คัดลอก URL แล้ว
สำนักงานเขตราชเทวี จัดใหญ่!! ถนนคนเดินตลาดนัดร้านเด็ดร้านดัง ร้านดารา นำโดย “จุ๊บแจง โต๋นแตร ก็อต”

สำนักงานเขตราชเทวี จัดใหญ่!! ถนนคนเดินตลาดนัดร้านเด็ดร้านดัง ร้านดารา นำโดย “จุ๊บแจง โต๋นแตร ก็อต”

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2567 ณ ซอยราชวิถี 3 – ซอยรางน้ำ เขตราชเทวี (ข้างสวนสันติภาพ) สำนักงานเขตราชเทวี โดย นายกรณิศ บัวจันทร์ ผู้อำนวยการเขตราชเทวี จัดงาน โครงการ ถนนคนเดิน เขตราชเทวี ระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม – 4 กันยายน 2567 ท่ามกลางบรรยากาศย้อนยุค พร้อมทัพอาหารร้านเด็ด ร้านดัง ร้านเหล่าดารา นำโดย จุ๊บแจง วิมลพรรณ ,โต๋นแตร ทินกร ภูวศักดิวงศ์ , ก็อต คณิศร เลียวรักษ์โอฬาร ฯ รวมไปถึงร้านค้าชุมชน (เขตราชเทวี) เสื้อผ้าแฟชั่น และของใช้ราคาถูกอีกมากมาย

นายกรณิศ บัวจันทร์ ผู้อำนวยการเขตราชเทวี กล่าวว่า “สำนักงานเขตราชเทวีได้จัดพื้นที่ให้กับผู้ผลิต ผู้ประกอบการรายเล็ก และผู้ประกอบการในชุมชนได้มีโอกาสในการเพิ่มช่องทาง การจำหน่ายอาหาร สินค้าอุปโภค บริโภคต่างๆ ซึ่งจะทำให้ผู้ประกอบการเกิดรายได้ และประชาชนได้ลดรายจ่ายในการซื้อสินค้าและอาหารในราคาถูก”

ทางด้าน นายศุภกฤต บุญขันธ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “โครงการถนนคนเดิน เขตราชเทวี จัดขึ้นตามนโยบายโครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจของรัฐบาล และนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ ของกรุงเทพมหานคร ซึ่งมุ่งเน้นแก้ปัญหาและเสริม ขีดความสามารถให้กับประชาชนผ่านการเสริมสร้างรายได้ ลดรายจ่าย สร้างโอกาส ลดความเหลื่อมล้ำ และสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ให้กับประชาชนอีกด้วย”

สำหรับประชาชนที่สนใจร่วมชิม ช้อป โครงการ ถนนคนเดิน เขตราชเทวี ได้ระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม – 4 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 13.00 น.- 24.00 น. ณ ซอยราชวิถี 3 – ซอยรางน้ำ เขตราชเทวี (ข้างสวนสันติภาพ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง