ลิขสิทธิ์จากประเทศอเมริกา “The Choice Thailand เลือกได้..ให้เดต” ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) แค่ออกอากาศวันแรกแรงตอบรับล้นหลาม รอติดตามกันในสัปดาห์ถัดมากันแบบใจจดจ่อ  ไม่รอช้า MONO 29 สั่งเดินหน้าส่งรายการเทปใหม่มาให้ชมกันต่อ ในวันเสาร์ที่ 3 ต.ค.2558 ทันที โดย 3 พิธีกรประจำรายการ  ชาคริต แย้มนาม, ใบเฟิร์น-พัสกร ผลบูรณ์ และ ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต  เปลี่ยนบรรยากาศการเลือกคู่เดทของบรรดาหนุ่มๆ ด้วยการเชิญ  4 สาวสุดแซ่บตัวแม่ของวงการ  ชลลี่-ชล วจนานนท์,  กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา, แกรนด์ พรรณวรท (The Star) และ หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์ มานั่งเก้าอี้ “เดอะช้อยส์ (The Choice)” เฟ้นหาหนึ่งหนุ่มโดนใจ ควงแขนออกเดท

แค่เปิดตัวก็เฉือดเฉือนกันแบบไม่มีใครยอมใคร “ชลลี่” มามาดสวยเริ่ดแต่ออกตัวชัด ประกาศ โสด!! กลางอากาศ และมาเพื่อ..ต้องการหาคนดูแลหัวใจ ด้าน “กิ๊ฟซี่” พร้อมที่จะเลือกหนุ่มหล่อไม่มีตลก, ส่วน “น้องแกรนด์” อาศัยความเด็กกว่าข่มพี่ๆ ด้วยความมั่นใจว่า..ถ้าหันมาพร้อมกัน ผู้เข้าแข่งขันจะเลือกใคร?? และ  “หนูอิมอิม”  มาพร้อมคารมคมๆ..ครอบครัวสอนว่า เจอผู้ชายให้บอกปัด (ปัดมาสคาร่า) หลังจากปะทะคารมข่มกันในที ก็ถึงเวลาที่จะต้องเลือกผู้เข้าแข่งขันเข้าทีมตัวเองให้ได้ 3 คนในรอบ “Blind Round (บลาย ราวนด์)”

Img_แกรนด์
สองพิธีกร “ชาคริต-ใบเฟิร์น” เปิดตัวออกมากลุ่มแรกด้วยหนุ่มต่างชาติ และหนุ่มลูกครึ่ง ที่พร้อมจะออกมาโชว์เสน่ห์ที่ตัวเองมีอยู่ในเวลา 45 นาที  เริ่มตั้งแต่ ทิมมี่ (นายแบบลูกครึ่งไทย-เยอรมัน), เอ๊ดดี้ (หนุ่มลูกครึ่งอเมริกันอารมณ์ดี ชอบขี่บิ๊กไบต์ มาแบบเอาฮาด้วยการแต่งเป็นเงาะป่า), ริโอ (นายแบบชาวญี่ปุ่นสุดหล่อ), ยาซึ (หนุ่มญี่ปุ่น นักธุรกิจสุดเท่ห์), สกาย (นายแบบชาวอเมริกัน ที่ออกตัวว่าหลงรักสาวไทย), จอน ไมเคิล (หนุ่มหล่อชาวอเมริกัน ตาสีฟ้า)  และด้วยความน่ารักของสำเนียงภาษาไทยที่แปร่งหู และโทนเสียงหล่อๆ ทำบรรดาสาวๆ พากันโยกคันโยกแห่งรัก หันมาหาไม่ต่ำกว่าสองคน บางคนหันมาครบหมดทั้ง 4  สิทธิ์การเลือกจึงตกไปอยู่ที่ผู้เข้าแข่งขันว่าอยากเลือกไปร่วมทีมกับดาราคนใด   และเมื่อแต่ละคนยังได้ลูกทีมยังไม่ครบ สองพิธีกรจึงส่งผู้เข้าแข่งขันกลุ่มใหม่เข้ามา คราวนี้เป็นหนุ่มๆ ล่ำบึ้ก และมากความสามารถที่พร้อมจะงัดออกมาโชว์ ตั้งแต่  โต้ง (ที่ออกตัวว่าหล่อ ใส ใส่ใจสุขภาพ), ปลั๊ก (ที่มาพร้อมความสามารถในการพากย์เสียงการ์ตูน), โอม (หนุ่มติส ตากล้องสุดเซอร์ ขวัญใจเด็กแนวแนว), เกรน (หนุ่มสิงคโปร์ โชว์เสียงร้องแบบนุ่มๆ), ต้น (นักดนตรีที่มาพร้อมกีตาร์และเพลงพิเศษที่แต่งมาให้สาวๆ), เก่ง (เรียกเสียงกรี๊ดคนดูด้วยผมทรงอัฟโฟร แถมยังบอกว่า เคยเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ จากแดนกิมจิ), ก้าว (หนุ่มหน้าใสที่มีรอยยิ้มเป็นอาวุธ) และ อ๊อฟ (หนุ่มหล่อกล้ามใหญ่หัวใจนักรบ)

Img_The Choice EP2

สามหนุ่มแนวไหน? ที่จะได้ร่วมร่วมทีมกับดาราสาวตัวแม่, หนึ่งในสามคนใด? ที่จะถูกหัวหน้าทีมของตัวเองหยุดความสัมพันธ์เป็นคนแรก ในรอบ “สปีด ช้อยส์ (Speed Choice)” และ หนุ่มคนไหนจะได้รับเลือกให้เป็นเพียง “หนึ่งเดียว” ที่จะได้มีโอกาสไปเดตกับดาราที่ตัวเองเลือก  ติดตามได้ใน The Choice Thailand เลือกได้..ให้เดต รูปแบบใหม่ที่สนุกกว่าเดิม กับความฮา จากเหล่าศิลปิน-ดาราที่จะตบเท้ามาเลือกคู่เดตในลีลาคารมสุดมัน พร้อมผู้เข้าแข่งขันที่หลากหลายในที่แบบคาดไม่ถึง ในวันเสาร์ที่ 3 ต.ค.2558 เวลา 17.00 น. ทางช่อง MONO 29(เซ็ทท็อปบ๊อกซ์ ช่อง 29, เคเบิ้ลทีวี ช่อง 39, จาน PSI ช่อง 449)


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง