คัดลอก URL แล้ว
ซูเลียน สนับสนุนนักศึกษาก้าวเป็นนักธุรกิจ GEN ใหม่ จัดแข่งขัน ZHULIAN NEXT GEN “NEW TREND OF DIRECT MARKETING IN DIGITAL ERA” เปิดกว้างโชว์ไอเดียสร้างสรรค์แผนการตลาดยุคดิจิทัล

ซูเลียน สนับสนุนนักศึกษาก้าวเป็นนักธุรกิจ GEN ใหม่ จัดแข่งขัน ZHULIAN NEXT GEN “NEW TREND OF DIRECT MARKETING IN DIGITAL ERA” เปิดกว้างโชว์ไอเดียสร้างสรรค์แผนการตลาดยุคดิจิทัล

บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ซูเลียน (Zhulian) ผู้ดำเนินธุรกิจตลาดเครือข่าย (Multi-Level Marketing) ผนึกกำลัง คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยปทุมธานี และ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี  สนับสนุนนักศึกษาก้าวเป็นนักธุรกิจ GEN ใหม่ จัดแข่งขัน ZHULIAN NEXT GEN “NEW TREND OF DIRECT MARKETING IN DIGITAL ERA” เปิดกว้างให้นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการ โชว์ไอเดียสร้างสรรค์แผนการตลาด สร้าง Content Marketing โปรโมทสินค้าและบริการเปรียบเสมือนเป็นนักธุรกิจตัวจริง ชิงเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท พร้อมส่วนแบ่งการตลาดจากยอดขาย 15%  กระแสตอบรับแรงเกินคาด นักศึกษาแห่สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน 111 ทีม จาก 12 มหาวิทยาลัย เตรียมผลักดันโครงการสู่มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ หวังปั้นนักธุรกิจยุคใหม่ สร้างงาน สร้างรายได้ มอบโอกาสให้นักศึกษามีคุณภาพที่ดีขึ้น

นางสาวอัยรินทร์ จุลล์จักรวงศา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การแข่งขัน ZHULIAN NEXT GEN “NEW TREND OF DIRECT MARKETING IN DIGITAL ERA” เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว โดยบริษัทซูเลียนเซ็นสัญญาความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยปทุมธานี เข้ามาช่วยในการวางแผนการตลาดในรูปแบบใหม่ ซึ่งที่ผ่านมาเรามีความคิดว่าอยากขยายฐานสินค้าสู่ คนยุคใหม่ และต้องการสร้างโอกาส สร้างรายได้ให้กับน้อง ๆ นักศึกษา เป็นโอกาสที่ดีที่จะสามารถทำตลาดกับอีกกลุ่มหนึ่งได้ เราจึงผนึกกำลังความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยปทุมธานีจัดโครงการนี้ขึ้นมา เพื่อต้องการเฟ้นหานักธุรกิจยุคใหม่จากรั้วมหาวิทยาลัย โดยเปิดกว้างให้ทุกคนที่สมัครเข้าแข่งขัน สามารถโชว์ไอเดียแผนการตลาด สร้างคอนเทนต์ วางกลยุทธ์การขายสินค้า เพื่อให้เกิดยอดขายจริง เปรียบเสมือนการทำธุรกิจด้วยตัวเอง โดยมีเราคอยสนับสนุนในเรื่องของสินค้า บริการขนส่ง

สำหรับการแข่งขัน ZHULIAN NEXT GEN “NEW TREND OF DIRECT MARKETING IN DIGITAL ERA”  มีโจทย์หลักคือการทำแผนการตลาด Content Marketing ให้กับซูเลียน โดยน้อง ๆ นักศึกษาที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้ง 111 ทีม สามารถใช้แพลตฟอร์มอะไรก็ได้ที่ตัวเองถนัด ไม่ว่าจะ TikTok, Instagram, Facebook, Live สด เพื่อทำการตลาดให้กับสินค้า 8 ตัวของเรา อาทิ Coffee Plus Drip, Vegi-vera, ISO 3 Collagen with mix fruit, Royalmix, SmileOn Toothpaste, Laviteen Body Shampoo for Normal Skin, Xtra Wash 1kg., Assaho reminine Wash โดยมีกำหนดระยะเวลาในการแข่งขัน 1 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2567

โดยเกณฑ์การให้คะแนนดังนี้  การเขียน Content Marketing ของสินค้าและบริการ 50 คะแนน การสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์สินค้าและบริการ 30 คะแนน และสร้างยอดขายของสินค้าและการบริการ 20 คะแนน สำหรับทีมที่ชนะการแข่งขันจะได้รับเงินรางวัล พร้อมโล่ นอกจากนี้เรายังมอบรางวัลพิเศษ เพื่อให้การแข่งขันสนุกสนานมากขึ้น  โดยน้อง ๆ จะได้รับส่วนแบ่งการตลาดจากการขายสินค้า 15%

ด้าน ผศ.ดร.อุทัยรัตน์ เมืองแสน รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาธุรกิจและวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยปทุมธานี กล่าวว่า การแข่งขัน ZHULIAN NEXT GEN “NEW TREND OF DIRECT MARKETING IN DIGITAL ERA” เป็นอีกเวทีหนึ่งที่นักศึกษาจะได้เรียนรู้ชีวิตจริง โดยนำสิ่งที่เรียนจากตำราเรียนมาประยุกต์ใช้ เพื่อสร้างแผนธุรกิจด้วยตัวเอง ทุกคนสามารถนำไอเดีย เทคโนโลยี มาสร้างคอนเทนต์ เสมือนเป็นนักธุรกิจจริง เพื่อให้เกิดยอดขายสินค้า และผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกทีมจะได้รับส่วนแบ่งจากการขายสินค้า 15% เป็นโอกาสที่ดีที่ทุกคนจะได้เรียนรู้ เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่อาจารย์ในมหาวิทยาลัยไม่สามารถสอนได้ ทุกคนต้องเรียนรู้จากชีวิตจริง เหตุการณ์จริง และนำมาปรับให้เข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภค สร้างมูลค่าให้กับสินค้า ในวันหนึ่งหลาย ๆ คนที่เข้าร่วมโครงการนี้ อาจเติบโตขึ้นเป็นเจ้าของธุรกิจจริงก็ได้ จึงอยากให้ทุกคนคว้าโอกาสที่ดีไว้

การจัดแข่งขัน ZHULIAN NEXT GEN “NEW TREND OF DIRECT MARKETING IN DIGITAL ERA” ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการเปิดโอกาส สร้างงาน สร้างอาชีพให้กับน้อง ๆ นักศึกษา นอกจากนี้ซูเลียนเรายังได้ขยายสินค้าเข้าสู่กลุ่มวัยรุ่น เราไม่ได้เน้นที่ยอดขาย จุดประสงค์ของเรามีเพียงอย่างเดียวคือ อยากได้คอนเทนต์การตลาดจากคนรุ่นใหม่ อยากให้ชื่อของซูเลียนเป็นที่รู้จักในกลุ่มวัยรุ่น ให้เราได้เติบโตได้ต่อไปเรื่อย ๆ เพราะจุดแข็งของเราคือตัวสินค้าที่มีคุณภาพ ที่อยากสร้างนักธุรกิจรุ่นใหม่ พัฒนาโปรดักส์ใหม่ ๆ ในอนาคต”  นางสาวอัยรินทร์ กล่าวทิ้งท้าย


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง