คัดลอก URL แล้ว
“ศิตา เอเจนซี่” แพะรับบาปจะถูกฟ้องเพราะ “แบรนด์ฮวงจุ้ยชื่อดัง!!” เบี้ยวหนี้กว่า 3 ล้าน ไม่ชำระเงินค่าเช่าเวลาสถานีโทรทัศน์ถึง 2 แห่ง

“ศิตา เอเจนซี่” แพะรับบาปจะถูกฟ้องเพราะ “แบรนด์ฮวงจุ้ยชื่อดัง!!” เบี้ยวหนี้กว่า 3 ล้าน ไม่ชำระเงินค่าเช่าเวลาสถานีโทรทัศน์ถึง 2 แห่ง

จากประเด็นที่ “คุณธนิดา เกลอแก้ว” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด ผู้บริหารจัดการสื่อ และช่วงเวลาออกอากาศรายการโทรทัศน์ถึง 2 สถานี ให้กับ “แบรนด์ฮวงจุ้ยชื่อดัง” มาเป็นระยะเวลานานกว่า 4 ปี ต้องการทวงถามถึงการชำระหนี้ มูลค่าสูงกว่า 3 ล้านบาท ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ที่คุณธนิดา เกลอแก้ว กรรมการผู้จัดการได้ดำเนินธุรกิจในแวดวงโฆษณา ด้วยเครดิตทางด้านการเงินที่ดีมาโดยตลอด กระทั่งเมื่อช่วงมีนาคม 2567 บริษัทฮวงจุ้ยชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามหลายแสนคน ผิดนัดชำระหนี้ เป็นเหตุให้ บริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด ต้องกลายเป็น แพะรับบาป แบกรับภาระหนี้กับทางสถานีโทรทัศน์ทั้ง 2 แห่ง โดยไร้ซึ่งผู้รับผิดชอบ

อีกทั้ง “แบรนด์ฮวงจุ้ยชื่อดัง” ยังติดต่อเข้าดำเนินธุรกิจกับทาง 2 สถานีโทรทัศน์โดยตรง เขี่ยทิ้งคนกลางอย่าง บริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด…ในฐานะเอเจนซี่คู่บุญคนคุ้นเคย ที่ทำงานร่วมกันมานาน เข้าตำราเสร็จนาฆ่าโคถึก เสร็จศึกฆ่าขุนพล หมดรูปผู้ทรงคุณธรรมตามแบบของคนที่ทำงานกับความเชื่อและสิ่งศักดิ์สิทธิ์
โดยการแถลงข่าวครั้งนี้ บริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด มีวัตถุประสงค์เพื่อ

  1. เรียกร้องให้ “แบรนด์ฮวงจุ้ยชื่อดัง” ชำระเงินค่าเช่าเวลาสถานีโทรทัศน์ 2 แห่งที่ยังคงค้างชำระอยู่กว่า 3 ล้านบาท
  2. วิงวอนสถานี PPTV เห็นใจ “บริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด” ในฐานะที่เป็นลูกค้าชั้นดีมาตลอด 4 ปี โปรดอย่าดำเนินคดีใดๆ ในเวลานี้ เพราะเนื่องจากทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจในการแก้ปัญหาดังกล่าว กำลังเร่งดำเนินการกับทาง “แบรนด์ฮวงจุ้ยชื่อดัง” เพื่อนำเงินมาชำระให้กับทางสถานี PPTV โดยเร็วที่สุด
  3. เนื่องจากก่อนหน้านี้หลายคนคงสงสัยตามหากันว่า แบรนด์ฮวงจุ้ยชื่อดังอักษรย่อ “ต” และซินแส ฮวงจุ้ยชื่อดังคนนั้นคือใคร จนเกิดแรงสะเทือน เป็นที่เดือดร้อนในวงการฮวงจุ้ยเราจึงต้องออกมาพูดให้ได้ทราบ เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบกระเทือนต่อซินแสท่านอื่น ๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับกรณีนี้
  4. การที่บริษัทฯ ประสบปัญหาในฐานะเหยื่อทางธุรกิจอย่างเวลานี้ ซ้ำร้ายยังต้องตกเป็นเหยื่อแบบซ้ำซ้อนจากการโดนดิสเครดิตโดยผู้ไม่หวังดีช่วยกันตีกระแส “เงินไม่มาเพราะงานไม่ดี” กลายเป็นว่าที่ บริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด โดนเบี้ยวหนี้เพราะเราเป็นเอเจนซี่ที่ทำงานไม่ได้เรื่อง จึงจำเป็นต้องขอพื้นที่ในการชี้แจงให้กระจ่างถึงข้อเท็จจริงที่สังคมควรได้รับรู้

ทั้งนี้ “คุณธนิดา เกลอแก้ว” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด กล่าวปิดท้าย “ สุดท้ายนี้ บริษัทฯ อยากขอโอกาส และความยุติธรรมในการได้รับเงินคืน โดยมิได้มีเจตนาในการก่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลใด ทั้งหมดนี้เป็นเพียงการดำเนินการเพื่อความชอบธรรม ป้องกันตนเท่านั้น บริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด ขอขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนสำหรับความเมตตา และให้ความเป็นธรรม รวมถึงกลุ่มลูกค้า พารท์เนอร์บริษัท ทุกท่านอย่างใจจริงที่เป็นกำลังใจ และเคียงข้างแม้ในยามวิกฤตเสมอมา


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง