คัดลอก URL แล้ว
“MONO29” ผุดรายการใหม่ “TAG เพื่อนเที่ยว” “บอย-ปั้นจั่น” พาเปิดประสบการณ์ทริปทะเลหมอก

“MONO29” ผุดรายการใหม่ “TAG เพื่อนเที่ยว” “บอย-ปั้นจั่น” พาเปิดประสบการณ์ทริปทะเลหมอก

แท็คทีม สองพระเอกสายลุย “บอย-ปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์” และ “ปั้นจั่น -ปรมะอิ่มอโนทัย” พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ ประเดิมเทปแรกไปกับ “อาร์ม OHANA” ในรายการใหม่แกะกล่อง “TAGเพื่อนเที่ยว” ทาง MONO29 เริ่ม 11 สิงหาคมนี้ เวลา  14.00 น.  

TAGเพื่อนเที่ยว” เปิดประสบการณ์กับทริปทะเลหมอกแห่งแดนใต้ ที่ดอยตาปัง จ.ชุมพร บุกป่า ฝ่าพายุฝน จนถึงจุดหมาย จะงดงามขนาดไหน อย่าพลาดติดตามชมไปพร้อม ๆ กัน นอกจากจะพาไปชมทะเลหมอกกันแล้ว สามหนุ่มยังเดินเท้าเส้นทางยาวนับกิโล เพื่อไปสัมผัสแกรนด์แคนยอนเมืองไทยที่คลองหินดำ เป็นแผ่นเปลือกโลกเดียวกันกับที่จังหวัดสตูล ทำให้บริเวณนี้เกิดเป็นผาหินสีดำ เส้นทางมีนํ้าไหลผ่าน ลึกประมาณ 50 เซนติเมตร รวมแล้วระยะทางยาวกว่า 1 กิโลเมตร โดยเชื่อกันว่ารอยเลื่อนนี้มีอายุหลายพันปีเลยทีเดียว และปิดท้ายทริปด้วยกิจกรรมดีๆ ร่วมกับน้องๆ นักเรียนที่โรงเรียนบ้านทับช้างจะเป็นอย่างไรบ้างห้ามพลาดชม

โดยครั้งนี้ สองพระเอกหนุ่มได้เปิดใจถึงการทำงานร่วมกันในรายการ “TAGเพื่อนเที่ยว” 

บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ 

“ปกติก็เป็นคนชอบท่องเที่ยวอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่งานเยอะ ก็อาศัยทำงานไปด้วยเที่ยวไปด้วย  อย่างทริปนี้เริ่มต้นตั้งแต่การนั่งรถไฟ ทำให้ผมนึกถึงบรรยากาศ ตอนสมัยวัยรุ่น สนุกดีครับ ซึ่งในรายการก็จะมีภารกิจที่ร่วมทำกับเพื่อนเป็นชาเล้นจ์ ทำให้มีเรื่องสนุกสนานมากมายเกิดขึ้นระหว่างทางด้วย โดยส่วนตัวผ่านการใช้ชีวิตมาหลายรูปแบบ  ช่วงเวลานี้คือการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้กับชีวิตของเรา การเดินทางของแต่ละที่ ให้ความรู้สึกไม่เหมือนกัน การเดินทางเป็นการค้นหาสิ่งต่างๆ ให้เข้ามาเติมเต็มชีวิตของเราให้มากยิ่งขึ้นครับ”

ด้าน “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” ได้เปิดใจถึงการทำงานในครั้งนี้

“ถึงจะเป็นทริปแรกเลย สำหรับรายการ TAG เพื่อนเที่ยว ซึ่งตอนนี้เป็นช่วงฤดูฝน ทำให้เราต้องลุยไปพร้อม ๆ กัน ทั้งพิธีกรและทีมงาน ได้เห็นบรรยากาศฝนตก ทุกคนต้องมารวมตัวกัน  ทำให้รู้จักกันมากขึ้น  ถึงแม้จะมีโอกาสได้ชมทะเลหมอก ไม่ได้นาน แต่ก็เต็มไปด้วยความประทับใจ ความหมายการเดินทางของผม อยู่ที่ระหว่างทางมากกว่าไม่ได้พุ่งเป้าไปที่สถานที่อย่างเดียว เพราะระหว่างทาง  เราจะเจอประสบการณ์ เจอผู้คน ทำให้เราเรียนรู้เรื่องราวต่างๆ มากมาย  โดยเฉพาะเมืองไทย ไม่ว่าเราจะ ไปไหน เมืองไทยก็มีแต่รอยยิ้ม ทำให้ผมมีความสุขมากครับเวลาได้เดินทางไปตามที่ต่างๆ รายการนี้จึงเป็นอีกช่องทางหนึ่ง ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ มากมาย ให้เราได้รู้จักกันและกันมากยิ่งขึ้นครับ”

มาร่วมเปิดประสบการณ์ พร้อมสัมผัสบรรยากาศการท่องเที่ยวที่คุณจะรู้สึกดีทุกครั้งที่นึกถึงใน “TAG เพื่อนเที่ยว”  ติดตามชมรายการ “TAGเพื่อนเที่ยว” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง