คัดลอก URL แล้ว
คนไทยไม่ทิ้งกัน “หนุ่ม กรรชัย” นำทีม แพ็คของบริจาค พร้อมส่ง “กล่องอิ่ม” ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสู่ผู้ประสบอุทกภัย

คนไทยไม่ทิ้งกัน “หนุ่ม กรรชัย” นำทีม แพ็คของบริจาค พร้อมส่ง “กล่องอิ่ม” ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสู่ผู้ประสบอุทกภัย

จากสถานการณ์ภัยพิบัติน้ำท่วมครั้งใหญ่ในรอบหลายปีของทางภาคเหนือ และอีกหลายจุดทั่วประเทศ ซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในพื้นที่ ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์อุทกภัยในครั้งนี้ หลายครอบครัวบ้านเรือน ที่พักอาศัย ทรัพย์สิน เกิดความเสียหาย ซึ่งก็มีหลายหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือนร้อนจากเหตุการณ์

ล่าสุดมาแล้ว “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ผู้ประกาศข่าวรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ในฐานะที่เป็นเจ้าของ รายการ “โหนกระแส” และ ผลิตภัณฑ์ “ไลโอ (LYO)” พร้อมพันธมิตรอย่าง M150, ดัชมิลล์, เนสกาแฟ, ซอลส์, กระทรวงสาธารสุข, ยาอมกำกิกเผี่ยง, โปรทริว่า, มาม่า นำทีมพนักงาน บริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด และ บริษัท 88(ไทยแลนด์) จำกัด จัดทำ “กล่องอิ่ม” จำนวน 1,000 กล่อง แจกจ่ายให้กับประชาชนที่เดือดร้อนในหลายชุมชน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาทุกข์

โดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เปิดเผยว่า “วันนี้เราระดมทีมงาน โหนกระแส และ ไลโอ มาช่วยกันแพ็คของเพื่อส่งต่อให้พี่น้องผู้ประสบอุทกภัย ซึ่งสิ่งของทั้งหมดก็ได้รับการสนับสนุนมาจากพันธมิตรของผมที่ผมเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ด้วย และพันธมิตรของรายการ โหนกระแส ทุกสินค้าน่ารักมากส่งของมาช่วยกัน ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่เราจัดทำกล่องอิ่ม ช่วงโควิดเราเคยจัดทำโครงการแบบนี้มาแล้วครั้งนึง สำหรับกล่องอิ่มที่เราจัดทำ จะส่งกระจายไปเกือบทุกพื้นที่ ซึ่งตอนนี้ได้ประสานหน่วยงานต่างๆ ให้กระจายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เชื่อว่ากล่องอิ่มที่พวกเราจัดทำจะช่วยแบ่งเบาความเดือดร้อนของพี่น้องไม่มากก็น้อยครับ”


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง