คัดลอก URL แล้ว
“Portom International Hokkaido” สุดยอดโรงแรมลักซ์ซูรี่ 5 ดาว ในสนามบินนิวชิโตเสะ

“Portom International Hokkaido” สุดยอดโรงแรมลักซ์ซูรี่ 5 ดาว ในสนามบินนิวชิโตเสะ

“พอลทอม อินเตอร์เนชั่นแนล ฮอกไกโด” โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ที่มอบประสบการณ์แบบลักซ์ซูรี่ที่ดีที่สุดบนเกาะฮอกไกโด โดดเด่นด้วยโลเคชั่นที่เดินเพียง 5 นาที ก็ถึงเคาท์เตอร์เช็คอินสายการบิน

ชื่อโรงแรม “พอลทอม” ดัดแปลงมาจากคำภาษาละติน “Portus Omunibus” ที่แปลว่า “ท่าเรือสำหรับทุกคน” เปรียบเสมือนว่าโรงแรมแห่งนี้เป็นท่าเรือบนท้องฟ้าที่เปิดรับทุกคนจากทั่วโลกสู่จังหวัดฮอกไกโด ภายใต้คอนเซ็ป “การเดินทางเพื่อค้นหาโลกของเรา และเติมเต็มสีสันให้โลกของคุณ”

“นิชิมุระ มาซายูกิ (Nishimura Masayuki)” ผู้จัดการฝ่ายเซลล์ โรงแรม พอลทอม อินเตอร์เนชั่นแนล ฮอกไกโด กล่าวว่า “พอลทอม” เป็นโรงแรมที่อยู่ในอาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศของสนามบินนิวชิโตเสะซึ่งเป็นศูนย์กลางของฮอกไกโด ใช้เวลาเดินจากเคาน์เตอร์เช็คอินเพียง 5 นาทีเท่านั้น ซึ่งนอกจากความสะดวกสบายในการเดินทางมาแล้ว พอลทอมยังถ่ายทอดความงดงามและวัฒนธรรมของญี่ปุ่น ผ่านการตกแต่งสไตล์พิพิธภัณฑ์ศิลปะ โดยจะมีภาพวาดสมัยเอโดะและวัตถุโบราณมากมายจัดแสดงอยู่ภายในโรงแรม ทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ดื่มชาคุณภาพสูงแบบดั้งเดิม ในพื้นที่พิเศษอันเงียบสงบและหรูหรา

พอลทอมมุ่งเน้นการให้บริการที่สะดวกสบาย ผ่านห้องพักที่ถูกตกแต่งอย่างประณีตด้วยงานศิลปะสไตล์ญี่ปุ่นอันเลื่องชื่ออย่าง อุคิโยะเอะ (Ukiyo-e) ซึ่งห้องพักทุกห้องกว้างขวางอยู่สบายมีขนาดตั้งแต่ 43 ตรม. ไปจนถึง 250 ตรม. นอกจากนี้ยังมีห้องสวีทที่มีออนเซ็นส่วนตัวอยู่ในห้องอีกด้วย โดยห้องพักของโรงแรมที่มีทั้งหมด 171 ห้อง แบ่งเป็น

• ห้องสุกิยะ สวีท (SUKIYA) ขนาดประมาณ 250 ตร.ม. จำนวน 1 ห้อง

• ห้องริมปะ สวีท (RIMPA/ZEN) ขนาดประมาณ 130 ตร.ม. จำนวน 2 ห้อง

• ห้องเซน สวีท (PORTOM) ขนาดประมาณ 63 ตร.ม. จำนวน 8 ห้อง

• ห้องจูเนียร์สวีท (JUNIOR) ขนาดประมาณ 63 ตร.ม. จำนวน 52 ห้อง

• ห้องสุพีเรียร์ (SUPERIOR) ขนาดประมาณ 43 ตร.ม. จำนวน 108 ห้อง

ห้องอาหารก็มีให้เลือกทั้งห้องอาหารสไตล์ฝรั่งเศส (คอร์สอาหารฝรั่งเศส) และห้องสไตล์ญี่ปุ่นไคเซกิ (คอร์สอาหารญี่ปุ่นแบบพรีเมี่ยม) ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศของฮอกไกโดมาให้ทุกท่านได้ลิ้มรสโดยเชฟมากฝีมือ นอกจากนี้ยังมีบาร์บรรยากาศชิคๆ ที่มองเห็นรันเวย์ได้อย่างสวยงาม และคาเฟ่ที่ลงบันไดเลื่อนไปก็สามารถเจอเคาน์เตอร์เช็คอินได้ทันที หรือจะเลือกผ่อนคลายร่างกายจากความเหนื่อยล้าได้ที่ ออนเซ็น ศูนย์ดูแลความงามและสปา ฟิตเนส แกลเลอรี่ สวนศิลปะ และร้านขายของที่ระลึก

นอกจากนี้ พอลทอม ยังเดินหน้าเจาะตลาดไทยเน้นลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ ด้วยการให้บริการตลอด 24 ชม. โดยพนักงานชาวไทยที่มีอยู่ถึง 3 คน ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องการสื่อสารและการบริการ แถมด้วยโปรโมชั่นราคาพิเศษสุดๆ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เฉพาะลูกค้าที่มาจองห้องพักที่บูธ T43 ภายในงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 ชั้น 5 สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 เวลา 11:00-20:00 น. จะได้รับสิทธิ์จับฉลากลุ้นรับของกำนัลมากมาย โดยมีรางวัลใหญ่เป็นคูปองอาหารเย็นมูลค่ากว่า 5,000 บาท และยังมีการแจกแฟ้มลายภาพวาดอุกิโยะ (ภาพวาดรูปแบบหนึ่งในยุคเอโดะ) สุดสวยงามที่เป็นหนึ่งในคอนเซ็ปต์ของทางโรงแรมได้ไปใช้กันฟรีๆ อีกด้วย

และด้วยแนวคิดของ “พอลทอม” ที่ให้ความสำคัญกับการบริการลูกค้าแบบส่วนตัว ด้วยหัวใจอันอบอุ่น ใส่ใจการพบกันในทุกครั้ง สำหรับการพักผ่อนอันหรูหรา ทำให้พอลทอมมั่นใจว่าจะมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คูลซีฟทั้งในด้านของวัฒนธรรมญี่ปุ่น อาหารอร่อยรสเลิศ พร้อมวิวอันงดงามของฮอกไกโด ทุกท่านจะประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง