คัดลอก URL แล้ว

ฉลองครบรอบ 20 ปีแห่งนวัตกรรมจาก MSI โน้ตบุ๊ก กับนิศรรศการ MSI 20th Anniversary of MSI Laptop

MSI แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านอีสปอร์ต การสร้างสรรค์และการทำงานด้านธุรกิจ ได้ร่วมเดินทางสร้างประสบการณ์ไปกับผู้ใช้งานและเหล่าเกมเมอร์ทุกคนเป็นระยะเวลายาวนานกว่าสองทศวรรษ โดยทาง MSI ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศจัดกิจกรรมนิทรรศการการครบรอบ 20 ปี ของโน้ตบุ๊ก MSI  ในปี 2024 นี้ ซึ่งเป็นการครบรอบ 20 ปีการก่อตั้งธุรกิจของโน้ตบุ๊ก MSI และเพื่อตอกย้ำความก้าวหน้าและการพัฒนาตลอด  20 ปีที่ผ่านมา MSI ได้จัดงาน MSIology: 20th Anniversary MSI Laptop Exhibition – เพื่อให้ผู้คนได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ประสิทธิภาพในการใช้งานขั้นสูงสุดโดยตัวงานจะมีขึ้นในวันที่ 25 มิถุนายน ถึง 30 มิถุนายน 2567 ณ ห้างสรรพสินค้า CentralwOrld ชั้น 1 Beacon 4 Zone B โดยภายในงาน จะประกอบไปด้วย 3 ธีมหลักๆ ได้แก่ ศิลปะความงามที่หรูหรา ,ประสิทธิภาพสุดขั้ว และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เพื่อมอบประสบการณ์ทางเทคโนโลยีอันยอดเยี่ยมให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ และโปรโมชั่นพิเศษมากมายให้ผู้เข้าร่วมได้ลุ้นและร่วมสนุกกันตลอดงาน

ตลอดระยะเวลา 20 ปีนี้  MSI มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ให้ความรู้สึกหรูหราและพรีเมี่ยมสุดพิเศษให้กับผู้ใช้งาน ด้วยการนำนวัตกรรมที่ล้ำสมัยที่สุดในอุตสาหกรรมมาใช้อย่างต่อเนื่อง และ MSI ได้พัฒนาความเป็นไปได้ของโน้ตบุ๊กในด้านอีสปอร์ต, ด้านการใช้การทำงานสร้างสรรค์ และการทำงานด้านธุรกิจ โดยในงานนิทรรศการครั้งนี้ MSI ได้สรรค์สร้างพื้นที่ ที่มอบประสบการณ์สุดพิเศษด้วยสามธีมหลัก ได้แก่ ศิลปะความงามที่หรูหรา, ประสิทธิภาพสุดขั้ว และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ซึ่งจะมอบความสุขและประสบการณ์อันแปลกใหม่และไม่เหมือนใครให้เข้าถึงทุกประสาทสัมผัสสำหรับผู้ที่เข้าเยี่ยมชมงานทุกคน!

 เมื่อเข้าสู่ตัวงานนิทรรศการ ผู้เข้าชมจะได้พบกับรูปแบบงานที่เต็มได้ด้วยกลิ่นไอของความล้ำยุคที่อยู่ภายใต้ความหรูหรา ที่ทาง MSI ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้ผู้เข้าชมได้ทำความรู้จักและย้อนชมประวัติศาสตร์ความสำเร็จที่ผ่านมาของโน้ตบุ๊ก MSI ตลอดระยะเวลา 20 ปี ผ่านภาพถ่าย, วิดีโอและเครื่องจำลองขนาดจริงของโน้ตบุ๊กในแต่ละรุ่นที่มีการพัฒนาของทั้งระบบและรูปลักษณ์ภายนอกที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับทุกยุคสมัย การผสมผสานเทคโนโลยีและความหรูหราอย่างลงตัวซึ่งเป็นลักษณะที่เฉพาะเจาะจงของ MSI ซึ้งในนิทรรศการครั้งนี้ โดยจะนำเสนอผลงานที่ได้รับรางวัล และ ประสบการณ์ในการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของตัวโน้ตบุ๊ก รวมถึงสินค้าพันธมิตรของทาง MSI จากแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรม นอกจากนี้ผู้เข้าชมนิทรรศการ จะได้เยี่ยมชมประวัติศาสตร์ความสำเร็จของ MSIอย่างใกล้ชิด และได้สัมผัสทดลองใช้งานจริงโน้ตบุ๊กจากทาง MSI

ต่อไปเราจะพาผู้ชมมาสัมผัสกับ “ประสิทธิภาพสูงสุด”ของโน้ตบุ๊ก MSI ในพื้นที่ที่ทาง MSI ตั้งใจสร้างขึ้นในโอกาสเป็นพิเศษนี้ โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถสัมผัสประสิทธิภาพของผู้ช่วยในการทำงานอย่าง ปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ที่ทาง MSI ได้ติดตั้งให้ไว้ในโน้ตบุ๊กในรุ่นปัจจุบัน โดยในพื้นที่ที่เราได้สร้างขึ้นเป็นพิเศษในนิทรรศการนี้ ผู้เยี่ยมชมสามารถรู้สึกได้ถึงในชีวิตจริงว่า โน้ตบุ๊ก MSI มีส่วนช่วยเหลือในการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานในชีวิตประจำวันได้อย่างไรบ้าง

  เมื่อเข้าชมนิทรรศการครบรอบ 20 ปีของโน้ตบุ๊ก MSI ผู้เข้าร่วมงานทุกคนมีสิทธิ์จะได้ลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้ อีกทั้งภายในงานนิทรรศการที่จัดขึ้น ทาง MSI ได้มอบโอกาสพิเศษสุดเอ็กซ์คูลซีฟให้กับผู้ที่เข้ามาร่วมเข้าโดยมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อโน้ตบุ๊กภายในงานเท่านั้น  ห้ามพลาดกับประสบการณ์สุดพิเศษจาก MSI แล้วพบกับเราได้ในงานตลอดทั้ง 6 วัน! ข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรม 20th Year Anniversary of MSI Laptops

ดูโปรโมชั่นและรายละเอียดของแคมเปญทั้งหมดได้ที่ : https://msi.gm/S366F5E2

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ MSI: https://th.msi.com/index.php

เพจ Facebook อย่างเป็นทางการของ MSI:  https://www.facebook.com/MSIGamingThailand


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง