คัดลอก URL แล้ว
“เย็นเย็น ถังหูลู่” อร่อยฉ่ำดับร้อน แรงบันดาลใจจากป๊อบคัลเจอร์สู่เครื่องดื่มใหม่ของวัยรุ่น

“เย็นเย็น ถังหูลู่” อร่อยฉ่ำดับร้อน แรงบันดาลใจจากป๊อบคัลเจอร์สู่เครื่องดื่มใหม่ของวัยรุ่น

เครื่องดื่มสุดคิ้วท์แบบนี้เป็นของเธอนะ ..“เย็นเย็น” จับกระแสดังใน TikTok เปลี่ยนความไฮป์กลายเป็นสินค้าใหม่ “เย็นเย็น ถังหูลู่ สตรอว์เบอร์รี” สดใสอร่อยฉ่ำดับร้อนนน! เจาะกลุ่มเด็กวัยรุ่นกลุ่มเมืองและหัวเมืองหวังขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น สนับสนุนแผนการทำรายได้รวมของอิชิตัน กรุ๊ป 9,000 ล้านบาท

การสร้างสรรค์เครื่องดื่มใหม่ครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจจากความคลั่งไคล้กระแส “ถังหูลู่” สแน็กผลไม้จากประเทศจีนที่มีประวัติยาวนานหลายร้อยปี และยังคงได้รับความนิยมในวัฒนธรรมป๊อบสมัยใหม่โดยเฉพาะในแพลตฟอร์ม TikTok ซึ่งมียอดดูมากกว่า 250 ล้านวิวในประเทศแถบเอเชีย ด้วยรสชาติสดใส ฉ่ำชื่นใจของรสสตรอว์เบอร์รีสด ผสานกับน้ำตาลคาราเมลบางกรอบที่เคลือบภายนอก ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยว อร่อยคิ้วท์ๆ ทั้งรสชาติและรูปลักษณ์เหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่นโดยเฉพาะผู้หญิงในเมืองและหัวเมือง

ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เย็นเย็นต้องการขับเคลื่อนแบรนด์ให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เพื่อทำให้แบรนด์มีความสดใส เด็กลง เราจึงมองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์เด็ก Gen Z และสร้างผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับเขา ดังนั้นการสื่อสาร “เย็นเย็น ถังหูลู่ สตรอว์เบอร์รี” จึงเน้นไปที่แพลตฟอร์มที่พวกเขาชื่นชอบ เช่น TikTok แนวทางในการพัฒนาสินค้าเฉพาะกลุ่ม เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของกลุ่มอิชิตันในการขับเคลื่อนการเติบโตของยอดขายและบรรลุเป้าหมายใหม่ๆ ด้วยเครื่องดื่มที่ไม่ใช่ชาเพียงอย่างเดียว”

เปิดประสบการณ์ความสดชื่นไม่ซ้ำใคร ด้วย “เย็นเย็น ถังหูลู่ สตรอว์เบอร์รี” หวานเปรี้ยว ไม่เสียวฟันแตก ในขนาด 400 มล. ราคา 15 บาท พิเศษ มีจำหน่ายเฉพาะที่ 7-Eleven เท่านั้น ติดตามคลิปสนุกๆ ภายใต้แคมเปญ ได้ทาง Tiktok : ichitandrinkth


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง