คัดลอก URL แล้ว

Alpha V. Ride to the Moon เปิดประสบการณ์การเดินทางล่าแสงจันทร์ใจกลางกรุงเทพฯ

วันที่ 13 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Alpha Volantis พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานจริงมาแล้วอย่างมากมาย ได้จัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ โดยจัดทริปการขับขี่ เพื่อสัมผัสกับบรรยากาศ และความสวยงามของสถานที่สำคัญๆ ใจกลางกรุงเทพฯยามค่ำคืน พร้อมรับประทานอาหารร้านดังย่านเสาชิงช้า โดยมีลูกค้าและสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 40 ท่าน 25 คัน ซึ่งในขบวนได้มีหลากหลายรุ่น ไม่ส่าจะเป็น Horizon 300SR, Horizon 300PDM, Horizon 300 และ Horizon 150

ทริปการขับขี่ Alpha V. “Ride to the Moon” ได้เริ่มต้นกันที่ศูนย์บริการ Alpha Volantis พระราม 9 ซึ่งเริ่มลงทะเบียนเวลา 18.00 น. พร้อมรับประทานอาหารว่าง และเครื่องดื่มรองท้องก่อนเริ่มงาน ซึ่งก่อนออกเดินทางยังได้รับเกียรติจาก คุณปรัชญา รอดเรืองเดช ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์ กล่าวต้อนรับลูกค้าและสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง ซึ่งทริปนี้คุณปรัชญา ก็เป็นหนึ่งในผู้ขับขี่ในทริปด้วย จากนั้นได้เริ่มแนะนำเส้นทางการขับขี่ และอธิบายสัญญาณมือสำหรับการขับขี่ที่ถูกต้อง เพื่อความปลอดภัยสำหรับการเดินทางในครั้งนี้ โดยคุณ ชาญชัย ประสิทธิ์นรศรี ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ซึ่งมีดีกรีเป็นอาจาร์ยผู้ฝึกสอนการขับขี่ปลอดภัยมาแล้วอย่างมากมาย อีกทั้งยังมีทีมงานเป็นผู้ขับขี่นำขบวน ผู้ขับขี่ดูแลรูปขบวน ผู้ขับขี่ปิดขบวน ตอกย้ำว่า Alpha Volantis ให้ความสำคัญในการขับขี่ปลอดภัยในทริปนี้เป็นอย่างมาก 

และก็ถึงเวลาที่ทุกคนในทริปต่างรอคอย เมื่อถึงเวลาการออกเดินทางจากศูนย์บริการ Alpha Volantis พระราม 9 ไปยังจุดแรก วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) วัดคู่บ้านคู่เมืองของคนไทยที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน โดยเดินทางผ่านถนนเยาวราช ไชน่าทาวน์ของเมืองไทย และถนนราชดำเนิน ที่มีบรรยากาศยามค่ำคืนที่แสนคึกคัก ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเมื่อไปถึง วัดพระแก้ว ซึ่งผู้เข้าร่วมทริปต่างดื่มด่ำกับแสงไฟและบรรยากาศแล้ว ได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน ก่อนเดินทางไปรับประทานอาหารระดับตำนานย่านเสาชิงช้า ที่เปิดมาแล้วกว่า 80 ปี อย่างร้าน มิตรโกหย่วน โดยได้ลิ้มรสอาหารจีนสไตล์ไหหลำแท้ ๆ กับเมนูขึ้นชื่อมากมายตั้งแต่ สตูลิ้นวัว ผัดโป๊ยเซียน หมึกทอดกระเทียม ต้มยำกุ้งหม้อไฟ และอาหารชั้นนำอีกมากมาย เรียกว่าจัดเต็มเลยทีเดียว

หลังจากที่อิ่มกับเมนูอาหารกันแล้ว ขบวน Alpha Volantis ได้เดินทางต่อไปยังซอย แพร่งภูธร เพื่อออกเดินทางมุ่งสู่ร้านขนมปัง นมสด ชื่อดังอีก 1 ร้าน และรับประทานขนมปังปิ้งพร้อมเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น ซึ่งระหว่างการทาน ฝนได้ตกลงมาปรอยๆ เพิ่มบรรยากาศสุดชิลด์ให้กับผู้ร่วมทริปในครั้งนี้ยิ่งขึ้น

จากนั้น ทีมงานจึงได้จัดขบวน เพื่อเดินทางสู่อีกหนึ่งแลนด์มาร์ค ของกรุงเทพฯ ณ เสาชิงช้า อีกหนึ่งสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของไทย ซึ่งถือเป็นสถาปัตยกรรมใจกลางกรุงเทพ ฯ ที่สวยงามและเป็นสถานที่ไว้สำหรับประกอบพิธี โล้ชิงช้า ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 1 ตั้งอยู่ใกล้กับวัดสุทัศน์เทพวราราม เมื่อถึงช่วงเวลากลางคืนจะมีบรรยากาศที่สวยงาม ทำให้ผู้เข้าร่วมการขับขี่ในทริปครั้งนี้ สุดประทับใจ ถ่ายภาพกันอย่างสนุกสนาน และร่วมกันถ่ายภาพหมู่ก่อนเดินทางกลับได้อย่างสวยงาม ก่อนที่จะนำขบวนพาผู้เข้าร่วมงานเดินทางกลับถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพ

กิจกรรมสุดพิเศษจาก ALPHA V. “Ride to the Moon” ยังมีอีกแน่นอน สำหรับครั้งต่อไปจะเป็นสถานที่ไหนนั้นอย่าลืมกดติดตามพวกเรา Alpha Volantis เพราะมีกิจกรรมสนุก ๆ แบบนี้รอคุณอยู่

ติดตามข่าวสารกิจกรรม และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/Alphavolantis

Website : https://alpha-volantis.com/

YouTube : https://www.youtube.com/@alpha-volantis


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง