คัดลอก URL แล้ว
“วอร์” วนรัตน์ รัศมีรัตน์ Friend of FILA คนใหม่ ร่วมถ่ายภาพแคมเปญ ชวนทุกคนสนุกกับการค้นหาสไตล์คุณไปกับ FILA

“วอร์” วนรัตน์ รัศมีรัตน์ Friend of FILA คนใหม่ ร่วมถ่ายภาพแคมเปญ ชวนทุกคนสนุกกับการค้นหาสไตล์คุณไปกับ FILA

FILA (ฟีล่า) แบรนด์สปอร์ตไลฟ์สไตล์จากประเทศอิตาลี ที่ครองใจคนทั่วโลกมากว่า 113 ปี ได้เผยภาพและวิดีโอแคมเปญ FILA EXPLORE ที่ได้นักแสดง-นักร้องมากฝีมือ “วอร์” วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ในฐานะ Friend of FILA คนใหม่ ร่วมถ่ายทอดดีเอ็นเอของแบรนด์

“รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกันในฐานะ Friend of FILA ซึ่งเป็นแบรนด์สปอร์ตไลฟ์สไตล์ที่มีดีไซน์ยูนีคที่แฝงไปด้วยความคลาสสิกของแบรนด์และความทันสมัยของสตรีทแวร์ เป็นเสน่ห์ที่เข้ามาเติมเต็มให้เราได้ออกไปสนุกกับประสบการณ์ใหม่ รวมถึงเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย แมตช์ได้หลายลุค” วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ Friend of FILA กล่าว

แคมเปญ FILA EXPLORE ตอกย้ำแนวคิดในการดีไซน์ของแบรนด์ที่ยังคงเน้นความเท่ของสปอร์ตแวร์ ผสานกับดีไซน์ทันสมัยและการจับคู่สีของแฟชั่นสตรีทสไตล์สู่ซิลูเอตอันเป็นเอกลักษณ์ของฟีล่า ที่ให้ทุกคนได้สนุกกับการค้นหาตัวตน มิกซ์แอนด์แมตช์แฟชั่นในสไตล์ของตัวเองและพร้อมที่จะออกไปสนุกกับชีวิต โดยนำเสนอผ่าน 2 คอลเลกชัน 2 สไตล์ FILA DNA Collection และ FILA TENNIS CLUB Collection

FILA DNA คอลเลกชันที่เต็มเปี่ยมไปด้วย DNA ของ FILA ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่สะท้อนความยูนีคของไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะ Millennials และ Gen Z ในดีไซน์หลากหลาย ภายใต้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ของแบรนด์ตั้งแต่ปี ค.ศ.1911 ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด ซิกเนเจอร์, กางเกงขาสั้น, กางเกงแทรคแพนท์, สนีกเกอร์ ในโทนสีหลักของแบรนด์ อย่าง แดง-น้ำเงิน

สำหรับ FILA TENNIS CLUB คอลเลกชันที่แฝงไปด้วยความคลาสสิกของชุดกีฬาเทนนิส นำเสนอความสนุกสนานของแฟชั่นยุค Y2K ในแพทเทิร์นสปอร์ตแฟชั่นสุดเท่กว่า 50 ไอเทม

ร่วมค้นหาสไตล์ที่สะท้อนความยูนีคและสนุกกับการ EXPLORE ไปกับ FILA (ฟีล่า) แบรนด์สปอร์ตไลฟ์สไตล์จากประเทศอิตาลี ซึ่งนำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย โดยเซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) ได้ที่ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และอัปเดตไอเทมใหม่ๆ

ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/FILAThailandOfficial หรือ Instagram: https://www.instagram.com/filathailand/


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง