คัดลอก URL แล้ว

เริ่มแล้ว!!! มหกรรมลดราคาแรงสนั่นเมืองที่บี-ควิกทุกสาขาทั่วประเทศ

บริษัท บี-ควิก จำกัด โดยเฟซบุ๊กเพจ B-Quik เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณแจ้งข่าวว่า #BQuikExpo2024 เริ่มแล้ว! ขอบคุณพันธมิตรธุรกิจแบรนด์ชั้นนำยกทัพพาเหรดนำความคุ้มลดสูงสุด 50% มาลดสนั่นเมืองร่วมกันที่ B-Quik ทุกสาขาทั่วประเทศ

B-QUIK EXPO 2024 | งานมหกรรมลดราคาแรงสนั่นเมือง พิเศษ! พบกับบูธกิจกรรมของซัพพลายเออร์และรับของแถมเพิ่มเติมได้ที่บูธกิจกรรม เฉพาะที่บี-ควิก สาขาพระราม 5 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ก.ย. 67 โดยในปีนี้ บี-ควิก ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำกว่า 30 แบรนด์ดังที่พาเหรดมามอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 50% พร้อมให้แบ่งจ่ายแบบเบาๆ 0% นานถึง 10 เดือน เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าทั่วประเทศ

คนรักรถตัวจริง ต้องห้ามพลาด! พบกันวันที่ 26-30 ก.ย. 67 ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 3 ทุ่ม ที่บี-ควิก ทุกสาขาทั่วไทย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ B-Quik Contact Center โทร. 1153 หรือทาง Line @B-Quik1153

BQuikExpo2024 #ครบทุกบริการเรื่องรถ ต้องที่ #BQuik #ที่1เรื่องรถ #BQuikXTransformersOne

อนึ่งติดตามรายละเอียดได้อีกครั้งที่ เฟซบุ๊กเพจตาม ลิงก์ (Link) นี้
https://www.facebook.com/share/p/5L1J9xJsofcsQWCc/?mibextid=oFDknk
อย่างไรก็ตามในวันดังกล่าว ได้มีผู้บริหารระดับสูงนำโดยคุณบุศรารัตน์  อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด ได้เข้าร่วมกิจกรรมด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ขอขอบคุณแหล่งที่มาของข้อมูลทั้งเนื้อหาข่าว และ ภาพ คือ เฟซบุ๊กเพจ B-Quik เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง