คัดลอก URL แล้ว
ครบรอบ 40 ปี CHANGAN ผู้นำแห่งโลกเทคโนโลยียานยนต์ มุ่งสู่อนาคตด้วยนวัตกรรมใหม่และการพัฒนาเพื่อความยั่งยืน

ครบรอบ 40 ปี CHANGAN ผู้นำแห่งโลกเทคโนโลยียานยนต์ มุ่งสู่อนาคตด้วยนวัตกรรมใหม่และการพัฒนาเพื่อความยั่งยืน

CHANGAN Automobile ประกาศความสำเร็จครบรอบ 40 ปี ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งด้านการผลิตยานยนต์อัจฉริยะ และผู้นำเทคโนโลยีล้ำสมัยแห่งอนาคตที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกกว่า 26 ล้านคน พร้อมทั้งยืนยันความมุ่งมั่นในการพัฒนาและวิจัยเทคโนโลยีและนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ ๆ ใน 6 ประเทศทั่วโลก โดยมีบุคลากรนักวิจัยชั้นนำคิดค้นและพัฒนาด้านเทคโนโลยีมากกว่า 18,000 คนจาก 30 ประเทศ เป้าหมายเพื่อผลิตยานยนต์แห่งอนาคตที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เน้นความปลอดภัย รักษ์โลกและสิ่งแวดล้อม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

นายเซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีส เอเชีย จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ CHANGAN Automobile ที่สามารถยืนหยัดพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการผลิตยานยนต์อัจฉริยะ ซึ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เน้นความปลอดภัย รักษ์โลก และสิ่งแวดล้อม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลา 40 ปีที่ผ่านมา เราได้ยึดหลักการ ‘Customer-Centric’ โดย “ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” และมุ่งเน้นสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เพื่อนำสิ่งที่ลูกค้าต้องการมาพัฒนาและผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพสูง ปลอดภัย ทันสมัย ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งทำให้ CHANGAN Automobile ได้รับความเชื่อถือ ไว้วางใจ และยอมรับจากลูกค้าทั่วโลก

CHANGAN Automobile ได้ลงทุนสร้างสนามทดสอบ Dianjiang ด้วยเงินทุนเกินกว่า 3 พันล้านหยวน ซึ่งเป็นสนามทดสอบที่ใหญ่และแม่นยำที่สุดในเอเชีย และเป็นสนามทดสอบครบวงจรที่มีภูมิประเทศเป็นเนินเขาแห่งเดียวในประเทศจีน สนามนี้มีการทดสอบรถยนต์ประมาณ 4,500 คันต่อปี ครอบคลุมระยะทางกว่า 20 ล้านกิโลเมตรต่อปี เทียบเท่ากับการวนรอบโลก 500 รอบ รถยนต์ทุกคันของ CHANGAN ผ่านการทดสอบในสภาพการใช้งานจริงอย่างเข้มงวด ครอบคลุมระยะทางเกือบ 5 ล้านกิโลเมตร บนพื้นผิวถนนต่าง ๆ รวมถึงการทดสอบในสภาพอากาศหนาวจัด ร้อนจัด และพื้นที่สูง ซึ่งจำลองการใช้งานของลูกค้าเป็นเวลา 10 ปี และระยะทาง 260,000 กิโลเมตร

นายเซิน ซิงหัว กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยประสบการณ์ในการผลิตรถยนต์กว่า 40 ปี CHANGAN Automobile ได้สร้างระบบการทดสอบคุณภาพที่เข้มงวด ผ่านการวิจัยและพัฒนาอย่างอิสระ ซึ่งทำให้เราประสบความสำเร็จในด้านคุณภาพอย่างก้าวกระโดด โดยในปัจจุบัน เรามุ่งมั่นในการพัฒนาและวิจัยเทคโนโลยีและนวัตกรรม ใหม่ ๆ ใน 6 ประเทศทั่วโลก โดยบุคลากรนักวิจัยชั้นนำกว่า 18,000 คนจาก 30 ประเทศ เป้าหมายเพื่อผลิตยานยนต์แห่งอนาคตที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เน้นความปลอดภัย รักษ์โลกและสิ่งแวดล้อม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตในอนาคต

นอกจากนี้ บริษัทมีห้องปฏิบัติการสำคัญระดับชาติด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยของยานยนต์อัจฉริยะ ที่ได้พัฒนาเทคโนโลยีสำคัญกว่า 2,251 รายการ เพื่อการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง ศูนย์วิจัยและทดสอบของ CHANGAN ได้รับรางวัลอันดับหนึ่ง 7 ครั้งในช่วง 14 ปีที่ผ่านมา สำหรับภูมิประเทศและสภาพอากาศเฉพาะของประเทศไทย รถยนต์ภายใต้แบรนด์ DEEPAL ได้ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวด เพื่อให้มั่นใจในการใช้งานที่ปราศจากความกังวลสำหรับลูกค้าของเรา

สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์ไฟฟ้า DEEPAL ทุกรุ่นสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียด และเงื่อนไขต่าง ๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.changan.co.th และ www.facebook.com/changanofficialth หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 078 6666


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง